Welcome to the Dark อาจารย์ขาหนูอยากเอา... YURI NC18+

อีโรติก

Welcome to the Dark อาจารย์ขาหนูอยากเอา... YURI NC18+

Welcome to the Dark อาจารย์ขาหนูอยากเอา... YURI NC18+

วารุริณี

อีโรติก

1
ตอน
17.1K
เข้าชม
69
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
117
เพิ่มลงคลัง

 

เนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเพียงอย่างเดียว

เนื้อหา 18+ มีความรุนแรงเกี่ยวกับเพศ การบังคับจิตใจ ภาษาที่หยาบคาย และการทำร้ายร่างกาย

สุดท้ายแล้วทุกคนต้องได้รับผลกรรมที่ทำลงไป...

ถ้าโลกสวยรบกวนไปอ่านเรื่องอื่น แต่ถ้าโลกโหดๆ หื่นๆ มาอ่านเรื่องนี้

Welcome to the Dark ยินดีต้อนรับสู่ความมืดค่ะ

“สวัสดีค่ะอาจารย์”

ฉันยกมือไหว้เมื่อเห็นเธอยืนเวรหน้าประตูโรงเรียน วันนี้เธอใส่ชุดกระโปรงคอวีทรงดินสอสีขาว ถุงน่องสีดำยิ่งทำให้ดูน่าดึงดูดเข้าไปใหญ่ เธออาจไม่ใช่ผู้หญิงสวยแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันทำไมถึงเลิกคิดถึงเธอไม่ได้

“สวัสดีค่ะ ผูกเนกไทให้เรียบร้อย” เธอว่าก่อนจะชี้มือมายังคอเสื้อของฉันๆ รู้เธออยากให้ฉันดูเป็นนักเรียนที่ดีแม้ว่าฉันจะไม่ใช่แม้สักเสี้ยวเดียว แต่เพื่อเธอฉันก็จะยอมทำอย่างที่เธอขอ...หวังว่าสักวันถ้าฉันขอสอดใส่เข้าออกในร่างกายเธอๆ คงครางเสียงหวานแล้วอ้าขากลืนกินมัน

ฉันแกล้งทำเป็นหมุนเนกไทโง่ๆ ไปมา ฉันรู้เธอทนดูไม่ไหว สุดท้ายแล้วเธอก็ขยับมาใส่มันให้ฉันอยู่ดี

“ครูสอนรอบเดียวนะ ทำให้ได้ละ”

เธอว่าก่อนจะคว้าเอาเนกไทสีฟ้าอ่อนของฉันไปสวมที่คอตัวเอง ปากก็พึมพำสอนฉัน ตอนเธอผูกเสร็จแล้วยื่นมือส่งให้ฉันจงใจรวบโดนมือของเธอด้วย...เธอไม่รู้ความในใจฉันหรอกว่าอยากเลียเธอไปทั้งตัวแล้วสอดนิ้วใส่ให้แรงๆ ให้เธอเสียวจนน้ำไหลเยิ้มมากแค่ไหน

“ขอบคุณค่ะ” ฉันยิ้มหวานก่อนเดินจากมา นี่เป็นเหตุผลที่ทำไมฉันไม่ผูกมันเองตั้งแต่อยู่ที่บ้าน อย่างน้อยมันก็มีกลิ่นของเธออีกอย่างเอาไปช่วยตัวเองยามเหงา

“สวัสดีค่ะน้องไนซ์ สบายดีไหมคะลูก” เธอทักทายเด็กประถมหลังฉันจากมา

เธอชอบเรียกนักเรียนว่าลูกและแทนตัวเองว่าครูโม เธออายุ 26 ปีแล้ว ฉันอายุมากกว่าลูกสาวที่เธอรับมาเลี้ยงแค่ 4 ปี แม้ว่าฉันไม่อยากเป็นลูกของเธอ แต่ฉันก็อยากลองเข้าไปสัมผัสส่วนที่เธอจะคลอดลูกออกมา ฉันบอกแล้ว...ฉันไม่ใช่เด็กดีแม้เพียงเสี้ยว ฉันก็เป็นเด็กธรรมดาที่หลงใหลไปกับตัณหากามารมณ์ตั้งแต่ยังไม่สิบสองขวบเสียด้วยซ้ำ

ธีอะณา เจน บูม Tiana Jane Boem คือ ชื่อที่ปักตรงอกเสื้อ ตามด้วยเลขประจำตัวนักเรียน ฉันอยู่ ม.5 แล้ว อีกเพียงปีครึ่งก็จะผ่านพ้นความเป็นเยาวชนน่าเบื่อนี้สักที

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว