Bikerสาวตัวร้าย😈กับนายตัวแสบ 18+++

รักวัยรุ่น

Bikerสาวตัวร้าย😈กับนายตัวแสบ 18+++

Bikerสาวตัวร้าย😈กับนายตัวแสบ 18+++

ฺBi_Ker

รักวัยรุ่น

12
ตอน
8.25K
เข้าชม
65
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร Bikerสาวตัวร้าย😈กับนายตัวแสบ

 

นาวิน / อนาวิน ศิริพานิช คณะวิศวะกรรมศาสตร์  ปี 3 ทายาทคนเดียวของตระกุลดัง ธุรกิจส่งออกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และธุรกิจอีกหลายอย่างและเขาก็มีธุระกิจของตัวเองมีหลายอย่างง หนุ่มฮอตของมหาวิทยาลัย ผู้ชายที่สาวเล็กสาวใหญ่พร้อมพลีกายถวายหัวใจให้หากเขาต้องการ

เครดิตภาพ #Park jeup

และนี้คือเพื่อนๆของเขา

แทนคุณ / ภาสกร  เอกอัครเสนา หล่อ ขี้เล่น อารมณ์ดี คณะวิศวะกรรมศาสตร์  ปี 3 หนุ่มขี้เก๊ก ผู้ที่มีสายตาทรงเสน่ห์ ทำให้สาวเล็กสาวใหญ่แทบดิ้นตายเมื่อเขามองมา

เวย์ / ธนวัฒน์  สุวรรณรักษ์ คณะวิศวะกรรมศาสตร์  ปี 3 หนุ่มหล่อมาดเข้ม พูดน้อย แต่ยิ้มบาดใจม๊าก

 

กล้า /คธาธร  เขมวันต์ คณะวิศวะกรรมศาสตร์  ปี 3 หล่อ ยิ้มง่าย อัธยาศัยดี

ต่อมาก็เป็น สาวๆกลุ่มของฉันเองค๊า ขอบอกก่อนนะคะ ว่าเพื่อนๆของฉันแต่ละนางแซบมากกกกกกกกก ไม่ต้องถึงความแรงของพวกเรานะคะ ที่ขั้นได้ชื่อว่า The Bad Girls เลยทีเดียว เห็นแรงๆแบบนี้พวกเรายังซิงนะคะ  (แรงอย่างเดียวนะคะ แต่ไม่ได้ล่าแต้มคะ)

อะตอม / ชยานี  หาญตระกุลกาลสวยสายอ่อยตัวแม่ ศิลปกรรม ปี 1

นับตังค์ / จิรปรียา ธารางกุล คณะบริหารปี 1นิ่งๆอ่อยแบบไม่แสดงออก

บัว / บัวบูชา  บวรวงศ์ สาวน้อยสดใส คณะบริหารปี 1 แต่เวลาโกรธนางน่ากลัวมากกกก

พาขวัญ / ลลิตา ปัญจนาสย์ แรง ปากไว พูดตรงไปตรงมา ศิลปกรรม

 

และสุดท้ายก็ฉันเอง มิเกว / เกวลีน ตั่งวัฒนาเจริญ คณะวิศวะกรรมศาสตร์  ปี 1 สาวห้าวที่คนอื่นไม่คิดว่าฉันเป็นผู้หญิง  ผู้หญิงที่ชอบบิ๊กไบค์และชอบกิจกรรมที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เขาไม่ชอบ ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครอบครัวทำธุระกิจทุกอย่างที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

เครดิตภาพ น้องแป้ง สุกานดา

อ้าวววว เกือบลืมซะงั้น   บอย /กรฤต  ตั่งวัฒนาเจริญ คณะวิศวะกรรมศาสตร์  ปี 4 (ไม่ต้องแปลกใจนะคะว่าทำไมนามสกุลเหมือนกันกับมิเกว เพราะเป็นพี่ชายสุดหล่อของฉันเอง) มีนิสัยฮาร์ดคอร์มากกกก มีกิจการเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นพลับ และอุปกรณ์แต่งรถต่างๆ (เพราะเฮียเขาชอบรถม๊ากกกกกแต่ )

 

*** ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ***

 

***นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ตัวละครและเนื้อหาไม่มีอยู่จริง หากชื่อตัวละครตรงกับชื่อท่านได ก็ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย และผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เจ้าของภาพเสียหายไดๆ รูปภาพที่นำมาประกอบ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไดๆกับเนื้อหาในเรื่อง***

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว