รักโหด...ของนายจอมโหด
2
ตอน
246
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีฮ่ะผมนายกฤตรินทร์ ศิริเจริญสกุล ชื่อเล่นดีม่อนฮ่ะ ผมได้เข้ามาเรียนในมหาลัยชื่อดังของกรุงเทพ ผมพักอยู่คอนโดที่หนึ่งกับเพื่อนผมแต่มันไม่ใช่คอนโดผมหรอกอิอิเป็นคอนโดเพื่อนผมต่างหาก 

"ไอเหี้ยม่อนนั่งเหม่อไรว้ะ"ไอนี้พูดไม่สมหน้าตาเลยกน้าตาออกจะน่ารักๆสวยๆแต่แม่งพูดไม่เพราะ555 

"เปล่า..แค่คิดอะไรเลื่อยเปือยน่ะ"  "งั้น เหรอ" "เกร..ถึงเวลาเรียกพวกรุ่นน้องยัง"ใช่คับเพื่อนผมชื่อเกรเรียนกับผมตั้งแต่ม.ต้นแล้วยังเรียนมหาลัยเดี๋ยวกันแถมยังเรียรคณะเดี๋ยวกันอีก 

"ยัง เหลืออีก2นาที"  "โห้จะให้ตรงเวลาแปะเลยใช่ม่ะห้ะ" "แน่นอนคนเรามันก้ตัองตรงเวลาสิวะ"เออๆ"  ผมตอบปัดๆไปแล้วก้เดินเข้ามาให้คณะใช้สิผมลืมบอกไปผมเรียนคณะวิศวะแต่มีคนชอบมาบอกว่าผมกับเพื่อนไม่เหมาะมาเรียนวิศวะเพราะหน้าตาเราสวยเกินก็ทำไงได้ล่ะผมเก่งด้านนี้นิ 

"น้องปีหนึ่งทุกคนมานั่งรวมกันได้เเล้วพี่ไม่อยากให้เราเดือดร้อน"พี่ปีสองก็เรียกพวกเราให้ไปนั่งเเล้วเดือดร้อนนี้ถ้านั่งช้าเราจะเดือดร้อนอะไร 

"น้องๆ"เขาเรียกใครน่ะ มองผมด้วย ผมใช้นิ้งชี้เขาหาตัวเองแล้วพี่ปีสองก็พยักหน้าเป็นคำตอบ 

"มีอะไรหรอคับ" ตื้นเต้นจังกลัวว่าพี่เข้าจะให้เราทำอะไรแปลกๆ "น้องชื่ออะไรคับ" "เอ่อ..ผมชื่อ ดีม่อนฮ่ะ" "โอเคน้องดีม่อนหาพี่รหัสเจอรึยังคับ"ซวยแล้วพี่รหัสผมไม่มีแม้แต่คำใบ้ไม่มีเบาะแสให้ผมหาเขาได้เลย เพื่อนผมมันก็เจอเเล้ว "เอ่อ...." "ว่าไง คับ" "เอ่อ..ยังฮ่ะ" "จริงหรอคับเนี้ย" 

"มีเบาะแสจากพี่รหัสไหมคับ" "ไม่มีอะไรเลยฮ่ะ" "ยังงั้นพี่รู้เเล้วล่ะว่าใครเป็นพี่รหัสเรา" "ใครฮ่ะ" 

ผมอยากรู้จักว่าพี่รหัสผมจะเป็นแบบไหน "ไอเพื่อนเหี้ยทำไมมึงไม่เอาเบาะแสให้น้องมันไปห่ะ"เสียงพี่ปีสองคุยกับเพื่อนเขาซึ้งหน้าจะเป็นพี่รหัสผม "ขี้เกียจเอาให้ทำไมไม่เห็นรู้ว่าเป็นใคร" "งั้นพี่น้องรหัสคู่นี้โดนลงโทษ" "ไปยืนกอดกันที่สนามยืนขาเดียวน้ะ" "ไม่ โว้ย" "ก็ไม่ยอมหาน้องรหัสเองช่วยไม่ได้" "เออ" ดูพี่เขาไม่พอใจแหะ แต่ว่าดูเขาน่ากลัวยังไงยังไงถึงจะหน้ากลัวเเต่หล่อมากเลย คิ้วเค้ม หน้าคม และยังตัวสูงมากๆนั้นด้วย"ยืนทำไรอยู่น้องก็รีบไปสะก่อนที่มันจะโมโห"น่าจะน่ากลัวน่าดูดูตากสีหน้าพี่เขาเเล้ว"ฮะ" 

กิจกรรมทำต่อไปเรื่อยๆแต่ผมกับรุ่นพี่ยังคงยื่นกอดกันอยู่ที่สนาม ถ้าพูดอะไรหน่อยจะดีไหมน้ะ 

"เอ่อ...ผมดีม่อนน่ะฮะ"ื "อืม"  พี่ชื่อไรหรอฮะ" "คราม" "ฮะยินดีที่ได้รู้จัก"  "อืม" "เอ่อ.."  "พอรำคาญจะตายแล้วเลิกพูดสักที" ทำไมต้องโกรษด้วยแค่คุยด้วยนิดหน่อยเองทำไมต้องตะโคกด้วย "เอาละพอได้เเล้ว" "ฮะ" "เสร็จกิจกรรมแล้วต่อไปก็รอกิจกรรมอื่นๆล่ะ" "กลับบ้านดีน้ะฮะ" 

"คับ เออพี่ยังไม่ได้แนะนำตัวกับเราเลย พี่ชื่อ เร น่ะคับ" ฮะ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ" 

ผมกลับมาถึงบ้านเอาของไว้อาบน้ำแต่งตัวเสร็จผมก้เข้านอนทันทีก้เหนื่อนจากการทำกิจกรรมมากๆเลยเฮ้ออเหนื่อยจริงๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว