ภารกิจค้นใจ (ยายเด็กฝึกงานต่างชาติกับผู้จัดการหน้านิ่ง)

รักวัยรุ่น

จบ ภารกิจค้นใจ (ยายเด็กฝึกงานต่างชาติกับผู้จัดการหน้านิ่ง)

ภารกิจค้นใจ (ยายเด็กฝึกงานต่างชาติกับผู้จัดการหน้านิ่ง)

teriss28 (teddybeer)

รักวัยรุ่น

36
ตอน
74.1K
เข้าชม
125
ถูกใจ
103
ความคิดเห็น
291
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

พิมพ์มาดา...สาวน้อยวัย 17 ที่อยากเรียนต่อชั้นมหาวิทยาลัยที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอตั้งใจอ่านหนังสือ พร้อมทั้งแอบไปสอบทั้งข้อเขียน และ สัมภาษณ์ทางอินเตอร์เนตจนผ่านเรียบร้อย เหลือแต่แค่ใบเซ็นต์ยินยอมจากผู้ปกครองเท่านั้น แต่ด้วยเหตุผลจริง ๆ ที่เธอไม่สามารถบอกตรง ๆ กับครอบครัวเธอได้ว่าที่เธอเลือกไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยนี้เพราะรุ่นพี่ที่เธอแอบปลี้มมา 6 ปี เพิ่งเข้าเรียนที่นี่เมื่อปีที่แล้ว เธอจึงได้แต่ยืนยันกับคุณแม่เธอว่าเธอแค่อยากลองไปใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียวบ้าง เพื่อจะได้โต และหลุดจากการเป็นน้องคนเล็กที่ทุกคนคอยห่วงสักที

ภารกิจโหดจากคุณแม่ของเธอจึงเกิดขึ้น นั่นคือเธอต้องไปอาศัยอยู่ที่ในเมืองเล็ก ๆ ที่จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา สามเดือน โดยต้องปฏิบัติตามภารกิจที่คุณแม่เธอมอบหมายให้ครบถ้วน ซึ่งก็ดูไปก็เหมือนไม่ใช่เรื่องลำบากเท่าไร ถ้าไม่มีกฎเหล็กเพิ่มเติมว่า เธอห้ามใช้อินเตอร์เนตและสมาร์ทโฟนในการหาข้อมูลใด  ๆ รวมทั้งห้ามติดต่อทั้งทางอินเตอร์เนตและโทรศัพท์กับคนที่เมืองไทยไม่ว่ากับใครทั้งนั้น และเธอก็จะมีเงินให้ใช้ได้ในจำนวนจำกัดเท่าที่แม่เธอระบุไว้ ห้ามติดต่อขอเงินเพิ่มจากเมืองไทยเด็ดขาด ถ้าเธอสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ พร้อมทำภารกิจสำเร็จภายในสามเดือน ลายเซ็นท์ยินยอมจากผู้ปกครองเพื่อตามชายในฝันจะเป็นของเธอ

ชินอิจิ.....หนุ่มหน้านิ่งชาวญี่ปุ่น ผู้จัดการบริษัทผลิตไม้ประดับขนาดเล็กที่เมืองไซตามะ....ชายหนุ่มวัย 25 ที่มีปัญหากับครอบครัวเล็กน้อย เออ...ถึงมาก เนื่องจากต้องตกกระไดพลอยโจนมารับตำแหน่งผู้จัดการบริษัท เพื่อสืบต่อกิจการของครอบครัวโดยไม่เต็มใจ ชายหนุ่มที่อกหักจากความฝันที่อยากทำอาชีพที่ตัวเองรัก และไม่เคยคิดว่าต้องมารับผิดชอบตำแหน่งนี้ เพราะอันที่จริงแล้วตำแหน่งนี้น่าจะตกไปอยู่ที่พี่ชายคนโต หรือ พี่ชายคนรองของเขามากกว่า ทางแก้ปัญหาเดียวที่เขาคิดออกคือ การวางเดิมพันกับครอบครัว ถ้าเขาสามารถบริหารกิจการจนสามารถทำกำไรจนถึงจุดที่ พ่อ กับ แม่เขาจะนั่งกินดอกเบี้ยได้อย่างสบาย ๆ ไปจนถึงอายุ 150 ปี เขาจะได้อิสระไปทำงานตามความฝันของเขาได้

ซึ่ง...แผนของชินอิจิ ก็กำลังเป็นไปตามที่วางไว้  ถ้า...ไม่บังเอิญว่า.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว