บนรถเมล์สายแปด
0
ตอน
6.5K
เข้าชม
30
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

ในช่วงเช้าของวันเปิดเรียน..บนรถประจำทางสายแปด ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน ที่ต่างต้องรีบกุลีกุจอไปทำงาน ในช่วงเวลาเร่งด่วน มีสาวน้อยวัยใสคนหนึ่งในชุดนักศึกษาที่กำลังยืนโหนรถเมล์ อยู่ท่ามกลางเหล่าผู้ใหญ่วัยทำงาน โดยไม่รู้ตัวเลยว่า มีสายตาคู่หนึ่ง ได้จ้องมองร่างงามของเธอ ภายใต้ชุดนักศึกษา อย่างหื่นประหาย

หมับบบบบ !!!!!

“อื๊อออ !!!”

ทันทีที่บั้นท้ายงอนงามของเธอถูกมือลึกลับจากด้านหลังจับเข้ามา น้องดาว ก็ได้หันหน้าไปมอง เธอเห็นผู้ชายแก่ ๆ  ตัวสูงใหญ่ ใส่แว่นกันแดดอยู่ในชุดสกปรกสีดำ ยืนโหนรถเมล์อยู่ทำเป็นไม่สนใจอะไร เธอค่อยๆหันหน้ากลับไปเหมือนเดิม

เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!

“อ๊า !!!!!”

เมื่อสิ้นเสียงรถเบรก น้องดาว ครางในลำคออีกครั้ง เมื่อชายคนที่อยู่ข้างหลังเธอเอียงตัวเข้ามาซบแผ่นหลังของเธออีกครั้งพร้อมกับมือทั้งสองข้างที่แตะไปที่ก้นของเธอ

“ขอโทษครับบบ !!!!!”

น้องดาว หันหน้าไปมองอีกครั้ง และหันกลับโดยไม่คิดอะไร คราวนี้เริ่มมีนิ้วชี้ จากทางซ้ายและขวา ลากไปตามแก้มก้นของเธอ ที่ถูกปกปิดด้วยกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดรูป น้องดาว พยายามเอามือปัดป้องแต่ก็ไม่ทำให้มันลดละความพยายาม มันหลบหลีกมือของน้องดาว อย่างคล่องแคล่ว และบีบบี้ไปตามบั้นท้ายงอนงามของน้องดาว อย่างสนุกสนาน

“อ๊ะ อย่า ค่ะ !!!”

น้องดาว ครางเบาๆในลำคอด้วยความเสียว แต่ยังคงพยายามปัดป้องอย่างสุดความสามารถ แต่ยิ่งเธอปัดป้อง ก็ยิ่งทำให้ไอ้ชายหื่นนิรนามมันรุกหนักมากขึ้น มือขวาของมันเริ่มแตะหมับเข้าไปที่เนินสวาทด้านหน้าของน้องดาว  ส่วนมือซ้ายของมันก็เริ่มโอบเอวเธอ และดึงร่างงามเข้ามากอด น้องดาว หน้าเหวอ พยายามขัดขืนอย่างสุดแรง เธอหันหน้าไปหามันเพื่อที่จะให้มันปล่อยเธอ

“ปล่อยตัวตามสบายนะอีหนูคนสวย อย่าขัดขืนไปเลย ไม่มีประโยชน์หรอก เดี๋ยวลุงจะพาขึ้นสวรรค์เอง !!!!!”

.”ย่ะ อย่ !!!”

ไม่ทันจะได้ร้องห้ามอะไรมือซ้ายของมันก็เลื่อนไปปิดปากเธอจนแน่น พร้อมกับมือขวาที่ค่อยๆเลื่อนเข้าไปใต้ประโปรงนักศึกษา มันค่อยๆลากนิ้วขึ้นไปตามง่ามขาจนถึงเนินสวาทของเธอที่ถูดปดปิดด้วยกางเกงในลายลูกไม้ มันแตะหมับเข้าไปที่เนินสวาทของเธอ และบีบบี้เนินสวาทของเธอนอกกางเกงในอย่างสนุกสนาน น้องดาว ได้แต่ส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวซ้าน มันพยายามจะสอดนิ้วเข้าไปในรูโยนีของเธอ แต่น้องดาว ก็ปัดป้องอย่างสุดแรง มันค่อยๆกางมีดพับออกจากกระเป๋ากางเกงของมัน และชูขึ้นมาตรงหน้าของน้องดาว

“ถ้าไม่อยากเจ็บตัวอย่าขัดขืนนะจ๊ะ ลุงทำจริงนะไม่ได้หลอก ยอมลุงซะดีๆเถอะ เดี๋ยวอีหนูจะมีความสุขเอง”

เมื่อเห็นมีดเข้าน้องดาว ถึงกับน้ำตาไหลพราก นี่เธอหนีจากไอ้คนสวนจอมหื่นประจำคฤหาสน์ แอบขึ้นรถเมล์ไปมหาลัยด้วยตัวเอง แต่เธอกำลังจะถูกลวนลามจากไอ้หื่นที่ไหนก็ไม่รู้ น้องดาว เริ่มหน้าแดงซ่านอีกครั้ง เมื่อไอ้หื่นด้านหลังเริ่มสอดนิ้วเข้าไปในกางเกงในของเธอ และค่อยๆสอดเข้าไปในรูโยนีของเธออย่างช้าๆ

“อาสส์ อาสสศ์ !!!!!!”

น้องดาว ได้แต่ครางเบาๆด้วยความเสียวเนื่องจากกลัวคนในรถเมล์ได้ยิน ไอ้หื่นนิรนามก็ยังคงรุกอย่างต่อเนื่อง มันสอดนิ้วเข้าออกรูโยนีของน้องดาว แรงขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อาสส์ !!!!!”

“ครางเบาๆนะจ๊ะน้อง เดี๋ยวคนอื่นจะได้ยินเอา !!”

เมื่อกระซิบเสร็จมันจัดแจงซุกไซร้ใบหน้าของมันลงไปที่ซอกคอขาวผ่องของน้องดาว อย่างหื่นกระหาย มันเลียไปตามซอกคอของเธออย่างอเร็ดอร่อย มือซ้ายของมันค่อยๆเลื่อนลงมาที่ปทุมทันคู่งาม ที่ตั้งชูชันภายใต้เสื้อนักศึกษารัดรูป มันค่อยๆบีบบี้เต้านมคู่งามอย่างช้าๆ พร้อมกับนิ้วมือขวาที่สอดเข้าสอดออกในรูโยนีของเธออย่างต่อเนื่อง

“อาสส์ อาสส์ อาสส์ !!!!!!”

น้องดาว ได้แต่ครางอู้อี้ในลำคอ เมื่อถูกรุกจากสองทางบนรถเมล์เช่นนี้  ทำเอาเธอปล่อยมือซ้ายที่โหนราวรถเมล์อยู่อย่างอ่อนแรง น้องดาว ทนไม่ไหว กำละงจะครางเสียงดัง พร้อมกับหันข้างมาพอดี  ไอ้หื่นรีบประกบปากจูบกับเธอในทันทีทันใด มันดูดดุนลิ้นอันหอมหวานของน้องดาว อย่างหื่นกระหาย น้องดาว ได้แค่ครางอู้อี้ในลำคอ มือซ้ายของมันจัดการปลดกระดุมเม็ดบนของเธอออก และค่อยๆสอดมือเข้าไปในเสื้อนักศึกษาของเธอ นิ้วของมันสอดเข้าไปในยกทรงของเธอ พร้อมกับบีบบี้หัวนมเม็ดน้อยๆทั้งสองข้างของน้องดาว อย่างสนตุกสนาน ส่วนมือขวาของมันก็เริ่มเพิ่มจาก 1 นิ้ว เป็น 2 นิ้ว และยังคงสอดเขารูโยนีน้องดาว แรงขึ้นๆๆๆๆ ปากมันก็ยังคงประกบแลกลิ้นกับน้องดาว อย่างเร่าร้อน ตอนนี้ร่างงามของคุณหนูดาวคนสวยไร้การขัดขืนใดๆทั้งสิ้น มีแต่อารมณ์กระสันร่านสวาท ที่ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งโดยชายหื่นนิรนาม เธอส่ายร่างงามเบาๆไปมาด้วยความเสียว เธอรู้สึกได้ถึงท่อนเอ็นหนาๆที่กำลังแข็งตัวอยู่บริเวณแก้มก้นงอนงามของเธอ น้องดาว ส่ายบั้นท้ายไปมาบดท่อนเอ็นของไอ้โรคจิตบนรถเมล์อย่างสนุกสนาน ในขณะที่นิ้วของมันก็ยังคงทำงานอยู่ในรูโยนีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน มันค่อยๆเพิ่มจาก 2 น้ว เป็น 3 นิ้วแล้วว พร้อมกับสปีดและความแรงที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ น้องดาว หน้าแดงก่ำ เริ่มทนไม่ไหว ละหน้าออกจากการจูบกับไอ้หื่นนิรนาม พร้อมกับครางเบาๆอู้อี้ในลำคอ นิ้วของมันเริ่มสอดเข้าออกแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อาสส์ !!!!!”

“ครางเบาๆแบนนี้แหละคนสวยยยยย จะถึงสวรรค์แล้วใช่มั๊ยจ๊ะ มามะ เดี๋ยวลุงจะส่งขึ้นสวรรค์เองงงง !!!!!”

น้องดาว ไม่ตอบ ได้แต่ทำหน้าเหยเก แดงซ่านไปด้วยความเสียว ได้หื่นนิรนามก็สอดนิ้วเข้าออกแรงขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่หยุดหย่อน

“อ๊า!!”

อุ๊บบบบ !!!!!!

ไอ้หื่นรู้งานรีบเอามืออีกข้างปิดปากน้องดาว พร้อมกับสอดนิ้วเข้าออกเรื่อยๆ จนน้องดาว เริ่มทนไม่ไหว หน้างามแดงซ่านไปจนถึงใบหู และซอกคอ เริ่มเป็นสีขาวอมชมพูมีเลือดฝาด รูโยนีของเธอตอดรัดนิ้วไอ้หื่นอย่างสุดแรง และค่อยๆหลั่งน้ำแห่งความสุขออกมาชโลมนิ้วของไอ้หื่นอย่างเปียกชุ่ม ไอ้หื่นสอดนิ้วค้างไว้จนน้ำแห่งความสุขหยดสุดท้ายไหลออกมา มันค่อยๆดึงนิ้วออกจากรูโยนีของเธอ พร้อมกับเอามือออกจากปากขิองเธอ น้องดาว เหนื่อยหอบเหมือนไปวิ่งมาประมาณ 10 รอบได้ มันชูนิ้วของมันขึ้นมาและเอาน้ำแห่งความสุขไปบ้ายบนใบหน้างามของน้องดาว  พร้อมกับดูดนิ้วมือของมันด้วยความอเร็ดอร่อย ใบหน้างามแดงซ่านด้วยความเขินอาย

แต่ยังไม่จบบบบ !!!!!!!!!!!!

มือซ้ายของมันแตะเข้าที่ปทุมถันคู่งามอีกครั้ง พร้อมกับมือขวาที่สอดเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ มือซ้ายของมันพยายามจะถอดกระดุมเม็ดที่ 2 ออก เธอพยายามเอามือปัดห้อง แต่เจอสายตาของมันค้อนกลับไป น้องดาว รู้ดีว่าหมายถึงอะไร มันค่อยๆปลดกระดุมเม็ดที่ 2 อย่างง่ายดาย พร้อมกับดึงยกทรงตรงส่วนที่ปิดหัวนมของเธอลงไปกองตรงบริเวณฐานนม มันถึงกับเบิกตาโพลง เมื่อหัวนมเม็ดน้อยๆสีชมพูที่ประดับอยู่บนเต้านมคู่งามขาวเนียนขนาดพอดีมือ ออกมาทักทายสายตาที่หื่นกระหายของมัน

“รูโยนีก็ฟิต นมก็ชมพูแบบนี้ ยังบริสุทธิ์อยู่ใช่มั๊ยอีหนู ถ้างั้น มามอบความบริสุทธิ์นี้ให้ลุงเถอะนะ หึหึหึหึ !!!!!!!”

“อ๊ะ อย่าค่ะ อย่า !!!!!”

สิ้นเสียงหัวเราะอันแสนโรคจิตของมัน คำของร้องของคุณหนูดาวคนสวยนั้นไร้ความหมาย ไอ้หื่นมันจัดแจงถกประโปรงนักศึกษาของเธอขึ้นไปด้านบน เผยให้เห็นแก้มก้นขาวเนียน ที่ถูกปกปิดด้วยกางเกงในลายลูกไม้สีขาวมุก มันจัดแจงแหวกกางเกงในของเธอออก พร้อมกับจ่อท่อนลำขนาดใหญ่ของมันที่โผล่ออกมาตอนไหนก็ไม่รู้ เข้ากับ”ปากรูพรหมจรรย์อันบริสุทธิ์ของน้องดาว ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว