จบ รอยรักเมียนอกทะเบียน (รีไรท์)
25
ตอน
313K
เข้าชม
412
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
671
เพิ่มลงคลัง

**นิยายอัพ 2 นามปากกาเพราะยูเซอร์มีปัญหา 

1.นามปากกา เทียนนกแก้ว 

2.นามปากกา กุหลาบขาวซ่อนพิษ ยูเซอร์นี้มีปัญหาทำให้อัพไม่ได้ แต่ก็กดซ่อนนิยายไม่ได้เหมือนกันเพราะติดเหรียญไปแล้ว นิยายมีการเกลาสำนวนและรีไรท์ใหม่เราอยากให้คนอ่านที่เคยสนับสนุนและซื้อนิยายของเราในนามปากกานี้ได้อ่านต่ิ่อค่ะจึงรีไรท์ใหม่ 

 

ปฐวิน วารุพัฒน์ หรือหมอปาร์ค 

ความผิดพลาดในอดีตที่เขาทำไว้กับผู้หญิงคนหนึ่งมันค้างคาในใจเขามาตลอด จนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เขากลับต้องมาเจอสิ่งที่หญิงสาวปกปิดเขาไว้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาจะทำยังไงในเมื่อปัจจุบันนี้เขามีคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว 

 เวณิกา ปริญญวัฒน์ หรือฟีน 

สถาปนิกสาวรับงานฟรีแลนด์ออกแบบตกแต่งบ้าน เธอเคยมีอดีตที่เจ็บปวด อดีตทำให้เธอกลายเป็นคนเงียบ นิ่ง แต่ซ่อนไว้ซึ่งความอ่อนหวานเหมือนเดิม เธอรับงานตกแต่งเรือนหอแต่คนที่เป็นเจ้าบ่าวกลับเป็นเขา สิ่งที่เธอปกปิดไว้ไม่เป็นความลับอีกต่อไป 

ตัวอย่างบางตอน 

"ลูกใคร! ผมถามว่าลูกใคร" 

"เอ่อ คือ คือ ละลูกฉันเอง" 

“ลูกคุณกับใคร!คุณแต่งงานตั้งแต่ตอนที่หนีไปเลยใช่ไหมลูกถึงโตขนาดนี้"เขาเริ่มเสียงดังเพราะโมโห นี่แสดงว่าเธอหนีเขาไป พร้อมลูกของเขาเหรอ  

"ส่งลูกมาแล้วไปเปิดประตู เรามีเรื่องต้องคุยกัน" 

"ไม่คุณกลับไปซะ"เธอยิ่งกอดลูกไว้แน่น เขาเดินเข้าไปแย่งลูกจากเธอจนหนูน้อยตกใจเริ่มเบะปากจะร้องไห้ 

"ไม่ปล่อยนะอย่ามายุ่งกับลูกฉันกลับไป" 

“ทำไมคุณไม่บอกว่าคุณท้อง" 

"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณ" 

"อย่าให้ผมโมโหนะฟีน ผมบอกคุณแล้วความอดทนผมมีแต่ผมจะไม่ใช้กับคุณ หรือจะให้ตรวจดีเอ็นเอเลยไหมคุณถึงจะยอมรับ ถ้าถึงเวลานั้นจริงผมไม่เอาคุณไว้แน่ คุณคิดดูแล้วกันว่าถ้าผมฟ้องศาลจะเชื่อใคร ระหว่างแม่อย่างคุณที่อยู่ตัวคนเดียว และพ่ออย่างผมที่เป็นหมออนาคตไกล แล้วผมจะไม่ให้คุณเจอลูกอีกเลยคอยดู" 

"อย่านะหมอ อย่าทำแบบนั้นลูกมีค่ากับฉันมาก อย่าพรากเขาไปจากฉันเลยนะ ฮึก หือ หือ" 

  

 

มีในรูปแบบอีบุ๊กนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว