แผนรัก อุบายร้าย
10
ตอน
15.3K
เข้าชม
170
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
189
เพิ่มลงคลัง

แผนรัก อุบายร้าย

เขาเลือกเธอมาเป็นกำแพงจากความต้องการของมารดาเท่านั้น

แต่เธอขอแค่ได้อยู่ข้างๆเขาอย่างนี้ถึงแม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆก็ตาม

แต่เหมือนโชคชะตากำลังเล่นตลกกับชีวิตของเธอ

เมื่อธุรกิจของครอบครัวกำลังประสบปัญหา

และก็มีเพียงการแต่งงานกับเขาเท่านั้นถึงจะช่วยครอบครัวเธอผ่านพ้นปัญหาครั้งนี้ไปได้ และ

จากแฟนกำมะลอต้องมากลายเป็นสามีภรรยากัน

ความรักที่เธอมีจะสามารถเปลี่ยนใจที่ด้านชาของเขาได้หรือไม่

“เฮียสอง...มีอะไรจะคุยกับมีนเหรอคะ”เสียงหวานเอ่ยออกมาเมื่ออยู่กันเพียงลำพัง

“ฉันมีเรื่องตกลงกับเธอนิดหน่อยคุณแม่ของเราทั้งสองอยากให้เธอกับฉันคบกัน และฉันก็จะทำตามที่ท่านต้องการ แต่เราจะคบกันเพียงแค่ในนามเท่านั้น หลังจากเรื่องนี้ผ่านไปสักสี่ห้าเดือน ฉันจะบอกพวกท่านเองว่าเราไปกันไม่ได้ และได้จบสัมพันธ์นี้ลงแล้ว”

“เฮียสองหมายความว่าจะแกล้งหลอกว่าคบกับมีนเหรอคะ”

“ใช่...เธอคงไม่คิดว่าฉันจะคบกับเธอจริงๆนะ”เสียงเรียบเอ่ยถามคนตรงหน้าออกไปด้วยความสงสัย

“ไม่ค่ะ...มินแค่ถามดูเพื่อความมั่นใจ”น้ำเสียงเบาหวิวเอ่ยออกมา

“แล้วตกลงเธอจะรับข้อเสนอนี้มั้ย”

“ตกลงค่ะ...ถ้าสิ่งนี้มันทำให้คุณแม่ของมีนรู้สึกสบายใจขึ้น มีนก็จะทำตามที่เฮียสองเสนอมา”ปากอิ่มเอ่ยออกมา เพราะถึงเธอไม่คบกับนักรบ เธอก็คงจะโดนมารดาจับคู่กับใครอีกก็ไม่รู้

“ที่สำคัญระหว่างที่เราแกล้งคบกัน อย่าให้ใครรู้เป็นอันขาดและเธอก็ต้องไม่มีใครหรือถ้าตอนนี้มีอยู่ก็รีบไปเคลียร์ตัวเองซะ อย่าให้มีปัญหาตามมาทีหลัง”

เฮียสอง นักรบ อายุ27ปีผู้ชายที่มีใบหน้าและดวงตาเย็นชายากที่ใครจะเข้าหาได้ง่ายๆ ไม่ชอบการบีบบังคับรักอิสระ หวงชีวิตโสด แต่เธอก็เป็นคนที่เขาเลือกให้มาเป็นแฟนกำมะลอเพื่อหลอกมารดาท่ามกลางข้อตกลงของทั้งคู่

หนูมีน มีนมีนา อายุ22ปี มีนิสัยร่าเริง สดใส ชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุข และหนึ่งในนั้นที่เธออยากให้มีความสุข ก็คือผู้ชายที่เธอแอบรักมาตลอดหลายปีแต่มันเป็นเพียงความรักที่เธอต้องเก็บซ่อนเอาไว้คนเดียว เพราะตำแหน่งที่เขาหยิบยื่นให้ตอนนี้ก็เป็นเพียงแฟนกำมะลอของเขาเท่านั้น

แอนนา อายุ25ปี นางแบบสาวคู่ควงของนักรบ เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนักรบ ไม่ว่าต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม

เฮียหนึ่ง ฐานทัพ อายุ30ปี เป็นพี่ชายของนักรบ เขาทั้งสองอายุไม่ห่างกันมาก แต่การใช้ชีวิตและนิสัยแตกต่างกันเหลือเกิน ฐานทัพคือผู้ชายที่หญิงสาวทั้งประเทศหมายปอง รอยยิ้มและดวงตาคมของเขาทำให้ใครต่อใครต่างพากันหลงใหล รวมไปถึงสาวน้อยเพลงไพลินที่เป็นนักศึกษาฝึกงานบริษัทของเขา

หนูเพลง เพลงไพลิน อายุ22ปี เพื่อนสนิทมีนมีนาสวย เก่ง ฉลาด ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ต้องมาพ่ายแพ้ให้กับดวงตาและรอยยิ้มของฐานทัพ และเขาคือคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของเธอตอนที่กำลังประสบปัญหาหนี้สิน

ขอบคุณภาพจากGoogle

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาภายในเรื่อง

เนื้อหาภายในเรื่องเป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว