My Devil รักเลือดสาด
27
ตอน
32.5K
เข้าชม
134
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

เรื่องทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพียงเพราะ เธอดื่มเหล้าเมา เธอไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ว่าตัวเองจะถูกพรากพรหมจรรย์ไป เธอได้หนีเขาไป และสองปีต่อมาเราก็มาเจอกับอีกและทุกอย่างก็เหมือนกับว่าพัชจะเริ่มจีบเธออย่างจริงจัง จนตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดก็สี่ปีแล้วที่พัชตามจีบเธอ

 

 

 

พัช

ลักษณะ ใบหน้าหล่อนิ่งติดจะหยิ่งๆ หน่อยผมรองทรงสูงคิ้วเข้มนัยน์คมกริบเหมือนใบมีด จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากคล่ำของคนสูบบุหรี่ ผิวขาว จุดเด่น มีรอยสักรูปมุงกฎที่สีข้าง

สินัย เจ้าชู้เลวๆ รักน้องสาวมาก

อายุ 24

ส่วนสูง 187

น้ำหนัก70

 

 

 

เฟย์

ลักษณะ ใบหน้าสวยหล่อผมซอยสั่นเปิดหูสีผมน้ำตาลทองอ่อนๆ นัยน์ตามีประกายความขี้เล่น จมูกโด่งรับกับริมฝีปากที่ส้มอ่อนๆ ผิวขาว จุดเด่นผมสีน้ำตาลมองอ่อนๆ และส่วนสูงที่สมส่วน

นิสัย เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เฟรนลี่

อายุ 21

ส่วนสูง 169

น้ำหนัก 49

 

 

 

 

"อะไรเนี่ย"

"ถุงยางไง"

"แล้วเอามาเพื่อ"

"เอามาใช้"

"ไอ้พัชชชชช"

"ครับเมีย"

ฉันมองร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉันอย่างเหนือกว่าไอ้บ้านี่มันจะไม่เลิกตามฉันสักที ฉันลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นคืนนั้นแล้วนะ แต่มันก็ยังจะมารื้อฟื้นขึ้นมาอีก แม้จะผ่านมาแล้วปีแล้วก็ตาม แต่หมอนี่ก็ยังไม่ยอมแพ้ ฉันไม่เคยหนีไอ้บ้านี่รอดเลยสักครั้ง และยิ่งตอนนี้ฉันต้องมาเป็นเด็กฝึกงานกับหมอนี่อีก ปู่ของฉันคิดจะจับคู่ฉันกับหมอนี่แน่ๆ ถึงให้ฉันหมอนี่มาทำงานที่บริษัทตัวเองแถมยังให้หมอนี่เป็นคนดูแลฉันอีก ชีวิตฉันมันจบแล้ว

 

 

 

 

ฝากพี่พัชกับเฟย์ด้วยน่า เอามาแค่นี้ก่อนน่าาา

นิยายเซต My Devil หาอ่านได้จร้า มีสามเรื่องเท่านั้น เรื่องที่สองกำลังจะจบแล้ว เลยมาขึ้นเรื่องสามไว้รอ แต่เพราะว่าเสาร์อาทิตย์นี้เราไปเข้าค่ายกับชมรม เลยไม่ได้อัพนิยายสักเรื่องเลยอะ

 

 

 

 

My Devil ร้ายแต่รัก (เสือพีช)

My Devil ท้วงรักคืน  (เย็นจีจี้)

My Devil รักเลือดสาด (พัชเฟย์)

เปิดเรื่อง

17/10/2561

ปิดเรื่อง

.............

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว