[SEX STORY18+] How to be Harlotie - เส้นทางฝันของหนูสโนว์

Y

[SEX STORY18+] How to be Harlotie - เส้นทางฝันของหนูสโนว์

[SEX STORY18+] How to be Harlotie - เส้นทางฝันของหนูสโนว์

Crystal_Blue

Y

25
ตอน
135K
เข้าชม
258
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
895
เพิ่มลงคลัง

ก่อนอื่นเลยเราก็ต้องเตือนกันก่อนว่า นิยายเรื่องนี้ เป็น นิยายวาย Yaoi แนวชายรักชาย หากไม่ชอบแนวนี้ก็กดออกหรือจะลองอ่านเผื่อยังไม่รู้ตัวเอง คุๆๆๆ

สวัสดีครับผมมม

และแล้วก็ได้มาเปิดเรื่องนี้จนได้เนอะ เอาจริงๆนิยายของ Crystal_Blue นี้มีแต่แนว Sex Story 18+ เลยเนอะ คุๆๆ แต่รีดก็ชอบใช่ม้าาาา

ก็ขอบคุณก่อนเลยที่ตามมาอ่านจากเรื่อง SEX STORY: Let's Have Sex เนอะ ถ้าหากว่าใครยังไม่เคยอ่านนี้ต้องกลับไปอ่านก่อนเลย #GUS_TAP ที่ดาเมจกระจาย

เรื่องนี้เป็นแนวผล็อตเดียวกันเลย คือเป็นเหมือนเรื่องแยกแต่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกันแต่จะแตกต่างจากเรื่อง LHS ตรงที่ไม่มีพระเอก ย้ำจ้า

ไม่มีพระเอก

ก็บอกเลยว่าเรื่องนี้จะแซ่บกว่าเรื่อง LHS เพราะว่าจะมี Nc ทุกตอน คุๆๆ มีทุกตอนจริงๆ แต่ละตอนจะยาวกว่าเพราะเขียน Nc แหละเนอะ อาจจะมี Nc ธรรมดาพอหอมปากหอมคอ กับ Big Nc ก็แล้วแต่เนื้อเรื่องครับผม

เชื่อว่าน้องสโนว์นี้ต้องมีภาคสองภาคสามแน่นอน เพราะงั้นผล็อตต้องรอไปก่อน ต้องเขียนผล็อตแน่นๆ จะได้เตรียมเขียน SS2 - SS3 ได้ง่ายๆเนอะ

เราสปอยไปเยอะแล้ว เข้าเนื้อเรื่องเลยดีกว่า

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว แฟนตาซี โลกในอีก 50 ปีข้างหน้าที่วิวัฒนาการไปในด้านที่ไร้ศีลธรรมจนเกิดอาชีพ โสเภณี สุจริตขึ้นมาเพื่อลดปัญหาอาชญากรรม

ข่มขืน = ตาย

คือแนวคิดของเรื่องนี้

พ้อยท์หลักๆเลยก็

สะท้อนสังคม

จริงๆไม่ค่อยอยากเอาคำนี้มาใช้สักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่แล้วเยาวชนจะไม่เข้าใจว่าหนังหรือนิยาย อนิเมะ บทความหรือข่าวอะไรก็แล้วแต่ที่นำเสนอให้สังคมตระหนักถึงความไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

แต่มีใครเคยคิดบ้างไหมว่าการสะท้อนสังคมด้วยอะไรแบบนี้อาจจะทำให้เยาวชนเคยชินและคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ ธรรมดา

ตรงนี้ไม่สำคัญข้ามไป เป็นความคิดเห็นส่วนตัว

เนื้อเรื่องหลักๆก็ตรงตามชื่อเรื่องเลย How to... ทำยังไง สโนว์เขาถึงจะได้เป็น Harlotie มืออาชีพได้? ทุกอาชีพต้องมีความถนัด

อ่อ เหมือนจะลืมอธิบายว่า เฮอร์ล๊อตเทีย ก็คืออาชีพที่ใช้เรื่อง โสเภณี คำว่า Harlot ที่มาจากคำว่า กระหรี่ ดีๆนี้เอง ขอโทษที่ใช้คำหยาบคายเนอะ

ก็เอาสนุก เอาสะใจ มารีดเลือดจากรีดเดอร์ และสนองความต้องการของรีดเดอร์ที่เรียกร้องกันมา คุๆๆๆ

เชื่อเถอะว่ามีคนอ่านคำนำนักเขียนตรงนี้ไม่กี่คนหรอก แต่ยังไงมันก็ไม่สำคัญเท่ากับเนื้อเรื่องหรอกครับผม เอาเป็นว่าเจอกันข้างใน แล้วก็ขอบคุณที่ตามมาอ่านนะครับผม คุๆๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว