จบ ความลับ กับ ความรัก
12
ตอน
19.1K
เข้าชม
99
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
124
เพิ่มลงคลัง

กิตติกร การกิจจา (กู๊ด ) อายุ 28 ปี

ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโชว์รูมรถแบรนด์ดังที่นำเข้าจะต่างประเทศรายใหญที่สุดในประเทศ และเป็นเจ้าของผับชื่อว่า Ggood ที่มีมีชื่อเสียงในวงสังคมมากๆ เพราะภายในร้านมีแต่พนักงานผู้หญิงที่สวยที่คัดหน้าตาดีๆ และที่สำคัญทุกคนต้องโสดเท่านั้น ด้วยค่าจ้างที่แพงแสนแพงทำให้พนักงานในร้านยอมที่จะทำตามกฎเหล็กข้อนี้ของเจ้าของร้านจอมหื่นที่ชอบพูดจาเจ้าชู้ใส่พนักงานสาวๆในร้าน แต่สมภารอย่างเขาไม่มีวันกินไก่วัดแน่นอน เพราะด้วยกฎเหล็กที่ตั้งไว้เขาก็จึงต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับพนักงานคนไดเป็นพิเศษ

แพรพิณ อ่อนจันทร์ ( แพร ) อายุ 23 ปี

พนักงานเสริฟในร้าน Ggood ที่ทำมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย และในวันที่เธอเรียนจบเธอก็ตั้งใจว่าจะหางานประจำทำดีๆ แต่เขากลับไม่ยอมให้เธอลาออกได้ง่ายๆ แถมยังยื่นข้อเสนอให้เธอได้อยู่ต่อด้วยค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า แต่ความรู้สึกของเธอที่มีมันไม่เหมือนเดิม และเธอก็รู้ดีว่าไม่มีวันที่เขาจะจริงจัง เธอจึงคิดจะลาออกและขอตัดขาดจากเขาเป็นการถาวร

อัสดา ศิริไพศาลกุล ( อัท ) อายุ 25 ปี

ดาราดาวรุ่งที่เริ่มมีชื่อเสียงอย่างมากในตอนนี้จากการรับบทนำเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เขาไม่เคยได้มีชีวิตส่วนตัวและได้รู้จักกับผู้หญิงที่รักเขาจากตัวเขาจริงๆ ทุกคนเข้ามาเพราะชื่อเสียงของเขาเท่านั้น แต่การที่ไปขับรถชนผู้หญิงคนที่ไม่รู้จักเขาว่าเป็นใคร มันทำให้เขาอยากรู้จักเธอมากขึ้น

❤️❤️❤️❤️

เรื่องนี้มี 10 ตอนเท่านั้นนะคะ

รีบอ่านนะ มาไวจบไว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว