เทพบุตรเย็นชา เล่ม 1 (มีต่อเล่ม2)

รักโรแมนติก

จบ เทพบุตรเย็นชา เล่ม 1 (มีต่อเล่ม2)

เทพบุตรเย็นชา เล่ม 1 (มีต่อเล่ม2)

Maheng9999

รักโรแมนติก

18
ตอน
49.3K
เข้าชม
104
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
164
เพิ่มลงคลัง

ประกาศจากไรท์

[หลังจากปล่อยให้อ่านถึงตอนจบไปได้สักพัก  ไรท์ขออนุญาตรีไรท์ พร้อมกับติดเหรียญนะค่ะ ใครชอบผลงานก็สามารถสนับสนุนค่าไฟ ค่าขนมให้ไรท์ Adminเซอาได้นะค่ะ ถือว่าช่วยเด็กตาดำ ๆ เนาะๆๆๆ อ้อนสุด ๆ ]

 

 

เทพบุตรเย็นชา

นิยายเรื่องเทพบุตรเย็นชา แอดมินเซอาได้แรงบันดาลใจมาจากคาแร็กเตอร์ของคู่รักจำแลงจากรายการwe got married คู่ฮงจงฮยอนและคิมยูรา ทั้งสองเป็นนักแสดงและไอดอล ด้านฮงจงฮยอนนั้นเขาะป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ส่วนคิมยูราเธอจะร่าเริงสดใสขี้เล่นขีัอ้อน แอดทำซับคู่นี้ไปก็เขินไป อินจัดเลยขออนุญาตใช้คาแร็กเตอร์ของทั้งสองมาเขียนเป็นนิยายเรื่องนี้ตัวละครในเรื่องนีัเป็นสิ่งที่สมมุติขึ้นมาทั้งสิ้นหากชื่อตัวละครหรืออะไรก็ตามไปตรงกับใครก็ขออภัยมาณที่นี้ด้วยค่ะ

ตินกฤษ

ตินกฤษเป็นผู้ชายที่มีนิสัยเย็นชา ถือตัว และไม่ค่อยพูด เขาเป็นเจ้าของบริษัททรานฟิกซ์ เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งออกเครื่องประดับเพรช รายใหญ่ที่สุดในประเทศ เนื่องจากเขามีนิสัยที่เย็นชา ไม่ค่อยพูดและไม่สุงสิงกับใครมากนัก พนักงานภายในบริษัทจริงเกรงกลัวเขาเป็นอย่างมากเพราะเขาไม่เคยแม้แต่จะยิ้มทักทายกับใครเลย แต่เมื่อเขาได้มาพบกับ วิภาดา พนักงานใหม่แผนกบัญชี ด้วยความบังเอิญ เธอกลับทำให้ผู้ชายอย่างเขายิ้มและหัวเราะได้อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วผู้ชายอย่างตินกฤษ์จะมีวิธีจีบผู้หญิงกันอย่างไร

 

วิภาดา

วิภาดา ผู้หญิงร่าเริง คิดในแง่บวกเสมอ ได้เข้ามาทำงานตำแหน่งพนักงานบัญชีระดับ1 ในบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างทรานฟิกซ์ แม้จะโดนหัวแผนกบัญชีคนใหม่ กดดันอยู่เสมอเธอก็ยังคงคิดบวกจนทำให้เธอสามารถผ่านช่วงการทดลองงานสุดหินมาได้ จนวันหนึ่งเธอได้พบกับตินกฤษโดยบังเอิญเขาเป็นผู้ชายที่แสนจะแปลกมาก ๆ สำหรับเธอ เขาเป็นคนที่ไม่พูดอะไรมาก ค่อนข้างไว้ตัว ซึ่งต่างกับผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เธอเคยรู้จักทำให้เธอรู้สึกอยากจะช่วยทำให้เขาเป็นคนที่มีความร่าเริงมากขึ้น แล้ววิภาดาจะสามารถทำให้ผู้ชายอย่างตินกฤษเป็นคนที่ร่าเริงขึ้นได้หรือเปล่านั้นต้องติดตามค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว