บททดสอบรักของฉันและนาย (อ่านฟรี สนุกเด้อ กดเข้ามาเลย!) จบแล้ว!!!!

รักวัยรุ่น

จบ บททดสอบรักของฉันและนาย (อ่านฟรี สนุกเด้อ กดเข้ามาเลย!) จบแล้ว!!!!

บททดสอบรักของฉันและนาย (อ่านฟรี สนุกเด้อ กดเข้ามาเลย!) จบแล้ว!!!!

เสี่ยวเทีย

รักวัยรุ่น

143
ตอน
49.8K
เข้าชม
83
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ 

เซียร์

ที่ได้ฉายาว่าอันธพาลอันดับหนึ่งของโรงเรียนกำลังทำตัวเรียบร้อยสงบเสงียมราวกับผ้าที่ถูกพับไว้ (ประชด)

จู่ๆ ก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อ

ซอ

ย้ายเข้ามาในโรงเรียนของเธอ และเขาคือคนที่ทุกคนคิดว่าจะมาหาเรื่องเธอ แต่เขาดันมาจีบเธอต่อหน้า

สาธารณชน

ซะอย่างงั้น WTF!

ตอนที่เขาถามเธอว่ามีแฟนรึยัง

ปากพล่อยๆ ของเธอก็ดันไปอ้างถึงชื่อของ

ซัน

ซึ่งคือ

คนที่เป็นศตรูกับ

ซอ

เพื่อปัดปัญหาให้พ้นจากตัว เธอเลยพูดส่งเดชออกไป ไหนเลยจะล่วงรู้ถึงอนาคตได้ว่าเธอได้ชักนำคนทั้งสองเข้ามาในชีวิตของตัวเอง ความลับเกี่ยวกับตัวเธอที่ถูกปิดไว้จะโดนจับได้ไหมนะ!

และเมื่อ

ซัน

รู้ว่าโดนแอบอ้างก็ออกมาตามหาเธอ!

เรื่องราววุ่นๆ ของ

ซัน

เซียร์

ก็ได้เริ่มต้นขึ้น...

แนะนำตัวละคร 

 

เซียร์

(นางเอก) เป็นคนที่คิดว่าการแบกรับความเจ็บปวดไว้เพียงคาเดียวคือการช่วยให้คนรอบตัวเธอมีความสุข เธอจึงใช้ชีวิตอย่างโดดเดียวมาตลอดหลังจากแม่ของเธอจากไป แม้มันจะใช่ว่าทุกคนที่เธอตีตัวออกห่างทุกคนจะมีความสุข แต่เธอคิดว่าการถอยห่างจากทุกคนและแบกรับความเจ็บปวดไว้เพียงคนเดียวคือหนทางที่ดีที่สุดแล้ว แต่เมื่อเธอเจอคนๆ หนึ่ง เธอก็เปลี่ยนความคิดไป เธอจะรั้งเขาไว้  ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อเขา เพระาเขาได้ฝ่ากำแพงที่เธอสร้างไว้เข้ามาหาเธอและเอาหัวใจเธอไปด้วย  เธอสัญญาว่าจะจับมือเขาไปตลอดจนกว่าเขาจะเป็นฝ่ายปล่อบมือจากเธอเอง

เซียร์ : จู่ๆ บัลลังก์ฉายาอันธพาลอันดับหนึ่งของเซียร์ก็สั่นคลอน เมื่อเด็กใหม่หนุ่มหล่อย้ายเข้ามา ทุกคนต่างก็คิดอย่างงั้น ไหงเลยมาถามว่าเธอทำไมจำเขาไม่ได้ นี่นายเป็นครายยยยยยยย

 

ซอ

(พระเอก) คนที่ไม่เคยคิดว่าจะรักใครคนหนึ่งได้มากขนาดนี้ เขายอมรอเธอนานหลายชั่วโมงทั้งที่ไม่เคยรอใครและไม่เคยคิดที่จะรอใครด้วยแต่เขาก็ทำมันไปแล้วกับเธอคนนี้  แถมคนที่เขารักมากอย่างเธอคนนี้ก็ไม่ได้สวยขนาดที่จะให้เขาเหลียวมองได้ แต่เธอก็ทำให้เขารักเธอมากจนยิมทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่แล้วก็มีสิ่งๆ หนึ่งทำให้ความรักครั้งนี้ของเขาสั่นครอน ความเจ็บปวดในครั้งนี้มันเกินเยียวยา เขาจะผ่านมันไปได้ยังไงเมื่อเป็นเขาเองที่ทำให้ทุกอย่างเป็นอย่างนั้น

ซอ : ห่ะ!นี่เธอจำผมไม่ได้เรอะ ยัยบ้านี่! แต่ช่างเถอะ

"ว่าแต่เธอมีแฟนรึยัง"ผมถามออกไปเมื่อผมได้พบเธออีกครั้งและหลังจากนั้นเธอก็ทำให้ผมรู้ว่าผมเลือกไม่ผิดที่จะรักเธอ เธอที่แบกรับความเจ็บปวดทุกอย่างไว้กับตัวเอง

 

ซัน

(ตัวเด่นอีกตัว) คนที่ไม่ได้เกียวข้องอะไรเลย แต่กลับโดนลากตัวและชื่อเสียงเข้าไปพัวพันกับความรักของคู่อริ คนที่ควงแต่สาวๆสวยไม่ซ้ำหน้ากลับมาหยุดลงที่เธอ.คนที่ไม่ได้สวยอะไร  เขายอมละทิ้งความเป็นอันธพาลเพื่อเธอ ติดตามเธอ คิดถึงเธอ และ...รักเธอ แม้ความรักครั้งนี้ของเขาจะทำให้เขาปวดหัวใจมากขนาดไหนแเขาก็ยังรักเธอ และจะรักเธอตลอดไป

ซัน : ใครกันบังอาจมาอ้างว่าเป็นแฟนผม!? หล่อแบดบอยอย่างผมไม่เคยหยุดที่ใครบอกเลย ไหนขอไปดูหน้าหน่อยซิ...แล้วทำไมพอเจอเธอผมถึงได้มารู้ตัวว่าผมก็ชอบใครเป็นด้วยแฮะ

สวัสดีค่ะนักรักการอ่านทุกท่าน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่ลงค่ะ

เรื่องแรกคือ Love story I รักร้ายของนายแวมไพร์ตัวป่วนค่ะ สามารถไปติดตามอ่านได้เลยเพราะลงจนจบแว้ววน้าาาา

เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีจร้า โอ้เย่ ยังไงช่วยกดติมตามไรท์ไว้ด้วยน้าาา

 

มาคุยถึงเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ไม่ใช่แบบที่เกลียดกันตั้งแต่แรกแล้วไปรักกันตอนจบนะคะ แต่เป็นเรื่องความรักโรแมนติก(ม้างน่ะ) เป็นเรื่องของการรอคอย การเฝ้ารอ การคิดถึง และการเชื่อใจค่ะ ชื่อตัวละครอาจจะอ่านแล้วสับสนไปบ้างเพราะตอนแรกก็ไม่รู้จะให้ชื่ออะไรก็เลยเขียนไปก่อน พอมาทีหลังทำใจให้เปลี่ยนไม่ได้เพราะหลงรักตัวละครสามตัวนี้ที่ชื่อ ซอ ซันและ เซียร์ ไปแล้ว ทามจัยมั้ยด้ายจิงๆ ช่วยติดตามอ่านความรักซึ่งๆ เศร้าๆ เรื่องนี้ด้วยน่ะค่ะ ขอบพระคุณคร้า

รูปภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อเรื่อง เป็นการนำมาประกอบให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครงัฟ

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก

https://mumeaw.com/design

https://www.pinterest.com

สุดท้ายจะบอกว่า ไรท์เขียนไว้นานแล้วและไม่มีเวลาตรวจคำผิดมากมาย อะไรตรงไหนผิดแจ้งได้ค่ะ

ปล. เรื่องนี้ไรท์เคยลงไว้ในเด็กดีแล้วแต่ลงไม่จบนะคะ ตอนนั้นก็ปี 2558 เพราะมีหลายเหตุผลทำห้หยุดอัพไป ใครตามมาจากในเด็กดีก็ขอบคุณมากนะคะที่ตามไรท์มาอ่านในนี้ด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว