นักอัพเกรดสุดโหด [18+]
1
ตอน
4.84K
เข้าชม
30
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
123
เพิ่มลงคลัง

 

สงวนลิขสิทธิ์

(Reserve The Copyright)

 

นักอัพเกรดสุดโหด [18+]

 

เซเรฟ [สุดยอดจอมเวทย์มนตร์]

 

"น่าเบื่อ.. โลกนี้นี่มันช่างน่าเบื่อที่สุด มนุษย์นี่ช่างโง่เขลาและไร้พลังเวทย์ ไม่มีใครที่จะมีพลังทัดเทียมมาเป็นคู่ต่อสู้ให้กับข้าได้เลยซั๊กคนเดียว" เซเรฟพูดขึ้นอย่างเบื่อโลก

.

"แล้วท่านจะทำยังไงล่ะคะท่านเซเรฟ แม้แต่อัศวินดากดำ ผู้เป็นความหวังแห่งมวลมนุษย์ก็ยังมิอาจเทียบท่านได้แม้แต่ 1 ในล้านด้วยซ้ำ"

 

"ร่างกายที่เป็นอมตะและพลังที่ยิ่งใหญ่ของท่าน ไม่มีผู้ใดที่จะทัดเทียมได้หรอกค่ะ" ชารอนเทียนพูด

.

"ถ้าเช่นนั้นข้าจะละทิ้งพลังนี่ซะ" พอพูดจบก็เกิดวงเวทย์ขนาดใหญ่มหึมา ขนาดของมันใหญ่ยิ่งกว่าโลกทั้งใบซะอีก

.

พลังเวทย์อันมหาศาลของเซเรฟพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า กลายสภาพเป็นแหวนเวทย์มนตร์ จำนวนนับไม่ถ้วนกระจายไปตกตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งแหวนเวทย์แต่ละอันนั้นก็มีพลังที่แตกต่างกันออกไป เช่น ดิน น้ำ ลม ไฟ สายไฟ เคลื่อนสั่นสะเทือน ดาวตก เพชร ทราย ลาวา และอื่นๆอีกมากมาย

.

"ท่านเซเรฟ เหตุใดท่านถึงละทิ้งพลังเช่นนี้"O_O! ชารอนเทียนพูดด้วยความตกใจ

.

"เจ้าอย่าได้ตกใจไปชารอนเทียน แม้ข้าจะละทิ้งเวทย์มนตร์ทั้งหมดไป แต่ข้ายังเหลือสกิลที่ติดตัวข้ามาตั้งแต่เกิดอยู่ สกิลนั่นก็คือ สกิลอัพเกรดยังไงล่ะ ข้าสามารถอัพเกรด หรือ ลดเกรดอะไรก็ได้ เช่นอัพเกรดให้ปืนอัดลมธรรมดาๆ ยิงได้แรงยิ่งกว่าปืนไรเฟิลก็ทำได้ หรือลดเกรดให้ระเบิดปรมาณู มีความรุนแรงเท่ากับประทัดก็ย่อมทำได้เช่นกัน"

.

"และแน่นอนชารอนเทียน ถ้าข้าจะทำให้เจ้า Sex 100% ข้าก็ทำได้นะ5555+"

.

"โอ๊วววว!!..นายท่าน อ๊าาาาซ์+"

ขอสงวนลิขสิทธิ์

ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 

             ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์  ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของเว็บไซต์ หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

ขอบคุณที่ติดตามนร๊าาาาาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว