จบ แค่มีเธอ (18+)
21
ตอน
28.5K
เข้าชม
65
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีก่อนหน้า ปีตินัย ลูกชายของเลขาทูต ที่มีอายุห่างกับบราลี 5 ปี เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยเหตุจำเป็นที่คุณพ่อต้องย้ายไปประจำที่ต่างประเทศ ทำให้ทั้งสองคนต้องแยกห่างกัน พ่อของปิตินัย และ พ่อของ บราลีเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมและบ้านอยู่ติดกันทำให้สนิทกันเรื่อยมา แต่ด้วยความชอบที่แตกต่าง พ่อของปิตินัยฝันอยากเป็นนักการทูต ส่วนพ่อของบราลีอยากมีไร่ส้มจึงทำให้ทั้งสองคนเรียนกันคนละทาง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนของทั้งสองคนเปลี่ยนไป

ปิตินัยจัดได้ว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีคนนึง ความสูงก้อไม่ได้มากมาย เค้ามีความสูง 175 ซม. ตามมาตรฐานชายไทย บวกกับความสามารถในเรื่องของกีฬา ทำให้เค้ามีความโดดเด่นในโรงเรียน เป็นที่หมายปองของสาวๆ มากหน้าหลายตา ทั้งสาวหมวย สาวไทย ต่างหมายปอง แต่เค้าไม่แม้แต่จะชายตามอง เพราะในใจของเค้ามีเด็กน้อยคนนึงนามว่า บราลี อยู่ในใจเรื่อยมา

บราลี ลูกสาวของคุณดิเรก เพื่อนรักของคุณพิธานพ่อของปิตินัย เป็นที่รู้จักกันดีว่า มีลูกสาวน่ารักน่าชังอยู่ 1 คน เป็นคนที่หวงลูกสาวมาก ไปเรียนก็จะมีคนคอยรับ-ส่ง และยังฝากฝั่งลูกสาวสุดรักไว้กับปิตินัย ให้คอยดูแล ดุจน้องสาว

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สนิทกันเรื่อยมา แต่ใจของปิตินัยนั้น ไม่เคยเปิดรับใครนอกจากบราลีคนเดียว

จนถึงวันที่ต้องแยกห่างกัน เนื่องจากคุณพ่อของปิตินัยต้องเดินทางไปรับตำแหน่งที่ต่างประเทศ ทำให้ทั้งสองต้องห่างกันเป็นครั้งแรกและยาวนานถึง 5 ปี หญิงสาวร้องไห้เสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องแยกจากพี่ชายอันเป็นที่รักไป แต่ปิตินัยก็สัญญาว่าจะติดต่อมาให้ไม่ให้ขาด

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว