จองเวรหนี้บำเรอ
47
ตอน
41.1K
เข้าชม
85
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

 

ธิปก นักธุรกิจสุดหล่อ 

ผิดหวังกับความรัก นั่นก็คือเภตรา เลขาของพ่อ แต่ที่ไหนได้ อีกฝ่ายกลับ 

ยอมเป็นเมียน้อยของนิพัฒน์น้องเขยเขาแทน 

 

จันทร์พราว พนักงานในบริษัทของธิปก 

พบกับความเดือดร้อน ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ 

จึงตัดสินใจทำงานที่ตนเองเคยคิดว่าจะไม่ทำ 

โปรยยั่ว 

"ไร้ยางอายที่สุด" เขาต่อว่าเธอกลับไปด้วยนัยน์ตาดูถูก ใครว่าจันทร์พราวไม่รู้สึกอะไรกันกับการทำเช่นนี้ แต่เธอไม่มีทางเลือกนี่นา ขายตัวก็แค่ชั่วคราว จบแล้วก็จบกัน แล้วเธอที่ทั้งสวยและยังซิงก็น่าจะขายได้ไม่ยาก แค่ครั้งเดียวหาเงินมาให้คนที่เธอรัก ก็ช่างมันเถอะ ถึงจะเคยตั้งใจว่าจะเก็บมันไว้ให้คนที่รักและอยากแต่งงานด้วย แต่ตอนนี้ึคงต้องลืมมันไปซะ 

"ฉันไม่สนหรอกค่ะว่าสิ่งที่ฉันทำคุณจะมองว่ามันไร้ยางอายแค่ไหน" ตอบกลับอย่างไม่ใยดี 

"ตามใจละกัน ตัวของเธอนี่นะ อยากทำอะไรก็เชิญเถอะ" แล้วเขาก็เดินกลับไปที่โต๊ะของตนเอง จันทร์พราวก็เดินไปเกาะแขนของชายหนุ่มวัยกลางคนต่ออย่างออดอ้อนน้ำเสียงหวาน 

"คืนนี้หนูจะดูแลเสี่ยทั้งคืนเลยค่ะ จะทำให้เสี่ยมีความสุขมากๆ เลยค่ะ" โดยวงหน้านวลก็แนบกับแขนของอีกฝ่ายอย่างใกล้ชิด พร้อมกับรอยยิ้มหวานเกลี่ยใบหน้านวลที่ได้รับการแต่งแต้มอย่างงามตาด้วย 

"จริงรึเปล่าว่าจะทำให้เสี่ยมีความสุขมากๆ น่ะ" ไม่เพียงพูดแต่มือของอีกฝ่ายยังลูบไล้ไปมายังขาเรียวของจันทร์พราวด้วย ทั้งที่เธอรู้สึกรังเกียจและขยะแขยงอีกฝ่ายมากทีเดียว แต่ก็จำต้องยิ้มหวานตอบกลับไปและกุมมือของอีกฝ่ายไว้ไม่ปล่อย 

++++++++++++++++ 

"สุดท้ายเธอก็ทำให้ฉันผิดหวังอีก ทำไมฉันเลี้ยงเธอไม่ดีรึไงกัน ถึงทำตัวแพศยาอยากจะหาคนอุปการะใหม่น่ะ 

"ฉันไม่ได้ทำอย่างที่คุณเข้าใจนะคะ" จันทร์พราวพยายามแก้ตัวกลับไปให้เขาเลิกเข้าใจผิดตนเอง 

"ตาฉันไม่ได้บอด และฉันก็ไม่ใช่ควาย ที่จะไม่เห็นว่าเธอทำอะไรหรอกนะ ผู้หญิงอย่างเธอมันเลี้ยงไม่เชื่องจริงๆ มักมากไม่รู้จักพอ หมาที่บ้านฉันมันยังซื่อสัตย์มากกว่าสัตว์เลี้ยงอย่างเธอเสียอีก" พอได้ยินที่เขาตอบมือเรียวก็ยกขึ้นตบไปยังวงหน้าคมอย่างแรง เพียะ! 

"คุณดูถูกฉันมากเกินไปแล้วนะคะคุณธิปก" 

"ดูถูกเหรอ ใช่ฉันดูถูกเธอ ว่าคนอย่างเธอมันเป็นคนเนรคุณมากแค่ไหน เลี้ยงดียังไงก็ลืมบุญคุณคนที่เลี้ยงดู" จันทร์พราวเจ็บปวดอย่างมากเมื่อเขามองตนเองในแง่ร้ายเช่นนี้ 

"ฉันจะทำตัวสำส่อนได้ยังไงกัน ในเมื่อฉันกำลังท้องลูกของคุณอย่างนี้น่ะ" 

"ลูกของฉันเหรอ คงไม่ใช่ทั้งหมดหรอกมั้ง" เขาเอ่ยด้วยสายตาหมิ่นแคลนใส่ 

"ทำไมคุณพูดอย่างนี้ อย่าบอกนะคะว่าคุณจะไม่ยอมรับเด็กในท้องเป็นลูกของคุณน่ะ" 

"ฉันยอมรับว่าเด็กในท้องเธอเป็นลูกของฉัน แต่ว่าตอนนี้ฉันไม่เอามันแล้ว เพราะว่าแม่มันหาคนมาช่วยต่อแข้งต่อขาให้หลายคน จนไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อมันกันแน่ ฉันไม่เอาไอ้เด็กหลายพ่อแบบนี้เป็นลูกหรอก" 

จองเวรหนี้บำเรอ ebook 199 บาทค่ะ จาก 229  ค่ะ 

3 วันเท่านั้น 

 

จองเวรหนี้บำเรอ 

รัตมา 

www.mebmarket.com 

"ตาฉันไม่ได้บอด และฉันก็ไม่ใช่ควาย ที่จะไม่เห็นว่าเธอทำอะไรหรอกนะ ผู้หญิงอย่างเธอมันเลี้ยงไม่เชื่องจริงๆ มักมากไม่รู้จักพอ หมาที่บ้านฉันมันยังซื่อสัตย์มากกว่าสัตว์เลี้ยงอย่างเธอเสียอีก" พอได้ยินที่เขาตอบมือเรียวก็ยกขึ้นตบไปยังวงหน้าคมอย่างแรง เพียะ!"คุณดูถูกฉันมากเกินไปแล้วนะคะคุณธิปก""ดูถูกเหรอ ใช่ฉันดูถูกเธอ ว่าคนอย่างเธอมันเป็นคนเนรคุณมากแค่ไหน เลี้ยงดียังไงก็ลืมบุญคุณคนที่เลี้ยงดู" จันทร์พราวเจ็บปวดอย่างมากเมื่อเขามองตนเองในแง่ร้ายเช่นนี้"จันทร์จะทำตัวสำส่อนได้ยังไงกัน ในเมื่อจันทร์กำลังท้องลูกของคุณอย่างนี้น่ะ""ลูกของฉันเหรอ คงไม่ใช่ทั้งหมดหรอกมั้ง" เขาเอ่ยด้วยสายตาหมิ่นแคลนใส่ 

 

เจอกันเร็วๆ นี้ค่ะ 

หนูจันทร์จะมารักษาแผลใจให้เฮียธิปกได้ไหมนะ 

จองเวรหนี้ร้าย เล่มแรก 

 

จองเวรหนี้ร้าย 

รัตมา 

www.mebmarket.com 

“เลิกเล่นบทอินโนเซ้นส์ซะที เพราะเธอทำให้ฉันไม่อินเลยสักนิด”“แล้วคุณจะให้ฉันเล่นบทไหนกันล่ะ” สอบถามกลับไปอย่างไม่รู้จริงๆ เพราะเธอไม่เคยทำตัวแบบที่เขาพูด ก็เธอไม่เคยจริงๆ นี่นา“บทกระหรี่ร่านน่ะ ฉันอยากให้เธอเล่นบทนั้น บทอ่อนง่อย แบบนี้ฉันไม่ชอบ มันไม่เข้ากับเธอสักนิด” เภตราไม่รู้จะเถียงอะไรเขาได้ เหมือนคนที่น้ำท่วมปาก อยากจะพ่นความจริงออกไปก็ทำไม่ได้  จะทำตัวเหมือนสาวไม่เคย เขาก็ไม่เชื่ออีก มีเพียงสิ่งเดียวก็คือยอมรับสถานะกระหรื่ร่านผู้ชายของเขา“คุณบอกมาสิ อยากให้ฉันทำอะไร ฉันจะทำตามทุกอย่าง”“ร้องครางออกมาดังๆ อย่าเงียบ แล้วก็แข็งทื่อแบบนี้ จนฉันนึกว่านอนกับสากกระเบือ” ช่างเป็นคำพูดที่แสบสันต์เสียจริง น้ำตารินไหลลงมายังแก้มนวลเมื่อเขาทำราวเธอไม่มีชีวิตจิตใจอย่างนั้นล่ะ“นิคคะ คุณอย่ารุนแรงกับฉันนักสิคะ” เธอเผลออ้อนวอนเขาอย่างทนไม่ไหว ยามนี้เหมือนเขาเป็นดังซาตานที่กำลังประหัดประหารชีวิตของตนเอง“ยิ่งเธอขอร้อง ฉันจะไม่ให้เด็ดขาด” 

 

ebook อำนาจรักอสูร 

มาแล้วค่ะ 

 

อำนาจรักอสูร 

รัตมา 

www.mebmarket.com 

เป็นภาคต่อเรื่อง อำนาจรักมารร้ายค่ะ"ผมจะดีใจมากกว่านี้ ถ้าเด็กในท้องคุณเป็นลูกของผมจริงๆ""ก็ต้องเป็นลูกของคุณสิคะ ทำไมคุณถึงพูดอย่างนี้ เหมือนกับว่าคุณไม่เชื่อว่าเด็กในท้องเป็นลูกของคุณอย่างนั้นล่ะค่ะ" พิมพ์อรแสดงความงุนงงกับประโยคที่สามีเอ่ย"ใช่ ผมไม่เชื่อ" ชายหนุ่มตอบกลับมาด้วยความมั่นใจอย่างมาก“ทำไมคุณพูดอย่างนี้ล่ะคะ ฉันไม่ได้สำส่อนนะคะ ฉันมีคุณเป็นสามีคนเดียวเท่านั้น” พิมพ์อรยืนยันกลับไปให้เขารับรู้ชัดเจน“ถ้าอย่างนั้นเรามาพิสูจน์กันไหมว่าลูกในท้องคุณไม่ใช่ลูกผมน่ะ” เธอไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำพูดน่ารังเกียจจากปากเขา“คุณไม่อยากมีลูกกับฉันอย่างนั้นเหรอคะ ถึงได้พูดแบบนี้” หญิงสาวย้อนถามกลับไปและมองหน้าเอีกฝ่ายด้วยราวกับเขาเป็นคนแปลกหน้าสำหรับตนเอง“ผมอยากมีลูกกับคุณนะลูกพีช แต่ลูกนั่นต้องเป็นลูกของผมเท่านั้น ไม่ใช่ลูกของคนอื่น” มือเรียวยกขึ้นตบไปยังวงหน้าคมทันทีด้วยความโกรธ เพียะ!“คุณรู้ตัวไหมว่าคุณพูดอะไรออกมาน่ะ คุณคิดกับฉันอย่างนี้ได้ยังไงกัน ฉันเป็นเมียคุณ ฉันนอนกับคุณคนเดียว ฉันไม่เคยไปนอนกับใครเลย” 

 

เล่มแรกของซีรีย์นี้ค่ะ 

 

อำนาจรักมารร้าย 

รัตมา 

www.mebmarket.com 

มาซุส อินเดนท์ กลับมาทวงลูกและความรักจากดุสิตา ผสมกับความเจ็บแค้นที่ตนเองถูกหักหลังทรยศ เมื่อเห็นเธอกำลังจะมีความสุข เขาจึงทนไม่ได้ ในเมื่อเขายังเจ็บเพราะเธอ อีกฝ่ายก็อย่าหวังว่าจะมีความสุขง่ายๆ ?ฉันไม่ให้ อย่ามายุ่งกับลูกฉันนะ??ถ้าฉันจะเอา ใครก็ห้ามฉันไม่ได้? บอกด้วยคำพูดเผด็จการ?คุณมาซุสฉันไม่เคยเรียกร้องอะไรคุณเลยนะ ถึงฉันจะท้องกับคุณก็จริง แต่ฉันก็ไม่เคยไปวุ่นวายกับคุณ อีกอย่างคุณเองก็เลิกวุ่นวายกับฉันมานานแล้ว คุณก็ปล่อยให้ฉันอยู่กับลูกต่อไปเหมือนเดิมสิ อย่างคุณน่ะจะมีลูกกับผู้หญิงคนอื่นอีกกี่คนก็ได้?ไม่ล่ะ ฉันอยากได้เด็กสองคนนี้??คุณมาซุส ฉันขอร้องล่ะ อย่าเอาลูกฉันไปเลยนะ? ดุสิตาร้องไห้ออกมาและอ้อนวอนเขา นัยน์ตาคู่คมของเขายังนึกอย่างเจ็บแค้น ที่อีกฝ่ายทรยศหักหลัง ความรักของตนเอง เขาจึงต้องการเอาคืนอีกฝ่ายกลับบ้าง?งั้นก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน? หญิงสาวก็ยังไม่เข้าใจ?ข้อแลกเปลี่ยนอะไร??เธอต้องมาเป็นนางบำเรอฉัน ตอนแรกฉันเคยคิดที่จะมอบตำแหน่งคนรักให้เธอ แต่เธอก็ทำให้ฉันผิดหวังมากๆ? ขณะที่เอ่ยดวงตาของเขาก็เป็นประกายกร้าวอย่างน่ากลัว 

 

อ่านแล้วช่วยเม้นท์สักนิดนะคะเป็นกำลังใจให้คนเขียน 

สั่งหนังสือของข้าวได้นะคะ ยังมีหนังสืออยู่นะคะ พอดีพิมพ์เพิ่มบางส่วนค่ะ 

ซีรีย์ กับดักรักมาเฟีย ราคาเต็ม 1187 เหลือ 850 

1 อ้อมกอดจอมมาเฟีย ราคา 319 เหลือ 240 

2 ร่ายรักจอมมาเฟีย ราคา 295 เหลือ 240 

3 ดวงใจจอมมาเฟีย ราคา 287 เหลือ 240 

4 บ่วงรักจอมมาเฟีย ราคา 295 เหลือ 240 

ซีรีย์ Touch heart ทั้งชุด ราคา 720 

1 จ้างรักจอมมาร 287 เหลือ 240 

2 ปล้นใจจอมมาร  299 เหลือ 240 

3 จ้างรักนางฟ้า 329 เหลือ 295 

ซีรีย์ Bride of love ทั้งชุด ราคา 550 

1 เจ้าสาวจองจำรัก 319 เหลือ 295 

2 เจ้าสาวพ่ายเล่ห์รัก 319 เหลือ 295 

ซีรีย์ รักร้ายซาตาน ทั้งชุด ราคา 500 

1 คำสั่งปรารถนา 280 เหลือ 235 

2 มารปรารถนา    365 เหลือ 300 

1พิศวาสพร่าใจ ราคา 359  เหลือ 339 

2 ยั่วยวนรักซาตานทมิฬ 359 

3 สามีตามหนี้รัก  339 

4 เปิดบัญชีรักมาเฟีย 339 

5 ภรรยารักสายลับ  270 

สั่งซื้อกับข้าวได้นะคะ ฟรีค่าส่งทุกรายการค่ะ 

ทิ้งข้อความกับเมลล์สั่งไว้ก็ได้ค่ะ 

ฝากร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของข้าวหน่อยนะคะ 

เข้าไปสั่งซื้อกันได้นะ ราคาไม่แพงค่ะ 

ฝากกดไลค์ร้านขายเสื้อผ้าของเขาหน่อยนะรีดเดอร์ที่น่ารัก 

เผื่อได้เป็นลูกค้ากัน 

ebook เรื่องนี้มาแล้วนะคะ 

 

จองเวรหนี้รัก 

รัตมา 

www.mebmarket.com 

กองทัพ นายหัวแห่งสวนยางทางใต้ ถูกใจกับรุจิรา หญิงสาวหน้าหวานคนหนึ่ง ความรักทำให้หัวใจผูกพัน จนคิดที่จะเลือกเธอเป็นผู้หญิงที่จะดูแลตลอดไป แต่เขากลับต้องมารับรู้ว่าเธอมีส่วนทำให้น้องสาวของตนเองต้องเกือบกลายเป็นคนพิการ ทำให้เขาไม่อาจที่จะรักคนที่ทำร้ายน้องสาวของตนเองได้ แต่เขาเลือกที่จะทำร้ายรุจิราให้ต้องเจ็บปวดหัวใจแทนด้วยความรักที่ไร้ค่าผู้หญิงสกปรกไม่คู่ควรที่จะดูแล ทนุถนอมอีกต่อไป มีอย่างเดียวที่เขาจะทำนั่นก็คือเหยียบย่ำให้จมคาเท้าของเขาเท่านั้น “ทำไมคุณพูดกับฉันแย่ๆ อย่างนี้ล่ะคะ”“ผมอยากจะฆ่าคุณนักเมย์ ทำไมคุณต้องเป็นผู้หญิงหน้าไม่อายคนนั้นด้วย” มือแกร่งบีบไปยังลำคอเล็กด้วยความเคียดแค้น ดวงตาเต็มไปด้วยความน่ากลัว รุจิราที่หายใจไม่ออกก็ไออกมาติดต่อกัน“แค่กๆ” พลางบอกอย่างละล่ำละลัก “ทัพคะ ฉันเจ็บนะคะ”“ยังรู้สึกเจ็บก็แปลว่าไม่ได้ด้านไปซะหมดสินะ ทำไมคุณต้องทำให้น้องสาวผมตกนรกอย่างนี้ด้วยกันเมย์  ในเมื่อคุณทำให้น้องสาวผมตกนรก คุณก็ต้องตกนรกเหมือนกัน" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว