ตราบตะวันเคียงจันทรา
47
ตอน
58.5K
เข้าชม
379
ถูกใจ
107
ความคิดเห็น
210
เพิ่มลงคลัง

'เธอ' คือ โฉมสะคราญผู้มีความงามที่แม้แต่เหล่าฝูงปลายังมิอาจทานทน จนถูกขนานนามว่า นางไซซีแห่งแคว้นเฉิน

'เขา' คือ บุรุษสูงส่งสง่างาม มากไปด้วยเล่ห์กล"

พบกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคจนนำมาซึ่งความรักนิรันดร์ ...           "นับจากวันนี้และตลอดไปชีวิตเราทั้งสองจะผูกไว้ด้วยกันไม่ว่าทุกข์หรือสุข ตัวเจ้าจะเป็นส่วนหนึ่งของข้าตลอดไป "

 

แนะนำตัวละคร

 

มู่หรง หยางเจี่ยน

จักรพรรดิหนุ่มผู้ลึกลับแห่งแคว้นเว่ยที่ร่ำรวย พระองค์ทรงเป็นนักรบที่เก่งกาจ และนักปราชญ์ผู้เลื่องชื่อทั่วสามแคว้น ข่าวลือว่าทรงโหดเหี้ยม และเด็ดขาดจนสามารถฆ่าคนแล้วเสวยต่อได้เลย ในความเป็นจริงจะเป็นเช่นไรไม่มีใครรู้เพราะไม่มีใครเคยได้เห็นพระพักตร์มาก่อนเลย

 

  เฉิน ฉางซี

กงจู่แห่งแคว้นเฉิน ธิดาพระองค์เดียวในจักรพรรดิเฉิน หมิงเทียนผู้ล่วงลับ และหลิน ฮองเฮาผู้งดงาม พระอุปนิสัยเฉลียวฉลาด กล้าหาญ และเด็ดเดี่ยว เป็นหญิงงามอันดับหนึ่งในสามแคว้น

 

 

เฉิน ซือหลาง

ไท่จื่อผู้หล่อเหลาแห่งแคว้นเฉิน พระองค์ทรงเป็นนักรบ และนักรักผู้เก่งกาจ เป็นพี่ชายที่หวงน้องสาวยิ่งกว่าสิ่งใด หากใครกล้าแตะต้องเฉิน ฉางซีแม้แต่ปลายก้อย มันผู้นั้นจะต้องไม่ตายดี

 

 

หลี่ ไป๋หลาง

องครักษ์คู่พระทัย และพระสหายสนิทในจักรพรรดิมู่หรง หยางเจี่ยน เก่งกาจเป็นหนึ่งในเรื่องการต่อสู้ และเป็นผู้ที่รู้พระทัยจักรพรรดิหนุ่มมากที่สุด

 

หลี่ ไป๋หลง

องครักษ์หลี่ผู้น้อง พระสหายสนิทในจักรพรรดิมู่หรง หยางเจี่ยน เก่งกาจเป็นหนึ่งในเรื่องการต่อสู้ แต่เรื่องอื่นๆนอกจากนั้นเขาไม่ค่อยถนัดจริงๆ

 

 

หยวน หยางมี่

 กงจู่ผู้งดงามแห่งแคว้นโจว พระอุปนิสัยเรียบร้อยอ่อนหวาน เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ทรงหายไประหว่างเสด็จเพื่ออภิเษกกับจักพรรดิแห่งแคว้นเฉินเพื่อเจริญสัมพันธไมตรี

 

 

 

สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาาา ยินดีต้อนรับและขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ

นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งขึ้นตามจินตนาการ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ใดๆทั้งนั้น หากมีตรงไหนที่ผิดพลาดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยน้า

ปล.ขออนุญาต และขอบพระคุณเจ้าของภาพน่ารักๆที่ไรท์ใช้มาเป็นอิมเมจตัวละครด้วยนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว