ใกล้ [seulrene]
9
ตอน
5.04K
เข้าชม
69
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

อาจเป็นเพราะว่า

เธอ "บังเอิญ" มาเจอฉัน

อาจเป็นเพราะว่า

เรานั้น"เดินอยู่ด้วยกัน"

คัง ซึลกิ รับบทเป็น "ข้าวเกรียบ" เด็กสาวผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถทางด้านกีฬา เเถมเต็มไปด้วย เสน่ห์ที่ทำให้หลายๆคนหลังรักเขาทันทีที่เขาให้ความช่วยเหลือ เกรียบเรียนอยู่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ เขามีความสามารถทางศิลปะมากเเละเป็นคนที่ชอบถ่ายรูป ทำให้สาวๆหลายๆคนอิจฉาผู้หญิงของข้าวเกรียบเพราะข้าวเกรียบเองเป็นคนอบอุ่บเเละซื่อสัตย์มากๆ เกรียบเป็นเด็กที่อยู่กับพี่สาวซึ่งชื่อว่า "ข้าวตัง" รับบทโดย คิมเเทยอน เเละมีฝาเเฝดที่เป็นผู้ชายชื่อว่า "ข้าวเเกง" รับบทโดย คิม จงอิน

เบ ไอรีน รับบทเป็น "อารมณ์" หญิงสาวผู้สวยเปรียบดั่งนางฟ้าเเละเป็นที่หมายของบรรดาหนุ่มๆในรั้วมหาลัย เเถมยังเป็นดาวประจำคณะนิเทศศาสตร์อีกด้วย อารมณ์มีชื่อเสียงทางด้านการเทผู้ชายมานักต่อนักเเล้วเพราะชื่อเสียงทางด้านนี้จึงทำให้ข้าวเกรียบไม่ค่อยชอบเธอมากนัก เพราะเธอเองก็ได้ไปทิ้งน้องชายฝาเเฝดของเขาเหมือนกัน อารมณ์มีพี่สาวชื่อ "เจน" รับบทโดย "เจสสิก้า" มีน้องสาวชื่อ "จอย" รับบทโดย พัคชูยอง

ลิซ่า รับบทเป็น "รัน" เป็นเพื่อนสนิท 1ใน4 คนของข้าวเกรียบ เธอคนนี้มีอะไรโดดเด่นมาก ทั้งเรื่องหน้าตาเเละการเต้น จึงทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรัก เเต่กลับมีคนนึงเเละเป็นคนเดียวที่รันเเอบชอบมาตั้งเเต่มัธยม คื่อ "เเชง" รับบทโดย โรเซ่ซึ่งสาวเเชงได้ไปตกหลุมรักสาวฮอตอย่างข้าวเกรียบ จึงทำให้รันตกอยู่ในสถานะ friend zone ของเเชงไปเเล้ว

โรเซ่ รับบทเป็น "เเชง" เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของข้าวเกรียบ ซึ่งเธอเองตกหลุมรักข้าวเกรียบตั้งเเต่เข้าค่ายเนตรนารีด้วยกัน ข้าวเกรียบเป็นคนช่วยเหลือเธอเสมอมา ซึ่งการช่วยเหลือนั้นข้าวเกรียบเองไม่รู้เลยว่าการทำเเบบนั้นทำให้คนๆนึง ตกหลุมรักเขาได้อย่างง่ายดาย

ซึงวาน รับบทเป็น "วิน" เพื่อนสนิทสุดเเสบของข้าวเกรียบ ซึ่งถ้ารวมตัวกันกับ ข้าวเกรียบ รัน เเละ "จิน' รับบทโดย คิม จีซู ก็จะกลายเป็นเเก๊ง 4 เสือ ที่ผู้หญิงหลายๆคนอยากได้มาเป็นเเฟนมากที่สุดทำให้ผู้ชายหลายๆคนหมั่นไส้เเก๊งนี้มาก

คิม เเทยอน รับบทเป็น  "ข้าวตัง" พี่สาวสุดที่รักของข้าวเกรียบ ซึ่งไอนิสัยที่เเรดเเละเสือผู้หญิงก็น่าจะได้มาจากเธอคนนี้สะมากกว่า คิมเเทยอนเป็นเเฟนกันกับ "ทิฟฟี่" รับบทโดย ทิฟฟานี่

ทิฟฟานี่ รับบทเป็น "ทิฟฟี่" เพื่อนสนิทของอารมณ์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเเก๊งตบประจำโรงเรียนที่ไม่ว่าจะงานไหนๆพวกเธอเองจะเด่นอยู่เสมอ เป็นเเฟนกันกับ ข้าวตัง

คิม จงอิน รับบทเป็น "ข้าวเเกง" น้องชายฝาเเฝดของข้าวเกรียบ เขาเองเป็นชายหนุ่มหล่อ ที่มีความทะเล้นอยู่มาก เเละนั่นเองนิสัยของเขาไม่ได้ต่างจากฝาเเฝดของเขามากนัก

D.O คยองซู รับบทเป็น "สกาย" อริของข้าวเเกง ซึ่งถ้าเจอกันเมื่อไหร่ต้องมีสักเรื่องที่จะต้องต่อยกัน เเต่ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อมีคนๆรึงตกหลุมรักอีกคนนึง..

เจนนี่ คิม รับบทเป็น "เเจน" เพื่อนสนิทในกลุ่มอารมณ์ สาวตนนี้ค่อนข้างอารมณ์ดี เเละด้วยใบหน้าอันเเสนหน้ารักเเละเเก้มนุ่มนิ่มของเธอทำให้ชายหลายคนกลับต้องละลายตรงนั้นเมื่อเธอยิ้มให้

คิม จีซู รับบทเป็น "จิน" เป็นเพื่อนสนิทที่โดคตรติสของข้าวเกรียบ ตัวเธอเองเป็นคนธรรมมะธรรมโม เเต่ด้วยที่เธออยู่ในกลุ่มของข้าวเกรียบเเล้ว เสน่ห์ของเธอเองก็ได้เข้าตาสาวหลายๆคนเช่นกัน

เจสสิก้า รับบทเป็น "เจน" พี่สาวเเสนสวยของ อารมณ์ เธอมีทั้งความสวย ความเก่ง ทั้งหมดนี้อยู่ในตัวเธอ ซึ่งตัวเธอเองก็ได้เคยเป็นอดีตคนรักของข้าวตังอีกด้วย

พัคชูยอง รับบทเป็น "จอย" สาวผู้คลั่งไคล้ในความหล่อของข้าวเกรียบ เเละเป็นเเฟนตัวยงของข้าวเกรียบเลยก็ว่าได้

พัคโบกอม รับบทเป็น "บิน" ชายผู้ตกหลุมรักในห้วงของความสวยของอารมณ์ เเละเป็นถึงเดือนคณะวิศวกรรม

Sinb Gfriend รับบทเป็น "เเซน" ผู้หญิงที่มากความสามารถ อีกทั้งหน้าตายังสวยอีกด้วย ซึ่งจะเป็นใครในเรื่อง มาติดตามกัน

=pr=เรื่องนี้จะมีโมเม้นไม่ได้มีเเค่seulrene มีทุกคู่เด้อ สับสนมาก555555555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว