จบ หนามรักลุงคม
21
ตอน
13.2K
เข้าชม
50
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

 

ช่วยไม่ได้ถ้าเขาจะเอาความแค้นมาลงที่ตอง สาวน้อยผู้ไร้เดียงสา เพราะคนเป็นแม่ได้ทำร้ายหัวใจเขาแสนสาหัส การจากไปของหล่อน สร้างรอยแผลไว้กับเขาอย่างไม่อาจรักษาหายขาด นับจากนี้ตัวแทนของคนรักเก่า จะต้องได้รับรู้ถึงความทรมานจากรสสวาทที่เขาประเคนให้ โดยไม่รู้ซึ้งความรักใดๆ จากเขา แม้แต่เศษเสี้ยว 

ลุงคม 

หนุ่มหล่อ แต่เก็บกดเรื่องความรัก คนรักเก่าอย่างเต็ม ได้ทิ้งเขาไปเพื่ออนาคตที่สดใส การอยู่กับเขา ไม่มีอนาคตงั้นสินะ เขาสูญสิ้นความรัก ไม่ยอมรักใคร เฝ้ารอแต่ความรักที่เต็มเคยมอบให้ เฝ้ารอการกลับมาของเธอ หากแต่นั่นเป็นแค่การเฝ้ารอ ความจริงเขาโดดเดี่ยว ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ร่างกายและหัวใจอันหนาวเหน็บ ในวันหนึ่งโชคได้เข้าข้างเขา เมื่อใครคนหนึ่งปรากฏตัว แผนร้ายทำให้เธอคนนั้นพินาศ อับอาย และสูญเสียสิ่งที่รักจึงได้แล่นเข้ามาในหัว 

 

ตอง 

ตัวแทนของเต็ม เธอคือลูกสาวที่เต็มรักมาก และตองไม่เคยรู้อะไรเลยในอดีต เรื่องราวระหว่างแม่กับลุงคม เธอหลงรักลุงคม ถูกเขาตอกตรึงหนามรัก ลงบนตัวเธอ จนทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ลุงคม หากแต่นั่นสิ่งที่เขาทำกับเธอ เป็นเพียงแค่การแก้แค้นคนเป็นแม่เท่านั้น ถึงอย่างไรตองก็รักลุงคม แม้ถูกหนามรักแหลมคมทิ่มแทง เธอก็ยังจะรักเขา โดยไม่มีข้อแม้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว