รักอัตรายหัวหน้ายัยเฉิ่ม
1
ตอน
1.61K
เข้าชม
23
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

ดี กูชื่อปืน อายุ18 ไอคิว200  เป็นคนไม่สวย มีดีอย่างเดียวคือนม ชื่อจริงกูชื่อ โรสริน ไพศาล (นามสมมุติ)      ชื่อจริงๆกูชื่อปัณณวีร์  แดเนียล เป็นลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศษ แด๊ดฝรั่งเศษแม่ไทย แต่หน้าจะได้แม่มากกว่าพ่อ กูโหด เก่งการต่อสู้ทุกชนิด  มีพี่ชาย2คน มัน2คนเกียดกุมาก เพราะกุเกิดมาทำให้แม่ต้องตาย  มันอยู่ไทยกัน2คน ส่วนกูอยู่กับแด๊ด แด๊ดเป็นมาเฟียชื่อหยกแก้ว เป็นแก๊งที่มีอิทธิพลในจีน-ฝรั่งเศษ-ไทย แล้วกูยังพวงตำแหน่งหัวหน้าแก๊งThe killing ที่แปลว่าว่าฆ่า  แถมแก๊งของแก๊งกูยังติดอันดับ1ในโลกที่มีแต่คนคิดจะล้ม กูมีเพื่อน6คน รวมกับกูเป็น7

คนแรกชื่อเพชร  พ่อแม่มันเป็นเจ้าของเหมืองเพชรอันดับ1ของโลก มันทำงานเป็นมือขวาของกู เก่งการต่อสู็ แต่น้อยกว่ากู

คนที่สองชื่อฟ้าใส แต่มันไม่ใสเหมือนชื่อ พ่อแม่มันเป็นเจ้าของจิวเวอร์รี่รายใหญ่อันดับ1ในโลก มันทำงานเป็นมือซ้ายของกู  เก่งอาวุธสงคราม แต่น้อยกว่ากู

คนที่สามชื่อชิงชิง พ่อแม่มันทำงานเป็นเจ้าของไร้ชาที่มีเกือบทั่วโลก มันเป็นโปรแกรมเมอให้กู เก่งดาวกระจาย  อต่น้อยกว่ากู

คนที่สี่ชื่อเจม เป็นแฝดกับไอ้เกม มันเหมือนกันมากมีแต่พวกเราแล้วครอบครัวมันแยกออกได้ มันทำงานคู่กับไอ้เกมแฝดมันคือการวางแผน มันเก่งปืนพกโดยใช้2กระบอกพร้อมกันเก่งแต่น้อยกว่ากู

คนที่ห้าชื่อเกม เป็นแฝดกับไอ้เจม ด้านบนนั่นแหละ พ่อแม่พวกมันเป็นเจ้าของอาวุธสงครามทั้งถูกกฎหมาและผิดกฎหมาย มันเก่งฟันดาบ แต่ก็น้อยกว่าเราเหมือนเดิม

คนที่หกชื่อเอ็ม ครอมครัวมันทำงาน บริษัทส่งออกรถใหญ่ที่สุดในโลก กูให้มันทำงานเป็นหัวหน้า เพราะd^ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราคือหัวหน้าของ The killing  ฉะนั้นทุกคนจะรู็จักไอ้เอ็มในนามหัวหน้าของ The killing

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว