ฉ่ำสวาทซ่านทรวง
7
ตอน
13K
เข้าชม
33
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ชั่วโมงนี้เขาไม่ได้เมาเหมือนคืนนั้น และเขาจะต้องทำให้เธอรู้ว่าการเป็นเมียของเขาโดยตั้งใจนั้น มันเป็นยังไง

“พี่ตั้ม ไม่เอา อย่าทำแบบนี้ อื้อ...ยะ...” ท่าทางของเขาดูคุกคามมากจนน่ากลัว ริมฝีปากของเขาที่กำลังบดจูบลงมาอีกครั้งก็ช่างจาบจ้วงร้อนแรง ราวกับตั้งใจจะทำให้เธอสำลักลมหายใจตายเดี๋ยวนั้นเสียให้ได้

‘ทำไมเขาต้องใจร้ายกับเธอด้วย’

ทว่าในความร้ายกาจ และในสัมผัสที่ร้อนแรงนั้น กิ่งพะยอมกำลังรู้สึกถึงความพิเศษบางอย่างที่ต่างจากคืนนั้น

...เมื่อเขาบรรจงจูบเธออย่างแสนหวาน ซ่านลึก ให้รู้สึกวาบหวามไปถึงทรวงใน... หัวใจดวงน้อยก็เต้นกระหน่ำแรงขึ้น แรงขึ้น เมื่อรู้สึกได้ว่า มือกร้านของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ราวนม แล้วเลื่อนขึ้นมากอบกำทรวงอกที่กำลังกระเพื่อมไหวด้วยใจที่หวาดหวั่นลึกๆ ของเธอ...

 

***************************************************************

 

ฉ่ำสวาทซ่านทรวง

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

ชั่วโมงนี้เขาไม่ได้เมาเหมือนคืนนั้น และเขาจะต้องทำให้เธอรู้ว่าการเป็นเมียของเขาโดยตั้งใจนั้น มันเป็นยังไง “พี่ตั้ม ไม่เอา อย่าทำแบบนี้ อื้อ...ยะ...” ท่าทางของเขาดูคุกคามมากจนน่ากลัว ริมฝีปากของเขาที่กำลังบดจูบลงมาอีกครั้งก็ช่างจาบจ้วงร้อนแรง ราวกับตั้งใจจะทำให้เธอสำลักลมหายใจตายเดี๋ยวนั้นเสียให้ได้ ‘ทำไมเขาต้องใจร้ายกับเธอด้วย’ ทว่าในความร้ายกาจ และในสัมผัสที่ร้อนแรงนั้น กิ่งพะยอมกำลังรู้สึกถึงความพิเศษบางอย่างที่ต่างจากคืนนั้น ...เมื่อเขาบรรจงจูบเธออย่างแสนหวาน ซ่านลึก ให้รู้สึกวาบหวามไปถึงทรวงใน... หัวใจดวงน้อยก็เต้นกระหน่ำแรงขึ้น แรงขึ้น เมื่อรู้สึกได้ว่า มือกร้านของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ราวนม แล้วเลื่อนขึ้นมากอบกำทรวงอกที่กำลังกระเพื่อมไหวด้วยใจที่หวาดหวั่นลึกๆ ของเธอ...

 

 

คมรักพิศวาสร้อน

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

***เมื่อคมรักนั้นปักใจ ต่อให้นานแค่ไหนก็ไม่อาจถอดถอนเมื่อไฟรักนั้นแรงร้อน ต่อให้เป็นน้ำแข็งขั้วโลกก็หลอมละลาย***

 

 

พ่ายปรารถนาเจ้ารัตติกาล

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

ร่างสูงเคลื่อนเข้ามาใกล้ชิดรวดเร็ว จับบ่าบอบบางสองข้างเอาไว้แน่น จ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวยที่ทั้งกล้าหาญและหวาดหวั่น “คุณเลือกทางของคุณเองนะ ณิชา เกิดอะไรขึ้นอย่ามาโทษผม” “ฉะ...ฉันไม่กลัว” “คุณกำลังกลัวมากที่สุดต่างหากล่ะณิชา” ร่างเล็กถูกกระชากเข้ามาบดจูบด้วยความกระหาย ‘ณิชา ยอดรักของข้า’ เขาไม่พูดคำว่ารักออกมาให้เธอได้ยิน แต่ส่งผ่านความรู้สึกนั้นด้วยเซ็กส์ที่ทรงพลัง... เขาทะยานไปข้างหน้ารุนแรง ตอกย้ำกายใหญ่เข้าหาราวกับจะแทงทะลุให้ถึงจิตวิญญาณ ราตรีนี้ความต้องการทางกายของแวมไพร์หนุ่มจะทวีความรุนแรงขึ้นอีกหลายเท่า

 

 

กระหายรักใต้เงาจันทร์

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

เขาหลอกล่อเธอด้วยไฟพิศวาสร้อนแรง เพื่อจะดับไฟแค้นในหัวใจ ส่วนเธอทั้งรักทั้งหลงเขา ไม่อาจห้ามใจสักครั้งเมื่อได้ชิดใกล้ แต่เมื่อรู้ความจริงว่าเขาคือใคร ดวงตะวันจะเลือนหายไปจากเธอและเขาหรือเปล่า

 

 

พิศวาสหวามข้ามกาลเวลา

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

“แพรดาว แน่ใจนะว่าจะให้ผมอยู่ด้วยในคืนนี้” “ฉะ...ฉันแน่ใจ มากที่สุดค่ะ” นาทีนี้เธอยอมที่จะสูญเสียอะไรก็ได้ เพื่อแลกกับการไม่ต้องถูกทิ้งให้อยู่ในปราสาทร้างหลังนี้ในคืนนี้เพียงลำพัง เธอกลัว แค่คิดก็กลัวแล้ว “แพรดาว คุณรู้ไหมว่ามันอันตรายมากแค่ไหน ถ้าผมอยู่ใกล้คุณ และคุณรู้ไหมว่าผมทรมานมากแค่ไหน เมื่อมีคุณอยู่ใกล้ๆ แบบนี้” “งั้นฉันขอตัวเข้านอนก่อนนะคะ” เธอรีบผละตัวออกแล้ววิ่งเข้าไปในห้องนอนอย่างรวดเร็ว แล้วมายืนหอบหายใจอยู่ด้านหลังบานประตู ‘เธอต้องรีบลงกลอน’ ...แต่ทว่ามันก็สายเกินไปเสียแล้ว...*********************************************** กิรณาหอบหายใจรวยระริน เธอสุขสมสุดบรรยายและไม่กล้าลืมตามามองเขา มันน่าอายที่เธอรู้สึกรู้สมไปกับการกระทำอันจวบจ้วงร้อนแรงของชายแปลกหน้า การกระทำของเขาเมื่อครู่ที่ผ่านมามันเรียกว่าอะไร ‘ข่มขืนใช่ไหม... ไม่ใช่’ ..................................... “ไม่ใช่ ฉันไม่ใช่เชอร์ลีน ฉันชื่อกิรณา และฉันไม่เคยไปทำความเดือดร้อนให้ใคร ไม่เคยรู้จักคุณ แล้วคุณจับฉันมาทำไม” “จับมาเป็นเมียไง” “ไม่เอานะ ฉันไม่อยากเป็นเมียคุณ ฉันอยากกลับบ้าน” “เสียใจด้วยนะ คุณจะต้องอยู่กับผม นอนบนเตียงนี้กับผมทุกคืน จนกว่าผมจะเจอไอ้ซีเลย์ แล้วผมถึงจะส่งคุณคืนไปให้มัน ในสภาพร่างไร้วิญญาณ” ท้ายประโยคบอกเล่านั้น ทำเอาคนฟังกลัวจนลนลาน แต่ก็ถูกมือกร้านจับข้อมือเล็กเอาไว้

 

 

ปรารถนาเกินห้ามใจ

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

‘ปรารถนาเกินห้ามใจ’ ทำไมถึงห้ามใจไม่ได้ คลิกอ่านตัวอย่างกันเลยค่า^_^

 

 

สัญญารักร่ายพิศวาส

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

สัญญารักฉบับแรกว่าเร่าร้อนแล้ว สัญญารักฉบับต่อมากลับร้อนแรงยิ่งกว่า ‘เขา’ อยากจะรู้มากเหลือเกินว่า เพราะเงิน เพราะอยากเรียนรู้ประสบการณ์รัก หรือเพราะอะไรกันแน่ สาวเฉิ่มๆ เชยๆ อย่างเธอถึงได้ยอมเซ็นสัญญาร้อนๆ ฉบับนั้น ‘เธอ’ อยากจะปฏิเสธบทรักวาบหวามของเขามากเหลือเกิน แต่ก็อยากรู้อยากลองว่าบทรักต่อไปจะให้ความรู้สึกอย่างไรจึงยอมให้เขารุกหน้าต่อ แต่...เพราะแค่อยากรู้เท่านั้นหรือ “คุณมันเป็นอสูรร้ายบ้ากาม” “ผมยอมรับเฉพาะกับคุณคนเดียวนะ” เธอ ‘ยัดเยียด’ เขาอีกหลายข้อหา แต่เมื่อคนตัวโตทาบทับลงมา เธอกลับอ้ารับในสิ่งที่เขา ‘หยิบยื่น’ ให้ ด้วยกายที่สั่นสะท้านทุกครั้งไป

 

 

ยั่วสวาทสามีเดิมพัน

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

มือเล็กกดศีรษะใหญ่ลงมา คืนนี้เธออยากให้เขาร้อนแรงกว่าคืนนั้น เพราะคืนนี้เธอร้อนมาก ร้อนจนแทบละลาย ไม่ว่าปลายลิ้นร้อนจะละเลงปาดไล้ไปที่ใด พื้นที่ตรงนั้นก็ร้อนวูบวาบซาบซ่านไปหมด “คุณมันแม่มดชัดๆ ร้ายกาจ แสดงละครเก่ง และก็ยั่วผมขึ้นเสียด้วย” “ขึ้นจริงหรือเปล่า” ถามพลางเลื่อนฝ่ามือลงไปทาบกับเป้าตุงๆ ที่กำลัง ‘ขึ้น’ ของเขาเบาๆ “หายโกรธเมล์แล้วเหรอคะ” “ไม่ได้โกรธ” “งั้นก็คงหึง” “ไม่ได้หึง” “แล้วเรียกว่าอะไรล่ะคะ หน้าบึ้งๆ ปากคอเราะราย เกือบจะมีเรื่องกันอยู่แล้ว แล้วก็ฉุดลากเมล์ขึ้นรถมาโยนลงบนเตียง” “เมา” **************************************************ร่างเล็กถูกกระชากมาบดจูบอย่างดูดดื่ม ร้อนแรง ราวกับจะกระชากวิญญาณของเธอออกจากร่าง เนิ่นนานจนคนตัวเล็กตัวอ่อนระทวยรู้สึกมึนไปหมดมันช่างเป็นจูบที่กำซ่านวาบหวามกระเทือนถึงหัวใจ แต่ทุกอย่างมันคือความรู้สึกทางร่างกาย เมลดาบอกตนเองแบบนั้น “ตัวอ่อนหมดเรี่ยวหมดแรงแบบนี้เหรอ ที่คุณบอกผมว่าหัวใจของคุณไม่ได้รู้สึกอะไร” “คุณจะคาดคั้นด้วยจูบแบบเมื่อกี้อีกก็ได้นะคะ ฉันชอบ” แล้วคนพูดก็ทำปากเจ่อปากจู๋ยั่วคนที่กำลังตีหน้าขรึมอย่างอารมณ์ดี

 

 

เริงสวาทปรารถนา

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

พะแพงเตือนตัวเองเสมอ ว่าเขากับเธอต่างกันราวฟ้ากับเหวเธอจะย้ายตัวเองไปจาก พีท ซานดิเอโก้ ให้ได้ ก่อนที่จะถลำใจไปมากกว่านี้ “คุณพีท! คนเสียมารยาท ไหนบอกว่าอาบน้ำแล้วไงคะ” เธอแหวใส่เสียงเขียว “อาบแล้วอาบอีกก็ได้นี่ ไม่มีข้อห้ามเสียหน่อย” คนเจ้าเล่ห์หาทางเอาตัวรอดจนได้ แต่คนที่จะไม่รอด คือเธอ! “คนขี้โกง ปล่อยแพงนะ แพงจะอาบน้ำ” “ผมอยากถูสบู่ให้ อย่าดิ้นสิ มันลื่น เดี๋ยวล้ม” “ไม่เอาค่ะ” “จะเอา” “คุณพีท!”

 

 

สามีที่ (ลับ) รัก

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

อะไรที่มันลับๆ ก็มีแต่คนอยากจะเก็บเอาไว้กับตัว เธอเองก็ไม่อยากเปิดเผยว่า ‘สามีของเธอเป็นใคร’ ในขณะที่เขาก็อยากจะ ‘เก็บตัวเธอเอาไว้เป็นความลับ’ ไม่คิดจะเปิดเผยอะไรง่ายๆ แม้แต่ ‘บทเริงรัก’ ...นี่หรือคือการทำโทษของเขา ทำให้เธอขวยเขินนี่นะ...หญิงสาวรู้สึกว่ามันเงียบไป แต่สักพักก็รู้สึกว่าร่างหนาเข้ามาคลอเคลียอยู่ไม่ห่าง เขาอาบน้ำให้เธออย่างเบามือ ซู่ซ่า วาบหวิว “ลืมตาได้หรือยังคะ” “ยัง” กระทั่งอาบน้ำเสร็จ ร่างหอมกรุ่นสะอาดสะอ้านก็ถูกอุ้มมายืนอยู่ในที่ๆ หนึ่ง ดารากานต์ก็ถามอีก “ลืมตาได้หรือยังคะ” “ได้แล้วครับ” !!!!!

 

 

แรก (แลก) รักหญ้าอ่อน

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

ริมฝีปากเล็กกำลังจะอ้าประท้วง ปากหยักลึกก็โฉบลงมาครอบครองโดยที่หญิงสาวยังไม่ทันมองเข็มนาฬิกาเพื่อจับเวลานับถอยหลังแต่ชายหนุ่มกำลังผลักดันให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้า เวลาหนึ่งนาทีที่เขาจะทำให้เธอ ‘รู้สึกยิ่งกว่ารู้สึก ปรารถนายิ่งกว่าปรารถนา’

 

 

ชู้ร้ายพ่ายไฟรัก

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

...รู้ว่ามันผิด......รู้ว่าไม่ควร......แต่ทำไมยังปล่อยให้เขาล่วงเกินอยู่ได้... “อาร์ คุณกำลังร้อนมากๆ ศิกานต์” เขาดึงนิ้วออกแล้วหยัดตัวขึ้นถอดชุดนอนออกอย่างรวดเร็ว ไม่ถึงห้าวินาทีความต้องการมากล้นของเขาก็เด่นผงาด ปรากฏชัดแก่สายตาของหญิงสาว “โคลด์ อย่า! ฉันกลัว” แต่รศิกานต์ก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าเธอกลัวอะไร แล้วก็คิดอะไรไม่ออก เมื่อโคลด์ก้มลงมาปิดปากของเธอด้วยปากร้อนๆ ของเขาอย่างเร่าร้อนกว่าเดิม

 

 

แรงสวาท

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

พีรยา หญิงสาวบ้านๆ ธรรมดา แต่มีความทะเยอทะยานสูง อยากจะสุขสบาย อยากร่ำอยากรวย แต่ก็ไม่คิดจะขายตัวเพื่อหลีกหนีความจนและที่สำคัญไม่คิดเป็นเมียน้อย เมียเก็บ หรือเป็นมือที่สามของใครผู้ชายหล่อรวยแค่ไหน ก็ซื้อเธอด้วยเงินไม่ได้หรอกและมันก็ไม่แปลกที่สาวโสดและสวยมากอย่างเธอจะมานั่งดื่มคนเดียว เพราะถูกหักอกมาครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่ไม่เคยสมหวัง ซ้ำร้ายยังถูกมองว่า ‘หลายผัว’ มันเป็นเรื่องเศร้าเคล้าน้ำตาที่เธอต้องมานั่งดื่มในคืนนี้ เพียงลำพัง “ให้ผมนั่งดื่มเป็นเพื่อนไหมครับ” คนกำลังอยู่ในอารมณ์เหงาหันมามองเจ้าของสำเนียงไทยแปล่งๆ โดยทันที แล้วยิ้มให้ชายหนุ่มแบบหยดย้อยเลยทีเดียว ‘หล่อคมคิ้วเข้มจมูกโด่งเป็นสันตรงและริมฝีปากเป็นสีสดบางเฉี่ยวหยักมุมบนเล็กๆ แบบนี้ ขอทีจงโสดดดดด....สนิททีเถอะ’ โดเนียลหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เขาจ้องเธอเหมือจะกลืนกิน ในใจก็คิด ‘ต้องใช้เงินเท่าไหร่นะ ถึงจะพาเธอขึ้นเตียงกับเขาในคืนนี้ได้’

 

 

แรงยั่วผัวคนที่ 8

ช่อพิกุล

www.mebmarket.com

แดนดิน ประวัติความเป็นมาไม่ชัดเจน รู้แค่ว่าเขาเป็นลูกครึ่ง ครึ่งชาติไหนไม่รู้แต่ที่รู้คือ เขาเป็น ‘ครึ่งคนครึ่งเสือ’ เสือร้ายขยี้รักที่จะทำให้สาวๆ ตกเป็นทาสแห่งมนตร์กฤษณามืดดำมินตรา หญิงสาวที่มาพร้อมกับความเหลือเชื่อ เธอเชื่อคำทำนายทายทักแต่เธอไม่เชื่อว่าเธอจะรักเขาได้ ในเมื่อเขามีเจ้าของแล้ว และเขาคือบุรุษต้องห้าม****************************************** ‘ไม่ไหว ลูกจะต้านทานไม่ไหวแล้ว’ ความลับของเธอใกล้จะเปิดเผยออกมาแล้ว แดนดินจะเป็นจะผู้ชายคนแรกที่ล่วงรู้ความลับนั้นหรือเปล่า “อย่าค่ะ ได้โปรด...” หญิงสาวสะบัดศีรษะไปมาตามอารมณ์ปรารถนาร้อนแรงที่จู่โจมโหมเข้ามาอย่างหนัก “คุณดินคะ ยะ... หยุด เถอะค่ะ” ‘ผมจะหยุดได้ยังไงมินตรา ในเมื่อ...’ “อ๊ะ...” มือเล็กขยำเนื้อไหล่ของเขาอย่างลืมตัว

 

 

ติดตามผลงานของตู่ทั้งหมดได้ที่เพจข้างล่างนี้ค่า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว