ลิลลี่ อภินันทนานนท์ อายุ25

สาวหมวย ที่เป็นมะม้าต้องต้องแต่อายุ 21 เธอขยันและทำงานเก่งเพื่อที่จะหาเงินมารักรักษาพี่สาวที่ป่วย เธอไม่รู้ว่าพ่อแม่เป็นใคร ตั้งแต่เกิดมาเธอก็มีแต่ที่สาวนี้แหละที่อยู่เคียงข้างเธอมาตลอด

 

 

 

น้องฮาร์เปอร์ อภินันทนานนท์

เด็กชายวัยสามขวบครึ้งที่มีหน้าตาน่ารักหน้าออกไปทางฝรั่งนิดๆตี๋หน่อยๆ ฉลาดเกินเด็กวัยเดี่ยวกัน มีนิสัยเหมือนผู้ใหญ่ ชอบคิดชอบทำอะไรเกินกว่าวัย “เด็กแก่แดดของมะม้า”

 

 

 

 หมอณดล อายุ 28

เป็นหมอสูตินารีแพทย์ นิสัยเจ้าชู้ ชอบเก็บความเครียดจากการทำงานไปลงกับผู้หญิง หน้าตาหล่อเหลา คม เข้ม เป็นที่หมายปองของพยาาบาลทั้งโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้“ผมเป็นเจ้าของไข้ของพี่สาวคุณครับ”

 

 

 

เมย่า อายุ 25

ฉันเป็นคุณหมอ และเป็นเพื่อนกับยัยลิลลี่มาตั้งแต่สมัยมัธยมพอมามหาลัยเราก็เรียนกันคนละคณะแต่ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันก็ว่าได้นิสัยบ๊องๆหน่อย ชอบดื่มเป็นชีวิตจิตใน เป็นสาวปาตี้ ชอบช่วยเหลือคน

 

 

ผม!! มาตามหาพ่อครับ...

 

เราไม่ได้ออกมาจากกระบอกไม่ไผ่นะ ฮาร์เปอร์ชกเข้าที่หน้าเพื่อนอย่างจังจน เลือดกำเดาไหลออกมา แง่!!!! เด็กชายร้องไห้ออกมาอย่างหนักเมื่อโดนเพื่อนล้อ

 

มะม้าหะ... พ่อผมเป็นใครครับ

 

 

////////////////////////////////

 

เปิดตัวคนอื่นๆในเนื่อเรื่องนะคะ...

 

เรามาลุ้นไปพร้อมๆกันว่าฮาร์เปอร์จะได้เจอกับพ่อตัวเองมั้ยยย><

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราแต่งขึ้นมาตามจินตนาการและบุคคลในรูปก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรแค่ยืมมาเป็นภาพประกอบในจิตนาการของเราเฉยๆ ยังไงฝากติดตามกันด้วยน๊าาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว