Love me like you do? [kaguraXhijikata] Episode : 38 ราตรีในโยชิวาระ NC18+

แฟนฟิก

Love me like you do? [kaguraXhijikata] Episode : 38 ราตรีในโยชิวาระ NC18+

Love me like you do? [kaguraXhijikata] Episode : 38 ราตรีในโยชิวาระ NC18+

ploysriwan

แฟนฟิก

0
ตอน
2.62K
เข้าชม
31
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

ฮิจิคาตะทิ้งน้ำหนังทั้งตัวลงทันร่างบาง ในขนาดที่ตัวเค้าก็ยังคงวงเวียนอยู่กับเต้าทั้ง 2 นั้น ตัวคางุระเกร็งไปทั้งแบบไม่สามารถควบคุมร่างกายตามใจนึกได้ เรี่ยวแรงทั้งหลายหายลับไปกับตา ไม่สามารถสู้หรือขัดขืนชายตรงหน้าได้

 

แม้ลิ้นจะยังพัวพันอยู่กับลูกเชอรรี่ที่หวานที่สุดในโลกนั้น มือของเค้าก็จัดการกับบลาเซียสีขาวนวลได้สำเร็จ แล้วเคลื่อนมือมาคลึงเต้าอย่างสนุกมือ ตัวคางุระหน้าอกเหมือนแค่ b-c แต่เค้าขอเอาหัวเป็นประกันว่าหล่อน คัพ d ชัดๆ (แต่สิทธิ์ในการมองมีแค่เค้าคนเดียว!)

 

"อา!" คางุระไม่สามารถกลัดกลั้นเสียงได้อีกต่อไป สติทั้งหลายค่อยๆเลือนหายไป เหลือแต่ความว่างเปล่าไว้เท่านั้น

 

มือสาบเลื่อนมือข้างที่ตนถนัดลงต่ำจนสัมผัสถึงบริเวณที่กำลังชื้นแฉะ ตัวคางุระสะดุ้ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากดิ้นด้วยความรู้สึกที่ไหลเวียนไปทั่วร่างกาย เมื่อมือนั้นกำลังถูไปมา และสอดมันเข้าในชั้นในของเธอ ดันนิ้วลงไปช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น

 

"อา อา อา" คางุระหมดหนทางที่จะหยุดเสียงอันน่าอับอายของเธอ น้ำหวานไหลออกมาจากตัวเธอเรื่อยๆตามธรรมชาติ ฮิจิคาตะมองร่างที่อยู่ใต้ร่างกำลังดิ้นไปมาพร้อมส่งเสียงหวานออกมาอย่างไม่หยุด นั้นทำให้เค้าเร่งจังหวะขึ้นจนถี่

 

"อร้าย!" ร่างบางกระตุก แต่มือนั้นหาหยุดไป กับเร่งให้มันถี่และรุนแรงขึ้นอีก จนของเหลวใสออกมาจากร่ายกายร่างบางจำนวนไม่น้อย เค้าจึงหยุด มองร่างบางหายใจถี่ๆ ใบหน้าแดงเถือกแสดงความต้องการ 'มัน' อย่างชัดเจน

 

ฮิจิคาตะเอานิ้วออก และแทนที่ด้วยลิ้นของเค้าที่เลีย ดื่มด่ำกับน้ำวานที่เค้าพึ่งผลิตออกมาเอง ความรู้สึกที่ลุกลามไปทั่วบวกกับคนที่กระทำเป็นคนรักของหล่อนเอง ด้วยความไร้สติทำให้เธอเผลอใช้มือลูบหัวเค้าอย่างลืมตัว

ฮิจิคาตะที่ได้ใจก็ระรัวลิ้นร้อนตนจนในที่สุดน้ำหวานเหลวใสก็ออกมาอีกครั้ง

 

"ให้ฉันทำคนเดียว มันไม่ขี้โกงเกินไปหน่อยรึไง" ฝ่ายชายพูดแล้วดึงด่านสุดท้ายของตัวเองออก เค้าเลื่อนตัวไปคร่อมบริเวณอกของเธอ และจ่อมังกรที่กำลังผงาดที่ปากของเธอ และพยายามที่จะดันมันเจ้าปากเธอ ราวกับเป็นการบังคับ

 

จนในที่สุด เธอก็ยอมอ้าปากรับมันเข้ามา คางุระขยับคอของเธอจนตัวฮิจิคาตะก็แอบหายใจถี่อยู่กับรสสัมผัสทางร่ายกายและสายตา

 

"อึ่ก! คิดจะแก้แค้นฉันหรอ" ฮิจิคาตะว่าเมื่อส่วนปลายของเค้าถูกหญิงสาวใช้ลิ้นตนวนไปมาจนเค้าแอบเก็บเสียงตนไม่ได้ ทั้งๆเรื่องพรรค์นี้ ครั้งแรกหล่อนก็แค่เด็กๆน้อยๆที่เหมือนจะต้องสั่งสอนกันอีกเยอะแท้ๆ

 

"นี่คงเธอคงไม่ได้ไปหลงเล่นแบบนี้กับใครไช่ใหม.." ความคิดนั้นทำให้คางุระฉุนขึ้นมาทันที เลยจัดการทำโทษฮิจิคาตะรัวๆ "อา!"

 

"อื้อ!" จนท้ายที่สุดน้ำขาวขุ่นร้อนก็พุ่งเข้าคอเธอจนเธอต้องรีบดันมันออกเพราะรู้สึกว่าตัวรู้สึกสำลักมันเข้าแล้ว "ชำนาญขึ้นจนนึกว่าเคยมาหลายครั้ง"

 

"ลื้อบ้ารึไงที่คิกว่าอั๊วจะไปทำเรื่องสัปดนกังคงอื่งน่อ!"

 

"งั้นเธอก็บอกมาซิว่าเธอทำเรื่องสัปดนแค่กับฉัน" ฮิจิคาตะยิ้มร้าย ถ้าใครคิดว่าตานี่เป็น M บอกก่อนว่าคิดผิด หมอนี่มันก็ S ตัวพ่อเหมือนกันนั้นแหละ

 

"ใครจาพูกน่อ!"

 

"ไม่พูด? ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันพิสูจน์เองก็ได้ ร่างกายมันไม่โกหกใครอยู่แล้ว" เค้าพูด คางุระอยู่แล้วว่าเนื้อเรื่องต่อไปมันต้องเป็นอย่างไง

 

เธอถูกจับนอนคว่ำ ก่อนอีกฝ่ายจะทิ้งน้ำหนักทับลงมา และแน่นอนว่าเค้าสอดมันลงมาในร่างกายของเธอด้วย จนทั้งร่างกายของเธอเกร็งไปทั้งร่างกาย เมื่อดันเข้าไปจนมิด เค้าก็กระแทกมันแรงๆ 2-3 ครั้งจนคางุระส่งเสียงออกมาตามแรงกระแทก

 

ก่อนที่ตัวเค้าจะเริ่มขยับสะโพกตามจังหวะและเริ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดทั้งห้องก็เต็มไปด้วยเสียงร้องของหญิงสาว เค้าขยับสะโพกไปเรื่อยๆอย่างไม่ยอมหยุด จนเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายใกล้ถึงจุดสูงสุด ตัวเค้าก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ

 

"กรี๊ด!" จนทั้ง 2 ก็เสร็จกิจพร้อมกับเสียงสุดท้ายของคางุระ คางุระหายใจหอบถี่อย่างต้องการอากาศ แต่อิจิคาตะไม่ปล่อยให้พักนานนัก เค้าจับเธอหงายให้มองมาที่เค้า ก่อนจะเริ่มจังหวะขึ้นอีกครั้ง

 

 

 

 

จากนั้นทั้งคืนในโยชิวาระก็มีเสียงเพลงรักของชายหญิงอีกคู่บรรเลงไปจนถึงเช้า

 

 

 

ใครที่อยากอ่านนิยายเต็ม ก็สามารถตามอ่านได้ที่ d dek ได้นะคะ

ในเรื่อง [fic gintama] Love me like you do? [Kagura x Hijikata]

ก็นี่เป็นเพียง NC สั้นๆที่เป็นการฝึกเพราะไรท์เขียนครั้งแรก อย่างไงถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว