บ่วงรักร้ายจอมมาร
7
ตอน
2.33K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อบ่วงรักร้ายจอมมาร

แดเนียล เรนดิโอ มาเฟียหนุ่มรูปงามสัญชาติอิตาลีด้วยความที่มีนิสัยดุร้ายป่าเถื่อนเย็นชาเห็นหญิงสาวเป็นเพียงแค่เครื่องสนองอารมณ์ให้แก่เขาเพียงเท่านั้นไม่เคยรักใครจริงนอกจากตนเอง เพราะถูกเลี้ยงดูให้ขึ้นมาปกครองคนหมู่มากและดูแลกิจการของตระกูลที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานกลับไปตกหลุมรักหญิงสาวนามว่าตัวเล็กหรืออริษสาอย่างหมดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบหน้าหญิงสาวเขาก็มั่นใจว่าเธอคือคนที่เขาเฝ้ารอมานาน

แต่กลับเป็นการพบหน้าครั้งแรกของหญิงสาวที่เป็นประสบการณ์เลวร้ายที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมาจนเธอไม่สามารถลืมมันได้และขอให้อย่าได้เจอะเจอกันอีกเลยถึงแววตาของชายหนุ่มจะมีอิทธิพลทำให้เธอสั่นไหวใจเต้นไม่เป็นจังหวะมากมายขนาดไหนก็ตาม เธอก็ไม่คิดที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับเขาอีกเป็นอันขาดครั้งเดียวก็เกินพอสำหรับมิตรไมตรีที่ได้รับจากชายผู้นั้นแต่ฟ้ากลับไม่เป็นดั่งใจหวังเมื่อผู้เป็นบิดากลับบังคับขู่เข็นให้เธอแต่งงานกับเขาคนที่เธอบอกว่าเกลียดแสนเกลียด

การพบกันครั้งนี้เขาจึงอยู่ในฐานะว่าที่สามีอย่างที่หญิงสาวเองก็ไม่เต็มใจให้เป็นเช่นนั้น เรื่องวุ่นๆเลยเกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวทำทุกวิธีทางเพื่อให้งานแต่งต้องล้มเลิก แต่เขากลับทำทุกวิธีทางเช่นกันที่จะให้มีพิธีนั้นเกิดขึ้นและเขาก็ทำสำเร็จเมื่อเธอแพ้อย่างราบคาบและเริ่มรู้ใจตนเองว่ารักชายหนุ่มเข้าให้แล้ว แต่ความรักกลับไม่เป็นไปดั่งใจหวังเมื่อความไม่เข้าใจซึ่งกันและกันจึงเป็นฉนวนให้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมายและทำให้ทั้งสองคนเจ็บปวดเจียนตายไปกับความรักที่มีแต่อุปสรรคขวากหนามที่เข้ามาทดสอบและพร้อมที่จะเผาผลาญเขาและเธอให้มอดไหม้ไปพร้อมกัน

มิลันตี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว