รักกลางไพร ตอน น้าชาย 25++
2
ตอน
7.21K
เข้าชม
38
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

ชุติรส หญิงวัย 35 ปี หอบ มนต์ตรา ลูกสาววัย 9 ขวบ ย้ายจากกรุงเทพฯ มาขออยู่กับน้องชายต่างแม่ ที่ปางไม้อุดมกิจ จังหวัดชัยภูมิ ธราดล อายุ 28 ปี เป็นคนรักสงบและชอบอยู่กลางธรรมชาติ เลยมาใช้ชีวิตในหมู่บ้าน ดอนสาร โดยทำงานในตำแหน่งช่างฝีมือระดับสูง มีหน้าที่ทำงานที่ละเอียด ต้องใช้ความประณีตสวยงามบรรจง 

มนต์ตรา ถูกตั้งชื่อใหม่ว่า วรัณ เด็กหญิงถูกผู้เป็นแม่ซ่อนเร้นเพศที่แท้จริง ต้องปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชาย ธราดลเริ่มเห็นความผิดปรกติของหลานชายเมื่อมนต์ตราเริ่มโตเป็นสาว มีสรีระทางร่างกายที่เปลี่ยนไป จนพิมลสารภาพว่าวรัณคือเด็กผู้หญิงชายหนุ่มเตือนพี่สาวเสมอว่า ความลับไม่มีในโลก ในปีที่ มนต์ตราอายุ 15 ปี พิมลก็เขียนจดหมายทิ้งไว้ว่าต้องการไปหางานทำที่กรุงเทพฯ ไม่ต้องออกมาตามหาถ้าพร้อมจะกลับมาเอง 

ใต้ชายคาบ้านจึงเหลือเพียง น้าชายวัยหนุ่ม กับ หลานสาวผู้กำลังเติบโตเป็นสาวสะพรั่ง ที่ต่างฝ่ายไม่อาจห้ามความปรารถนาที่มีต่อกันได้เลย 

 

มนต์ตราแอบหลงรักน้าชายของตัวเอง และมีความสุขทุกครั้งที่ถูกกระทำทางเพศ เด็กสาวเป็นเมียลับๆ ของผู้เป็นน้าตั้งแต่อายุ 19 ปี แต่แล้วความสุขทั้งหมดก็จบลง เมื่อเด็กสาวจำเรื่องทุกอย่างได้ ว่าถูกชุติรสลักพาตัวมา และ เธอสงสัยว่า ธราดลสมรู้ร่วมคิดว่างแผนชั่ว 

ฟ้ารุ่ง เมียของ ธราดลที่หนีไปเมื่อ 3 ปีก่อนกลับมา หลังจากนั้นไม่ถึงอาทิตย์ ธราดลก็ถูกทำร้ายจนเกือบตาย ช่วงที่ชายหนุ่มรักษาตัวที่โรงพยาบาล มนต์ตราหนีออกจากปางไม้ กลับไปอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เธออยากเริ่มต้นชีวิตใหม่และลืมคนใจร้ายอย่างเขา 

ธราดลเข้าใจว่ามนต์ตราแอบหนีตามชู้รักและวางแผนฆ่าตน จึงเลยตามเข้ากรุงเทพฯ เพื่อพาตัวเด็กเมื่อวานซืนกลับมารับโทษทัณฑ์ อย่างสาสม !!! 

สร้อยสวาท 

       

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว