The Secret  [ ความลับของดวงดาว ] @Project 'S
9
ตอน
12.3K
เข้าชม
73
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
174
เพิ่มลงคลัง

The Secret

[ความลับของดวงดาว ]

 

 

คิมจอง

: องค์ชายผู้รักชีวิตอิสระแห่งราชวงศ์ที่เก่าแก่ของแดนโสม,, แม้จะสืบเชื้อสายมาแบบเต็มร้อยแต่เขาก็ไม่เคยแยเสชีวิตในวังใหญ่เลยสักนิด

 

 

 

เอวา

: เจ้าของร้านกาแฟสุดแนวใจกลางเมืองหลวงที่ติดอันดับต้นๆในกลุ่มคอกาแฟ,, คู่กัดที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับคิมจองตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้ากัน

 

🌟🌟🌟🌟🌟

 

ความลับที่น้อยคนนักจะล่วงรู้ของเจ้าชายผู้สืบเชื้อสายมาจากต่างแดน,, การใช้ชีวิตเฉกเช่นสามัญชนคนธรรมดาในแบบที่เขาเลือกสร้างความสุขให้กับตัวเขาเองมากกว่าการใช้ชีวิตในรั้วพระราชวังอันใหญ่โต,, ความสุขที่ลายล้อมในฐานะองค์ชายและในฐานะคนธรรมดาช่างแตกต่างกันลิบลับ

 

'ผมมีชีวิตในแบบที่ผมต้องการแล้ว,, กฏเกณฑ์และคำมั่นสัญญาตั้งแต่ก่อนผมจะเกิด..มันจำเป็นที่ผมต้องรับผิดชอบด้วยงั้นหรอ?'

 

'หลานยังคงสืบเชื้อสายของราชวงศ์เรา,, แม้จะใช้ชีวิตเฉกเช่นสามัญชนทั่วไปก็ตาม,, เราไม่เคยผิดคำสัญญาที่ได้ลั่นวาจาออกไป,, อีกไม่นานสมาคมราชสกุลก็อาจจะฟื้นฟูระบอบกษัตริย์ขึ้นมาอีกครั้ง,, หลานจะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ,, การหันหลังให้คำสัญญาของพระเจ้าโกบงวาก็เท่ากับการหันหลังให้ราชวงศ์ของเราเช่นกัน'

 

คำสัญญาที่ยึดถือมาตั้งแต่ครั้งก่อนส่งผลให้คนรุ่นหลังต้องปฏิบัติตาม,, แม้ทุกวันนี้ประเทศที่เขาเกิดมาจะใช้ระบอบประธานาธิบดีแล้วก็ตาม,, แต่ขนบธรรมเนียมประเพณีในวังใหญ่ก็เป็นสิ่งที่ถูกกำหนดไว้ให้ทำตามอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ

 

..........

 

ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากการไม่ชอบหน้ากลับแปลเปลี่ยนเมื่อวันเวลาผ่านเลยไป,, ผู้หญิงอย่างเอวาสร้างความรู้สึกที่แตกต่างให้กับชีวิตของคิมจอง,, องค์ชายนอกวังหลวงค้นพบความหมายบางอย่างของการใช้ชีวิต,, และเมื่อการค้นหาคำตอบนั้นได้เริ่มหยั่งลึกลงในในความรู้สึก,, เสียงเรียกร้องของความสัมพันธ์บางอย่างก็เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน ติดตามเรื่องราวความลับนี้ได้ใน

The Secret [ความลับของดวงดาว ]

 

 

บทนิยายในเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ,, ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงสถานที่และบุคคลใดๆ,, ภาพตัวละครเป็นเพียงภาพประกอบที่สมมติฐานขึ้นมาเท่านั้น,, เค้าโครงของส่วนเนื้อหาถูกเขียนขึ้นมาทั้งหมด,, ขอบคุณภาพจาก IG-Google เพื่อใช้ในการสร้างงานเขียนขึ้นมา

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในนิยายของ 'นิฌาช์' ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของนิยายหากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษรจะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.

2558

(ฉบับที่ 3)

[ขอสงวนสิทธิ์ในนิยายของนิฌาช์ทุกเรื่อง]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว