จบ แค้นรักเมียเชลย 💞💕🔞
50
ตอน
34.1K
เข้าชม
76
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง

 

นิยาย แค้นรัก เมียเชลย 

by ช่อชมพู 

มาพบกับ นิยาย แค้นรัก เมียเชลย โดย ช่อชมพูกันค่ะ 

เรื่องนี้แนวแก้แค้นกันไปมา จนเกิดความรักค่ะ 

เกริก กัมปนาท 

ต้องสูญเสียบิดามารดาและทรัพย์สมบัติทั้งหมด เพราะถูกคนในตระกูลเกียรติก้องหล้า อดีตเพื่อนร่วมหุ้นของบิดาหักหลัง จนต้องซมซานไปอาศัยใบบุญของพ่อเลี้ยงอินทร เจ้าของปางไม้ภูเสือหมอบ 

ยี่สิบปีผ่านไป เกริก กัมปนาท กลับมาทวงคืนความแค้นครั้งนี้ ด้วยการลักพาตัว 

จอมขวัญ 

ลูกสาวสุดที่รักของ นายเลิศ ไปเป็นเมียเชลย เพื่อให้คนที่เคยทำลายครอบครัวของตน ได้อับอายสังคม ที่ลูกสาวท้องไม่มีพ่อ 

สองหัวใจ ที่มีไฟแค้นเป็นเรื่องหล่อเลี้ยง ต้องพล่าผลาญกันอย่างที่ไม่มีใคร ยอมให้กัน 

หากใครใจอ่อนให้กับความรักก่อน คือความพ่ายแพ้ 

ไฟแค้นครั้งนี้ จะมีอะไรดับได้ ! 

พลอตอาจไม่แปลกใหม่ แต่ขอให้อ่านกันก่อนจะตัดสินว่า สนุกหรือไม่ 

ชอบนิยาย อ่านนิยายรัก ของช่อชมพู สิคะ 

ขอแนะนำอีบุ๊ค ผลงานของช่อชมพู ราคาเบาๆ 

 

สยบรักดรุณี 

ช่อชมพู 

www.mebmarket.com 

สยบรักดรุณี By ช่อชมพูเฟอร์นันโด เบอร์นี่ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เกิดมาพร้อมความร่ำรวยและหล่อเหลา ทำให้สาวๆ ตกเป็นทาสรักคาสโนวาคนนี้อย่างง่ายดาย เขาคือนักรักที่ไม่คิดสยบให้หญิงใดแต่ความสวยน่ารักของ ปัทมา แม่บ้านสาววัยกระเตาะกลับสะดุดตาเสือร้ายจอมหื่น เขาทำทุกอย่าง ใช้ทุกเหลี่ยมเล่ห์ และเสน่ห์อันแพรวพราว ลวงล่อสาวน้อยให้เธอมาบำเรอสวาททว่า ความสวย น่ารัก ไร้เดียงสา กลับซึมลึกเข้าไปในหัวใจของคนมากเล่ห์ ให้สยบยอมเป็นทาสรักดรุณีน้อยโดยไม่รู้ตัวกว่าจะรู้ตัวว่ารัก สาวน้อยก็หายไปจากชีวิตของเขาเสียแล้วเขาจะทำอย่างไร ให้ได้หัวใจเธอคืนมา...***ใครชอบแนวโคแก่กินหญ้าอ่อน เชิญอ่านจ้า 

 

เพียงรอยอธิษฐาน 

ช่อชมพู 

www.mebmarket.com 

“ไม่ว่าเจ้าจะอยู่ที่ใด ข้าจะติดตามเจ้าไปทุกภพทุกชาติ ทุกแห่งหน”คำอธิษฐาน... สัญญารัก... พันธนาการหัวใจ... ผูกพันหัวใจดวงหนึ่งให้ยึดมั่นในสัจจะแห่งตน ความรักที่มีดุจละอองไอน้ำอันฉ่ำเย็น หล่อเลี้ยงหัวใจให้ดำรงอยู่ หากไร้รักดั่งไร้ความอบอุ่น ใครเล่า...จะยอมปล่อยให้หัวใจตัวเองเหน็บหนาว ** 

 

ขอแนะนำอีบุ๊ค ผลงานของช่อชมพู ราคาเบาๆ 

 

แค้นรักเมียเชลย 

ช่อชมพู 

www.mebmarket.com 

เกริก กัมปนาท ต้องสูญเสียบิดาและทรัพย์สมบัติทั้งหมด เพราะถูกคนในตระกูลเกียรติก้องหล้า อดีตเพื่อนร่วมหุ้นของบิดาหักหลัง จนต้องซมซานไปอาศัยใบบุญของพ่อเลี้ยงอินทร เจ้าของปางไม้ภูเสือหมอบ ยี่สิบปีผ่านไป เกริก กัมปนาท กลับมาทวงคืนความแค้นครั้งนี้ ด้วยการลักพาตัว จอมขวัญ ลูกสาวสุดที่รักของ นายเลิศ ไปเป็นเมียเชลย หวังทำลายยอดดวงใจของคนที่เขาเกลียดชังให้ย่อยยับ สองหัวใจ ที่มีไฟแค้นเป็นเรื่องหล่อเลี้ยง ต้องพล่าผลาญกันอย่างที่ไม่มีใคร ยอมให้กันหากใครใจอ่อนให้กับความรักก่อน คือความพ่ายแพ้ 

พลอตอาจไม่แปลกใหม่ แต่ขอให้อ่านกันก่อนจะตัดสินว่า สนุกหรือไม่ ***“ไม่ใช่เรื่องบ้าสักนิด แต่มันคือเรื่องจริง”ใบหน้ารกเรื้อยื่นเข้ามาใกล้ ดวงตาคู่คมจ้องมองหญิงสาว กวาดสายตามองเธอด้วยประกายตาที่ทำให้คนถูกมองใจสั่น มือหน้าจับปลายคางไม่ให้เธอหลบ นิ้วโป้งปาดไล้บนริมฝีปากล่างไปมา ก่อนจะยิ้มเย็นเมื่อเห็นเธอสั่นไปทั้งตัว  “เรื่องจริงที่ว่า เธอจะต้องเป็นเมียฉัน และ...”เขาเน้นเสียง มือหนาเลื่อนไปลงมาตามลำคอ ลูบทรวงอกอวบอิ่มผะแผ่ว ทำเอาหญิงสาวถดตัวหนี แต่เขากลับตะปบมือลงไปเคล้นคลึงแรงกว่าเดิม กระตุกยิ้มร้าย สายตาจดจ้องใบหน้างามที่เริ่มซีดเผือดด้วยความกลัวราวกับกวางน้อยตื่นภัย มือคลายออกจากทรวงงาม ค่อยๆ  ไล้เรื่อยลงมายังหน้าท้องแบนราบ วางมือนิ่งอยู่ตรงนั้น ดวงตายังคงจดจ้องใบหน้าของเธอนิ่ง ริมฝีปากแย้มกว้างขึ้น หากแววตากลับดุกร้าว“และจะทำให้เธออุ้มท้องลูกของฉัน ไปอวดพ่อของเธอ ดูสิว่านายเลิศจะยอมให้เธอท้องไม่มีพ่อ หรือจะจับเธอใส่ตะกร้าล้างน้ำให้หายอับอาย” *** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว