จบ สวาทรัก คุณอาสุดหล่อ มีe-book
13
ตอน
74.3K
เข้าชม
160
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
272
เพิ่มลงคลัง

ยินดีต้อนรับสู่นิยายอีโรติกวาบหวาม ไม่ปวดตับ😘😘 

หลงสวาทคุณ 

อาสุดหล่อ nc18+ ฉบับรีไรท์ ทยอยปิดเป็นบางตอนเพราะลงขาย อีบุ้คในMeb แล้วนะคะ 

พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 7ห้ามลอกเลียนแบบหรือคัดลอกดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต 

******************** 

# 

อนันดา ดีน ต้องรับบทคุณอาตั้งแต่อายุเพียง18ปี เขาต้องรับเลี้ยงเอสเธอร์เด็กน้อยกำพร้าต่อจากผู้เป็นพี่ชายต่างแม่ที่เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก พี่ชายของเขานำเอสเธอร์มาเลี้ยงที่อเมริกาด้วยตั้งแต่แบเบาะเมื่อสมัยไปทำงานเป็นซีอีโอที่เมืองไทย เอาเธอร์เป็นลูกคนงานโรงงานที่ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบริษัทตั้งแต่เกิด แต่นับวันเด็กแสบยิ่งโตยิ่งสวยจนเขากลัวจะห้ามใจไม่ไหวคว้าหลานนอกใส้ทำเมียเลยหาเรื่องไล่เจ้าหล่อนไปให้ไกล 

อิมเมจให้จิ้น 

 

อนันดา ดีน แมกอาเธอร์ สัญชาติอเมริกัน อายุ37 ปี หนุ่มหล่อรวยอันดับต้นๆของประเทศดีกรีอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ขวัญใจสาวนักศึกษา นิสัยเย็นชา แต่เร่าร้อนกับเรื่องบนเตียง 

**หลานสาวคนสวยคือสิ่งต้องห้ามสำหรับเขา 

 

เอสเธอร์ แมกอาเธอร์ อายุ19 ปี สัญชาติอเมริกัน เชื้อสายไทย เป็นลูกสาวคนงานที่ไม่มีเงินเลี้ยงลูกแล้วนำทิ้งไว้หน้าบริษัทข้ามชาติที่พี่ชายของอนันดาดีนทำงานอยู่ นิสัยดื้อรั้น เอาแต่ใจหวงอาดีนเป็นที่สุด อยากเป็นเจ้าของอาดีน อาดีนต้องเป็นของเธอคนเดียว 

สวาทรักคุณอาสุดหล่อ มีขายในราคาย่อมเยาแล้วในเว็บ meb และ Ookbee 😘😘 

สวาทรักคุณอาสุดหล่อ
ชินาปักษา
www.mebmarket.com
อนันดา ดีน ต้องรับบทคุณอาตั้งแต่อายุเพียง18ปี เขาต้องรับเลี้ยงเอสเธอร์เด็กน้อยกำพร้าต่อจากผู้เป็นพี่ชายต่างแม่ที่เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก พี่ชายของเขานำเอสเธอร์มาเลี้ยงที่อเมริกาด้วยตั้งแต่แบเบาะเมื่อสมัยไปทำงานเป็นซีอีโอที่เมืองไทย เอสเธอร์เป็นลูกคนงานโรงงานที่ถูกนำมาทิ้งไว้หน้าบริษัทตั้งแต่เกิด แต่นับวันเด็กแสบยิ่งโตยิ่งสวยจนเขากลัวจะห้ามใจไม่ไหวคว้าหลานนอกใส้ทำเมียเลยหาเรื่องไล่เจ้าหล่อนไปให้ไกล
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว