BAD FIANCE 25+ รักร้ายกับยัยคู่หมั้น เซอร์เวย์+มุนิน (รีไรท์)

รักวัยรุ่น

จบ BAD FIANCE 25+ รักร้ายกับยัยคู่หมั้น เซอร์เวย์+มุนิน (รีไรท์)

BAD FIANCE 25+ รักร้ายกับยัยคู่หมั้น เซอร์เวย์+มุนิน (รีไรท์)

จิรณิกา/bizzcom

รักวัยรุ่น

31
ตอน
241K
เข้าชม
395
ถูกใจ
146
ความคิดเห็น
1.05K
เพิ่มลงคลัง
"เคยได้ยินสุภาษิตที่ว่าเกลียดอะไรก็ได้อย่างนั้นไหมที่รักไม่ชอบผู้ชายร่านๆอย่างเซอร์เวย์แต่ระวังจะมีผัวชื่อเซอร์เวย์ไม่รู้ตัวนะครับ"

Set BAD LOVE 

นิยายชุดนี้ เป็นนิยายชุดที่2 ของไรท์ BAD LOVE เป็นเรื่องราวความรักร้ายๆของผู้ชายแบดๆ 5 คนที่ผู้หญิงทุกคนในมหาวิทยาลัยยกให้พวกเขาทั้ง5เป็นเจ้าชายที่หน้าหลงใหล 

PRINCE FIVE ชื่อกลุ่มของพวกเขาที่สาวๆในมหาวิทยาลัยตั้งให้เพราะคลั่งไคล้ในความหล่อเหลา ความเท่ห์ความแบดของพวกเขาตั้งแต่ตอนอยู่ปี1ซึ่งสมาชิกในกลุ่มมีด้วยกันทั้งหมด 5 คน คือนาวา ธิม เสือ ริว เซอร์เวย์ พวกเขาทั้ง 5 คนมีบุคลิกที่ต่างกันออกไป 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของชุดนี้เป็นเรื่องของหนุ่มฮอตคนนี้ เซอร์เวย์ หนุ่มรูปหล่อ นิสัยเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น กะหล่อนเจ้าชู้ตัวพ่อ 

BAD FIANCE (รักร้ายกับยัยคู่หมั้น) 

เจ้าชายแวมไพร์คือฉายาของหนุ่มฮอตคนนี้ เขาคือ เซอร์เวย์ ชวนันท์ นวพากุล หนึ่งในสมาชิก PrinceFive ลูกชายคนที่สองของเจ้าของกิจการจิวเวลรี่รายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ด้วยความขาวที่มีของเขาทำให้บรรดาสาวๆที่คลั่งไคล้ต่างพากันเรียกเขาว่าเจ้าชายแวมไพร์ 

สาวๆ หลายคนต่างอยากยื่นลำคอขาวๆ ให้เขากัดเป็นว่าเล่น ในบรรดาเพื่อนๆ ในกลุ่ม เซอร์เวย์นับว่าเป็นคนที่ฟันสาวเยอะที่สุดก็ว่าได้ด้วยนิสัยที่ขี้เล่นอัธยาสัยดีของเขาต่างมีสาวๆมารายล้อมไม่ขาดสายติดหนึ่งในหนุ่มที่หล่อที่ร่านที่สุดในมหาวิทยาลัย เพราะทุกที่ของเซอร์เวย์คือสังเวียนการระบายความไคล้ไม่เว้นแต่ในมหาวิทยาลัย 

ภายนอกของเขาดูเหมือนรักสนุกไปวันๆ แต่ลึกๆ แล้วเขากลับชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอแสนจะเกลียดชังในความเจ้าชู้ความร่านของเขาอย่างมุนินเพื่อนร่วมห้องเรียนกับเขานั้นเอง 

  แต่ไม่รู้ว่าแต้มบุญเขาดีหรือว่าเพราะโชคชะตากำหนดทำให้เขาและเธอต้องหมั้นกันเพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดกับมุนินที่บังเอิญไปกว่านั้นทั้ง2มีแม่ที่เป็นเพื่อนสนิทกันและพวกท่านเคยหมายหมั้นให้พวกเขาเป็นคู่ครองกันตั้งแต่เด็กๆ 

"เคยได้ยินสุภาษิตที่ว่าเกลียดอะไรก็ได้อย่างนั้นไหมที่รักไม่ชอบผู้ชายร่านๆ อย่างเซอร์เวย์แต่ระวังจะมีผัวชื่อเซอร์เวย์ไม่รู้ตัวนะครับ" 

 

มุนิน ชีวพันกุล สาวสวยดีกรีดาวคณะลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงงานผลิตเครื่องหนังที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เธอสวย เฉี่ยว เซ็กซี่ เธอเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังในขณะนี้ด้วยงานอดิเรกนอกเหนือจากการเรียนมุนินจะรับถ่ายแบบถ่ายโฆษณาแต่หลักๆเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์กระเป๋าหนังแบรนด์ของครอบครัว 

มุนินเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงเกลียดที่สุดคือผู้ชายเจ้าชู้เพราะพ่อของเธอทิ้งแม่ไปมีเมียน้อยแต่โชคดีที่แม่ของเธอเก่งและสตรองเลยเป็นนักธุรกิจหญิงที่มีชื่อเสียงทางสังคม 

  ผู้ชายร่านๆ เจ้าชู้อย่าได้คิดเข้ามาใกล้โดยเฉพาะเพื่อนร่วมห้องอย่างเซอร์เวย์ที่ชอบมาเกาะแกะเธอทุกวี่ทุกวัน แต่ไม่รู้ว่าทำไมโชคชะตาถึงเล่นตลกที่ได้ส่งให้เค้ามาเป็นคู่หมั้นของเธอ 

"ต่อให้โลกนี้เหลือนายเป็นผู้ชายแค่คนเดียวฉันยอมกัดลิ้นตายดีกว่าได้ผู้ชายร่านๆ อย่างนายมาเป็นพ่อพันธุ์" 

 

------------------------------------------------------------------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว