กลลิขิต (นิยายรักโรแมนติก ที่คุณต้องรัก ❣️)

รักโรแมนติก

กลลิขิต  (นิยายรักโรแมนติก ที่คุณต้องรัก ❣️)

กลลิขิต (นิยายรักโรแมนติก ที่คุณต้องรัก ❣️)

แช่มช้อย กรอยใจ

รักโรแมนติก

15
ตอน
12.7K
เข้าชม
135
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของหญิงสาวในวัยที่กำลังสดใส ความใฝ่ฝันในวัยเด็กกำลังจะเป็นจริง แต่แล้วความฝันและอนคตของเธอก็ต้องพังทลายไปในชั่วข้ามคืน เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ที่ทำให้เธอพลาดพลังไปมีอะไรกับผู้ชายแปลกหน้า ที่คิดว่าเธอคือผู้หญิงขายบริกาเมื่อเสร็จสมแล้วก็คิดจะโปรยเงินใส่แล้วจากไป เธอทำใจต้องยอมรับในสิ่งที่ผิดพลาด แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเมื่อเธอดันเกิดตั้งท้องขึ้นมา ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป

เมื่อความเกลียดดันมาก่อนความรัก เกลียดแล้วจะรักได้อย่างไร ติดตามได้ใน...........กลลิขิต

ผลงานลำดับต่อมาขอแช่มช้อยเองจ้า ที่ยังคงเหมือนเดิมกับเรื่องราวที่เข้มข้น และความฟินจนต้องจิกหมอนเลยทีเดียว ฝากมิตรรักแฟนๆร่วมเป็นกำลัง ให้แช่มด้วยนะคะ ❣️❣️

นิยายของแช่มจะเน้นที่อารมณ์และการเล่าเรื่องของตัวละคร ฉากเลิฟซีนจะไม่หวือหวาจนกลายเป็นหนักสือโป้ เดี๋ยวธัญวลัย จะกลายเป็นหนังสือปกขาว นางนวล ไปเสีย แต่ยังไงเลิฟซีนก็มีมาแน่ๆจ้า สายหื่นห้ามผ่านนะ และโนวอิมเมจตัวละครเพื่อเสริมสร้างจินตนาการและอรรถรสในการอ่านของคนอ่านเอง อิอิ 😄😄😄

ปล. รอบนี้เปิดให้อ่านฟรีทุกตอนเหมือนเดิมจ้า แต่‼️‼️ หลังเที่ยงคืนแล้วแช่มขอติดเหรียญนะคะ (จะพยายามลงทุกวันตอน 2ทุ่ม) ฉะนั้นแล้วกดติดตามมา และให้ กลลิขิต เป็นนิยายโปรดไว้เลยนะจ๊ะ

❣️รักคนอ่านเสมอ, แช่มช้อย

=br=

พราวดารา กรรณวิสุทธิ์: เด็กกำพร้าที่มีชายที่เป็นเสมือนพ่อและแม่มาโดยตลอด สาวน้อยเรียนดี อนาคตไกล ที่ใกล้แตะขอบฝัน แต่แล้วชีวิตเธอกับต้องเจอกับจุดเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือเพียงเพราะหลวมตัวอยากรู้รสไวน์ที่เขาว่ากันว่าแสนนุ่มละมุนลิ้น

อรัณย์ เอเดน คอนเนอร์ (Arlan Ayden Konner) : นักธุรกิจ ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ควบตำแหน่งผู้บริหารโรงแรมชื่อดัง สัญชาติอเมริกัน the Konner ที่ร่วมเป็นส่วนนึ่งในทีมก่อตั้งตั้งแต่อายุยังน้อย จนได้เป็นผู้บริหารต่อจากบิดาที่มีสาขาอยู่เกือบทุกรัฐในสหรัฐอเมริกา และสาขาใหม่ล่าสุด คือที่ภูเก็ต ประเทศไทยด้วยนิสัยเจ้าสำราญ เจ้าชู้ตามประสาคนมีเงิน ทำให้เขามีผู้หญิงผ่านเข้ามามากหน้าหลายตา ผู้หญิงที่เขาซื้อได้ด้วยเศษเงิน จนทำให้เขาเย็นชาและหมดศัธราในความรัก จนวันที่เขาได้พบกับเธอ ผู้หญิงค้าบริการขี้เกียจที่ยังบริสุทธิ์ แต่เธอหายตัวไปในเช้าวันถัดมา เป็นเหตุให้เขาต้องมาบริหารโรงแรมที่ประเทศด้วยตัวเอง

พสุธา กรรณวิสุทธิ์ : หนุ่มนักการตลาดฝีมือดี ของบริษัทหลักทรัพย์ที่เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ บริษัทคู่แข่ง ทั้งที่เรียนจบวิศวะตามความฝันแต่แล้วจังหวะชีวิตทำให้เขาต้องกลายมาเป็นเสาหลักให้น้องสาวคนเดียวอย่างพราวดารา เพื่อหารายได้ให้ได้มากกว่าเดิม เขาจึงพยายามสอบจนผ่านหลักสูตรความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับตลาดการเงินและการลงทุนในหลักทรัพย์ (Single License)และผ่านหลักสูตร Certified Investment & Securities Analyst Program หรือ CISA (ซีซ่า) ได้ระดับ 3 ด้วยคะแนนดีเยี่ยม แต่ด้วยอะไรหลาย ๆอย่างที่ผ่านเข้ามา เขายิ่งต้องเข้มแข็งเพื่อนน้องสาวคนเดียวที่เป็นครอบครัวคนเดียวของเขา

ดาริน สุขพิพัฒน์ : หญิงสาวที่มีนิสัยร่าเริง และเป็นมิตร เพื่อนสาวต่างสถาบันที่สนิทกับพราวดาราตอนไปฝึกงาน แต่แล้วอยู่ ๆ เพื่อนสาวก็ขาดการติดต่อไม่รู้ข่าวคราว มาเจอกันอีกทีโดยบังเอิญก็ตอนที่เพื่อนมีลูกสาววัยน่ารัก แต่คนน่ารักนิสัยดีอย่างเธอก็ได้แต่เก็บความรักเป็นความลับไว้ในใจเพราะแอบไปหลงรักสามีเพื่อนเข้าเต็มเปา

เด็กหญิงจันทร์เต็มดวง กรรณวิสุทธิ์ : หรือลูกจันทร์ เด็กหญิงวัย2ขวบกว่า ๆ ที่กำลังพูดจ้อแจ้วเสียงหวาน แก้วตาด้วยใจของแม่พราว และป๊าดิน ตัวแปลสำคัญของความรักทั้งหมดในครั้งนี้

คุณการะเกด คอนเนอร์ หรือ มาดามคอนเนอร์ : แม่ผู้เจ้าระเบียบของบ้านคอนเนอร์ ที่อยากจะมีหลานมาเป็นยาชูกำลังให้คนแก่ จึงเพียรหาลูกสะใภ้มาให้ลูกชายเลือก จนมาถึงคิวของลูกสาวเพื่อนที่ดีพร้อมทั้งชาติตระกูล การศึกษาและกิริยามารยาท ที่เธอเชียร์และพร้อมเปิดไฟเขียวให้เสมอ

ดุสิตา : สาวน้อยน่ารัก นิสัยดีดีกรีจบนอก ทายาทผู้ดีเก่า ที่มาดามคอนเนอร์หมายมั่นปั้นมือให้มาเป็นมาดามคอนเนอร์คนต่อไป โดยหารู้ไม่ว่าภาพที่พวกเธอได้สร้างขึ้นก็ไว้เพื่อหาผัวรวยมากู้หน้าธุรกิจครอบครัวที่กำลังจะพินาศ คุณหนูไฮโซ ที่อยู่หรูมาตลอดชีวิต จะยอมจมไม่ได้

ปรางค์แก้ว : แม่ของดุสิตาที่จะหาทุกวิถีทางให้ลูกสาวได้เป็นมาดามคอนเนอร์ ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรเธอก็จะทำ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว