Demon Lord : กับการเกิดใหม่ในต่างโลก

แฟนตาซี

Demon Lord : กับการเกิดใหม่ในต่างโลก

Demon Lord : กับการเกิดใหม่ในต่างโลก

Rose-Veronica

แฟนตาซี

4
ตอน
4.86K
เข้าชม
28
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย : “นี่เป็นเรื่องราวการเกิดใหม่ของหนุ่มจูนิเบียว ผู้ที่จะกลายเป็นจอมมารแบบความจูนิเบียวผสมกาวเข้าใจผิด และเป็นเรื่องราวกล่าวถึงจอมมารผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก!”

 

แท๊ก : ผู้นำ, เกิดใหม่, ต่างโลก, แฟนตาซี, เวทมตร์, ดาบ, ทักษะ, วิชาดาบ, ตลกขบขัน, ความเข้าใจผิด, โรแมนติก, ฮาเร็ม, องค์กร, Ecchi

 

[อาจจะมีฉาก NC บางตอน]

 

เรื่องย่อ : กล่าวถึงชายหนุ่มคนหนึ่งเรียกว่า ‘เรน’ เป็นจูนิเบียวบ้าๆ บอๆ คนหนึ่งที่ชอบมโนว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น เป็นผู้นำขององค์กรขนาดใหญ่มีพลังที่เหลือล้น.. แต่สุดท้ายก็ม่องเท่งไปเพราะว่าความมโนของมันนั่นแหละ.. แต่เขาพบว่าตัวเองมาเกิดใหม่ในต่างโลกที่มีเวทมนตร์! เวทมนตร์คืออณูพลังงานในตัวของเราเชื่อมผสานกับพลังอณูเวทแห่งโลก! เพื่อที่จะสำแดงพลังออกมาต้องมีสื่อนำเวทอย่างคัมภีร์เวท ฯลฯ

แต่ทว่าสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือจินตนาการ! จินตนาการจั้งหากคือพลัง เมื่อสมองจินตนาการอณูเวทของโลกก็จะตอบสนอง! พูดถึงเรนที่เกิดมาพร้อมกับการเชื่อมต่อกับอณูพลังเวทของโลกเป็นร้อยเปอร์เซ็นต์.. ต่างจากคนอื่นเพราะอะไรไม่รู้

เขาจึงสามารถมโนและเก่งขึ้นจริงๆ ได้!

นี่เป็นเรื่องราวกาวๆ ของชายหนุ่มจูนิเบียวกู่ไม่กลับ และถูกเรียกขานว่า ‘จอมมาร!’ ในอนาคตอันใกล้ ผู้ที่มีพลัง (มโน) เยี่ยมสุดในโลก!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว