Exotic Love นิยายรักฉบับคนขายงู ชXญ 18+ NC
2
ตอน
1.33K
เข้าชม
20
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 Exotic Love นิยายรักฉบับคนขายงู

 

-เป็นนิยาย ชXญ บุคคลใดไม่ชอบไม่ปลื้มรู้สึกไม่ฟินเชิญกดออกไปอ่านเรื่องหน้าจ้า

-มีฉาก 18+ แฝงอยู่ด้วยไม่เหมาะกับเด็กที่ต่ำกว่า18เท่าไหร่แต่ถ้าพ่อแม่ไม่อยู่แล้วใจรักอยากอ่านต่อเชิญจ้ะไรท์ไม่ขัดความต้องการแต่...อ่านแล้วใช้วิจารณญาณด้วยนะจ้ะ

-บุคลในเนื้อเรื่องเป็นเพียงอิมเมจตัวละครที่เอามาจากเว็บ Pinterest พวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเนื้อหานิยายทั้งหมดทั้งมวลล้วนเกิดจากจินตนาการอันแจ่มเวอร์ของไรท์เอง

-สามารถเม้นติชมให้กำลังใจกันได้วอนอย่าซุ่มอ่านกันมากไรท์กลัวความเงียบเหงา

สุดท้ายขอให้สนุกไปกับนิยายดื่มดำความรู้สึกของไรท์ในตวอักษรที่ไรท์พิมพ์อย่าซีเรียสมากอ่านเอาความสนุกและเเง่คิดในการใช้ชีวิต

ธรรมะสวัสดี...


 

 

.

 

เป็นเพราะควารร้อนเงินของฉันที่กลัวจะไม่มีเงินไปจ่ายค่าเช่าพื้นที่ร้านขายสัตว์แปลกจึงเป็นเหตุให้ฉันต้องไปรับงานจ้างวานของเพื่อนสนิทมาทำโดยที่ตอนรับก็เร่งรีบจะเอาเงินเลยไม่ได้ไตร่ถามเลยว่างานอะไร จนกระทั่งมากระจ่างในวันต่อมา ฉันได้ถูกว่าจ้างให้มาบำบัดรักษาผู้ชายคนหนึ่งที่เค้าได้ป่วยเป็นโรคไร้ซึ่งความรู้สึก หึ! ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่มีปัญหาใช่ไหมละแต่เปล่าเลยไม่ใช่อย่างที่คิดและก็ไม่ง่ายเลย

.

.

เพราะอะไรน่ะเหรอ? ปัญหามันอยู่ที่ 'เขา' ไงอยู่ที่เขาผู้ชายหน้าตายคนนี้ไงล่ะ ผู้ชายที่ได้ชื่อว่ากวนส้นตีนได้อย่างเลือดเย็นที่สุด! ผู้ชายที่ครั้งก่อนเคยเป็นทั้งคู่ปรับและแฟนเก่าของฉัน ทำไมฉันต้องมาเจอคนที่คิดว่าชาตินี้จะไม่ขอเจออีกแล้วด้วยเนี้ย!!!

.

.

.

 

 

วาตารุไรท์เตอร์.

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว