เราจะทำตามสัญญา...ขอเวลาอีกไม่นาน

แฟนตาซี

เราจะทำตามสัญญา...ขอเวลาอีกไม่นาน

เราจะทำตามสัญญา...ขอเวลาอีกไม่นาน

ธรรมรักษา

แฟนตาซี

0
ตอน
388
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ในยุคที่โลกเต็มไปด้วยสงคราม ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และการทหาร เพื่อแย่งความเป็นใหญ่ในความมั่นคงของประเทศ และครอบครองทรัพยากร

ในประเทศเล็กๆประเทศนึงก็ตาม พวกเขามีชื่อว่า คัลเลอร์ฟูลแลนด์ ฟังชื่อก็เหมือนจะเป็นประเทศที่สวยงามดูมีสีสัน คัลเลอร์ฟูลแลนด์เป็นหมู่เกาะทางตอนใต้ของเอเชียอาคเนย์ ประเทศเล็กๆที่ประกอบด้วย4เกาะใหญ่หลักๆและเกาะเล็กๆย่อยอีกหลายเกาะ ศูนย์กลางการปกครองอยู่ที่ เซ็นทรัลไอส์แลนด์ เกาะที่ใหญ่สุดใจกลางประเทศ และล้อมด้วยเกาะใหญ่รองลงมาอีก3เกาะ คือ เซ้าธ์ไอส์แลนด์ นอร์ธไอส์แลนด์ และอีสไอส์แลนด์ ทั้ง3เกาะรายล้อมเกาะศูนย์กลางตามทิศทางที่เป็นชื่อเกาะ

คัลเลอร์ฟูลแลนด์ มากมายด้วยอารยธรรมสังคมวัฒนธรรม และชาติพันธุ์ มีความแตกต่างกันของกลุ่มผู้คนมากมายในประเทศนี้ แต่พวกเขาก็อยู่ร่วมกันได้ด้วยดี อาจจะมีบ้างที่เกิดความขัดแย้ง แต่มันก็มักจะจบลงได้ด้วยดี

คัลเลอร์ฟูลแลนด์เป็นที่หมายตาของชาติมหาอำนาจในโลกที่อยากเข้ามาแทรกแซง เพราะที่นี่มากด้วยทรัพยากรณ์หลายๆอย่างทั้งอาหารและพลังงาน และที่คัลเลอร์ฟูลแลนด์นี้ก็ปลอดภัยจากภัยพิบัติจากธรรมชาติ ที่นี่ไม่มีพายุหนัก ที่นี่ไม่มีภูเขาไฟ ที่สำคัญคัลเลอร์ฟูลแลนด์ตั้งอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรที่แบ่ง2ฝั่งโลก อยู่ท่ามกลางเส้นทางผ่านและการเดินเรือของชาติมหาอำนาจ ที่นี่จึงเป็นเหมือนเมืองท่าที่ค่อยต้อนรับประเทศมหาอำนาจบ่อยครั้ง แต่คัลเลอร์ฟูลแลนด์ก็ไม่เคยยอมอยู่ใต้อาณัติใคร แต่พวกเขากับถูกกดให้อยู่ใต้อาณัติของอำนาจมืด ลอร์ดมืดที่ซ่อนตัวชักใยบงการอยู่เบื้องหลังที่ไหนซักแห่งในคัลเลอร์ฟูลแลนด์ มีผู้กล้าหลายคนอาสาเพื่อต่อต้านอำนาจมืดนั้น แต่ก็ต้องถูกกำจัดไปในที่สุด เพราะไม่สามารถขุดรากถอนโคนอำนาจมืดได้ เพราะแท้จริงแล้วไม่มีใครสามารถรู้ได้ ว่าแท้จริงลอร์ดมืดนั้นซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากไหนในคัลเลอร์ฟูลแลนด์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว