นางโลม
0
ตอน
1.63K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

นางโลม

 

คำว่า 'นางโลม' คือคำที่บ่งบอกถึงสตีชั้นต่ำในสังคม ที่ทำหน้าที่ขายเรือนร่าง ขายความสุข ขายความงาม ขายการขับร้องการเต้นระบำ พวกเธอมักจะถูกย่ำยีจากผู้คนในสังคม แต่หากสังคมนี้ขาดนางโลม คงจะไม่ได้เป็นแน่แท้

'ฟางเซียน'ธิดาเพียงหนึ่งเดียวของใต้ท้าว หยางหลิว และ นายหญิงหยางอิน จากชีวิตของธิดาใต้ท้าวที่อยู่กลางความสุขกลางเงินทอง ว่าที่ฮองเฮา ต้องแปรผันดังฟ้าแกล้ง ต้องแปรผันจากธิดาใต้ท้าวผู้มีอำนาจกลายเป็นนางคณิกาของหอนางโลม

############################

"เราได้รับคำสั่งจากฮ้องเต้ให้นำตัวใต้ท้าวหยางหลิวและครอบครัวไปจองจำที่คุกต้าฉิง"เสียงของแม่ทัพหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกับในมีถือดาบเล่นโตที่คมพอที่จะตัดหัวคนให้ขาดจากคอได้เพียงแค่ครั้งเดียว

"เจ้ากลางดียังๆมาค้นบ้านข้า"ใต้ท้าวหยางหลิวเดินออกมาจากบ้านพร้อมชร้หน้าด่าเหล่าทหาร

"เรามีคำสั่งจากฮ้องเต้ เอาตัวไป"ท่านแม่ทัพสั่งให้ทหารเข้ามาในบ้านพร้อมกับจับตัวทุกคน ทุกๆคนถูกลากออกมาจากบ้านด้วยท่าทีที่น่ากลัว

"ปล่อยลูกข้ากับเมียข้านะ"ใต้ท้าวหยางหลิวคำรามออกมาเมื่อเห็นทหารลากตัวหยางอินและฟางเซียนผู้ที่เป็นภรรยาและธิดาของตนออกมาจากบ้าน หัวใตเขาแทบแตกสลายเมื่อเห็นน้ำตาจากลูกของตน

"นี้มันเรื่องอะไรท่านพี่"หยางอินกล่าวถามสามีของตนน้ำตาของเธอไหลลงๆมาเรื่องตอนนี้เธอเริ่มตัวไปหมด

"รับคำสั่งจากฮองเต้ใต้ท้ายหยางหลิวมีความผิดเนื่องจากคิดเป็นกบฏต่อฮองเต้มีโทษร้ายแรง ต้องโทษประหาร หยางอินภรรยาของหยางหลิวเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดมีโทษประหาร และ ฟางเซียนเนื่องจากเป็นว่าที่ฮองเฮาจึงลดโทษและถูกปลดเป็นนางโลด"สิ้นเสียงของท่านแม่ทัพ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนใช้ ต่างพากันร้องไห้โศกเศร้า

"ไม่จริงๆๆพ่อข้าไม่ได้ทำไม่จริงๆ"ฟางเซียนพูดขึ้นอย่างบ้าคลั้งก่อนที่เธอจะหมดสติไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว