จบ เจ้าหญิงเเวมไพร์ MY LOVE PRINCESS
33
ตอน
10.7K
เข้าชม
99
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

เจ้าหญิงแวมไพร์

MY LOVE PRINCESS

นับเป็นเรื่องที่เล่ากันมานับเป็นพันปีว่าโลกของเราอาศัยอยู่กับอสูรกายจำพวกแวมไพร์หรืออีกชื่อที่เรียกกันว่าผีดิบที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับคนทั่วไปแตกต่างกันที่แวมไพร์จะมีฟันที่แหลมคมและดื่มเลือดเป็นอาหาที่เป็นโดยแวมไพร์จะมีชีวิตเป็นอมตะ ไม่มีวันตายแต่จะปรากฏตัวเวลากลางคืนนั้นก็เป็นสิ่งที่ฉันรู้มาเท่านั้นจนวันนึ่งฉันอายุครบ

20

ปีร่างกายของฉันผิดปกติทุกๆวันพระจันทร์เต็มดวงร่างกายของฉันจะทรมาน ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลือดฉันตอนนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองแต่ผ่านพ้นวันพระจันทร์เต็มดวงร่างกายของฉันก็กับมาเป็นปกติดังเดิม

                  

จนเมื่อสองปีก่อนฉันถามแม่ว่ามันเกิดอะไรกับฉัน ท่านบอกความจริงคือฉันไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนทั่วไปฉันเป็นอสูรกายครึ่งมนุษย์มันเป็นความจริงที่แสนเจ็บปวด

แม่บอกว่ามันคือคำสาปของความรัก หลายสิบปีก็ตาของฉันเป็นองครักษ์ที่ดูแลปกป้องเจ้าหญิงแต่แล้วองค์หญิงรูปนั้นทรงหลงรักตาของฉันแต่ด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ของตาจริงทำให้ทั้งสองคนถูกพรากจากกันโดย กษัตริย์หรือพ่อขององค์หญิง ท่านทั้งสองแอบพากันหนีออกมาจากวังเพื่อใช้ชีวิตอย่าสามันชนคนธรรมดา แต่แล้วก็ต้องมีอันต้องพรากจากกันไปเมื่อตาของฉันถูกอสูรกายตนหนึ่งทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสแต่ไม่ตายพิษของอสูรกายต้นนั้นเข้าไปในร่างกายของตาจึงทำให้ท่านกายเป็นอสูรกาย ไม่นานองค์หญิงองค์นั้นก็ตั้งครรภ์ลูกของตา

ซึ่งก็คือแม่ของฉัน ต่อมาองค์หญิงทรงป่วยหนักจนไม่มีทางรักษาทั้งที่ตั้งครรภ์อยู่ตาฉันที่เฝ้าดูอยู่ก็ได้เปลี่ยนองค์หญิงให้กายเป็นอสูรกายเหมือนกันพิษในร่างกายส่งผลให้แม่ฉันต้องกลายเป็น แวมไพร์เช่นกัน แต่แปลกตรงที่พ่อของฉันท่านยังเป็นมนุษย์เหมือนเดิม

พ่อรับแม่ได้ไง ฉันถามท่านและก็ได้คำตอบที่ฉันนั้นยิ้มไม่หุบเลยที่เดียว ตอนนี้พ่อฉันก็กลายเป็นแวมไพร์ไปเเล้วด้วย

เพราะว่าพ่อรักแม่ไง เป็นคำตอบที่แสนธรรมดาแต่มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์จริงที่มนุษย์จะรักกับอสูรกายแวมไพร์

ปัจจุบันฉันอายุ

22

ปีพึ่งเรียนมหาลัยปีสุดท้ายคณะมนุษย์ศาสตร์

ชื่อจริงของฉัน

เรนนี่ โรเจอร์

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว