กับดักหัวใจ Road to paradise
40
ตอน
28.4K
เข้าชม
69
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อการแต่งงานเป็นเพียงปฐมบทเริ่มต้นของความรัก ยังมีหนทางที่เต็มไปด้วยขวากหนาม และอุปสรรคข้างทางอีกมากมายที่ต้องการทดสอบความรัก ความมั่นคง ความจริงใจที่คู่รักคู่นั้นมีต่อกัน จะมีสักกี่คู่ที่สามารถจูงมือผ่านสนามเพลิงพิศวาสและบททดสอบแห่งชีวิตอันเร่าร้อนนี้ไปได้ ถ้าพวกเขาทำได้สำเร็จและยังเดินไปด้วยกันจนเห็นเส้นรุ้งที่สวยงามปลายทาง ย่อมเห็นว่าความสุขและความรักที่แท้จริงคือ อะไรเป็นผลตอบแทน

อัครา

อัครา หรือ เอก ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมมีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หน้าตา ฐานะทางสังคม ความร่ำรวย และบุคลิกภาพที่เป็นที่ดึงดูด รวมไปทั้งสติปัญญาที่ฉลาดหลักแหลม ไปเรียนอยู่เมืองนอกตั้งแต่เด็กๆ รับเอาวัฒนธรรมติดตัวมาไม่น้อย เขาเป็นคนที่หยิ่ง จองหอง และถือดีในตัวเอง เพราะคิดว่าตัวเองมีดีในทุกเรื่องและเหนือกว่าคนอื่นหลายขุมนัก อยากได้อะไรต้องได้ ไม่ต้องใช้ความพยายามมากเท่าไหร่ก็ได้มาง่ายๆ จนทำให้บางครั้งไม่ให้คุณค่าของสิ่งที่ได้มา กว่าที่จะรู้ตัวอีกทีเขาก็ต้องสูญเสียสิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตไป และการที่จะนำกลับคืนมานั้น ยากแสนยากเหลือเกิน ทำให้เขาทราบแล้วว่า เขานั้นไม่ได้ดีวิเศษไปกว่าใคร ก็แค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้หญิงที่เคยรักเขา กลับมารักเขาอีกครั้ง โดยใช้หัวใจของเขาเป็นเดิมพัน

วันชิยา

วันชิยา หรือ วัน สาวสวยหวานทุกกระเบียดนิ้ว ลูกคุณหนูจากครอบครัวมีอันจะกิน ซึ่งมีทุกอย่างเพียงพร้อม ทั้งความสวย สติปัญญา หน้าตา และกิริยาท่าทางที่ละมุนละม่อม แต่เธอไม่ได้อ่อนแออย่างที่ใครๆ คิด หญิงสาวเป็นคนเข้มแข็ง และเป็นตัวของตัวเอง ยามรักก็รักหมดใจทุ่มเทให้ทุกอย่าง แต่ยามหมดรักแล้ว ก็เดินจากมาโดยที่ไม่เหลียวหันกลับไปมองอีก ไม่รับรู้ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะถือว่า ความรักและคำสัญญาของผู้ชายที่เคยคิดจะฝากชีวิตไว้นั้นเชื่อถือไม่ได้ หัวใจของเธอจึงปิดกลอนสนิท ขับไสเขาออกจากทุกห้องหัวใจ ไม่เหลือที่ว่างใดๆ ให้เขาเข้ามาได้อีก แล้วตัวเขาล่ะจะหาทางไหนเพื่อเข้าสู่ใจเธออีกครั้ง หัวใจที่เขาเคยเป็นเจ้าของมาก่อน แต่ไม่ได้ดูแลอย่างดี

จรินทร์พร

จรินทร์พร หรือจีจี้ สาวสวยเปรี้ยว เฉี่ยว ทันสมัย ลูกคุณหนูในแวดวงสังคมไฮโซ เธอผู้นี้มีทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา สติปัญญา และฐานะทางสังคมที่โดดเด่น แต่แล้วการตัดสินใจพลาด เพราะความอยากที่จะเอาชนะ ความที่อยากจะเป็นที่หนึ่ง และไม่ยอมแพ้ใคร ทำให้เธอตัดสินใจเลือกทางเดินที่ไม่มีลูกผู้หญิงคนไหนต้องการที่จะเข้าไปอยู่ในถนนสายนั้น นั้นก็คือ

มือที่สาม

เธอคิดเสมอว่า เธอมาก่อน และเธอเป็นเจ้าของเขาคนนั้น ผู้หญิงคนอื่นมาทีหลัง เมื่อเธอต้องการได้ของเล่นชิ้นนั้นกลับมาอยู่ในอุ้งมืออีกครั้ง เธอก็ต้องได้ ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไร ใครจะเจ็บช้ำ เธอก็ไม่สน ขออย่างเดียว ให้เธอ

ชนะ

เป็นพอ

!

***

แจ้งก่อนนะคะ ว่าอัพไม่จบค่ะ จะอัพประมาณ

60%

ไหมฝากนิยายให้ได้ติดตามกันอีกสักเรื่องนะคะ

***

 

Copyright © All rights reserved.

ห้ามคัดลอกดัดแปลงเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและบ้านเลิฟ การ์เด้นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.

2539

ฝากกดไลค์แฟนเพจเพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารนิยายด้วยนะคะ

Saimai Niyay

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว