การอุบัติใหม่ของมาร
15
ตอน
11.1K
เข้าชม
44
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
123
เพิ่มลงคลัง

พระเจ้าแห่งความเป็นจริงได้สร้างมิติพหุจักรวาล กำเนิดเป็นโลกคู่ขนานหลายล้านใบ แต่ละโลกได้สรรค์สร้างเรื่องราวเหนือจินตนาการให้ผู้คนมีเป็นของตนเอง พระเจ้าได้หลงรักเรื่องราวเหล่านี้และมีอยู่โลกหนึ่งที่ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ชายคนหนึ่งได้ถือกำเนิดขึ้นด้วยความรักจากพระเจ้า เขาเติบโตกลายเป็นผู้กล้าเข้าต่อสู่กับราชาปิศาจ ทว่าไม่อาจต่อกรได้ พระองค์จึงได้มอบบังลังค์แห่งราชันย์ให้ ด้วยบังลังค์นี้ผู้กล้าสามารถเอาชนะราชาปิศาจได้สำเร็จ ทว่านั้นคือจุดเปลี่ยน จากผู้กล้าที่แสนอ่อนโยนกลายเป็นราชันย์ผู้ยโสได้ก่อตั้งจักรวรรดิอวาลอนและฆ่าล้างมันทุกคนที่บังอาจคิดชิงบังลังค์นี้หรือยึดอาณาจักรอื่นให้มาอยู่ใต้การปกครองของตน แม้กระทั่งแม่มดทองคำที่เปรียบดั่งหญิงสาวคนรักก็มิวายถูกทรยศจับตรึงร่างเผาให้ตายทั้งเป็น

เธอกรีดร้องดิ้นทุกข์ทรมาน ความเจ็บปวดทางกายที่ถูกไฟเผามิอาจเทียบได้กลับหัวใจที่เจ็บช้ำ ความรักที่มีให้มันไร้ค่าสิ้นดี

เปลวไฟได้ลุกแผดไปทั่วร่าง ดวงตาคู่สีฟ้าสะท้อนความเจ็บปวดและอาฆาตทั้งน้ำตาจ้องมองไปที่อลันชายคนรักผู้ทรยศเธอ

"กรี๊ดด อ๊ากกก ทำไมล่ะอลัน ทำไมเจ้าถึงทำกลับเราแบบนี้ ทำไม!!!"

เธอทรมานตะโกนถามถึงเหตุผลจากชายคนรักแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา แววตาที่ครั้งหนึ่งเคยอ่อนโยนบัดนี้เย็นชามองเธอถูกเผาอย่างไร้เยื่อใย ทั้งหมดนี้เป็นเพราะบังลังค์ราชันย์กับผู้หญิงจากต่างโลก ทั้งสองคือสิ่งที่พระเจ้าได้มอบให้และเธอผู้นั้นทำให้อลันเปลี่ยนแปลงไป

แม้จะมีเสียงกรี๊ดร้องตะโกนถาม ทั้งสองหาได้สนใจ อลันลูบหัวโอ๋แสดงความเป็นห่วงต่อหญิงสาวจากต่างโลกที่กำลังซบอกทำตัวจริตไม่อาจมองแม่มดที่ถูกไฟเผา อ้อมกอดนั้นเมื่อก่อนคือเธอ แม่มดได้รู้ซึ้งแล้วว่าเขาคนนั้นที่เคยรักมิอาจหวนคืนมาได้อีก มันคือความผิดพลาดและเธอไม่มีวันยอมรับความตายนี้เด็ดขาด

"เชิญรักกันไปเถอะ เราผู้เป็นแม่มดทองคำเพียงหนึ่งเดียว ขอสาบานว่าจะกลับมาทวงแค้นทำลายทุกสิ่งที่ของพวกเจ้า"

แม่มดกล่าวคำสาบานแห่งความแค้นทั้งน้ำตา เส้นผมสีทองที่งดงามได้ลุกไหม้ร่วงโรยทั่วร่างได้ถูกไฟเผาเกรียมดำเห็นกระดูก กรีดร้องไม่มีที่สิ้นสุดจนในที่สุดก็เงียบหายพร้อมกับวิญญานที่ถอดหนีออกมา

ความแค้นนี้จะต้องถูกชำระแต่วิญญานนี้ไม่อาจทำอะไรได้ เธอต้องการคนช่วย คนที่มีบางสิ่งคล้ายคลึงกันและจะไม่มีวันทรยศเด็ดขาด ในเมื่อพระเจ้านำคนจากต่างโลกมาได้ เธอเองก็สามารถทำได้เช่นกัน ด้วยความรู้ที่เคยศึกมาเกี่ยวกับตัวตนของพระเจ้ามาก่อน ทำให้เข้าใจถึงการมีอยู่ของโลกคู่ขนานและกำแพงกั้นระหว่างมิติความจริง แม่มดได้ใช้พลังเวทย์เกือบทั้งหมดเพื่อสร้างประตูมิติท่องข้ามพหุจักรวาลการของโลกคู่ขนาน พบเจอเรื่องราวที่ไม่ซ้ำกัน แต่นั้นยังไม่ใช้สิ่งที่ตัวเองต้องการ แม่มดออกท่องลึกไปเรื่อยๆและในที่สุดก็ได้ค้นพบมันแล้ว

จักรวาลแห่งความมืดหรือดาร์ธมัลติเวิร์ส (dark multiverse) จักรวาลแรกเริ่มที่พระเจ้าได้สร้างและทอดทิ้ง โลกคู่ขนานทั้งหมดในที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งความมืดมิดไร้ซึ่งความหวัง มีชะตากรรมที่ต้องเกิดขึ้นและดับสูญไป แม่มดได้ควานหาบุคคลในแต่ละโลกนั่นที่จะช่วยเหลือเธอได้

"จิน นายอยากที่จะแก้แค้นหรือเปล่า ถ้าอยากแก้แค้นก็จงมากับฉันซะ"

และนี้คือเรื่องราวที่ไม่ควรมีอยู่ของจิน อัศวินแห่งแสงก่อนที่จะกลายเป็นมารร้าย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว