The System of Emperor Devil Greedy ระบบจักรพรรดิมารโลภะ [NC 18+]

แฟนตาซี

The System of Emperor Devil Greedy ระบบจักรพรรดิมารโลภะ [NC 18+]

The System of Emperor Devil Greedy ระบบจักรพรรดิมารโลภะ [NC 18+]

Rose-Veronica

แฟนตาซี

1
ตอน
4.51K
เข้าชม
38
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
116
เพิ่มลงคลัง

ชื่อเรื่อง : The System of Emperor Devil Greedy

ชื่อ : ระบบจักรพรรดิมารโลภะ

 

คำโปรย : “เรนเดลผู้กล้าที่มีความสามารถทำนายแต่การทำนายแต่ละครั้งต้องแลกด้วยอวัยวะ เขาที่กำลังจะตายจึงมีความโลภในทุกๆสิ่งทุกอย่าง และเขาได้รับระบบมารโลภะมา ยิ่งช่วงชิงจะยิ่งแข็งแกร่งด้วยระบบโลภะ!”

 

แท๊ก : Ecchi, 18+, แฟนตาซี, ผจญภัย, ระบบ, เวทมนตร์, ปีศาจ, มอนสเตอร์, ดาบ, วิชาเวท, ฮาเร็ม, โรแมนติก, คอมเมดี้, สงคราม

 

เรื่องย่อ : กล่าวถึง เรนเดล อาวาริเทีย ลูเซียโน่ อาร์จีนโต้ (Randel Avaritia Luciano Argento) ชายหนุ่มที่เป็นผู้กล้าแต่เขาเป็นคนเดียวที่ไม่ใช่ผู้กล้าจากต่างโลก ใช่.. เขาคือผู้กล้าแห่งการทำนายสามารถเห็นอนาคตอันใกล้หรือไกลก็ได้ หากแต่มันต้องแลกกับอวัยวะแต่ละส่วนในร่าง เขาจึงเป็นเพียงตัวไร้ประโยชน์ในหมู่ผู้กล้า

แต่แน่นอนว่าเขาก็ยังถูกใช้อย่างทารุณเพื่อทำนาย ในวันนั้น วันที่เขาต้องตายคือวันที่เขาปราบจักรพรรดิปีศาจ เขาได้ทำนายครั้งสุดท้ายแลกกับหัวใจ และในตอนนั้นเขารู้สึกต้องการโลภมาก

เขาอย่างมีทุกอย่างที่มากกว่านี้ ก่อนเขาจะตายและมารได้เห็นใจเขามอบระบบวิเศษให้เขา ยิ่งเขาช่วงชิงเท่าไหร่เขาจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น และทุกการช่วงชิงเขาจะได้รับทักษะพิเศษติดมาด้วย!

ก่อนเขาจะตายเขาได้ช่วงชิงร่างของจักรพรรดิปีศาจ! และจิตวิญญาณของมันก็ถูกแทนที่ไปอยู่ในร่างเขา และเขาได้กลับมามีชีวิตในร่างของจักรพรรดิปีศาจ พร้อมระบบช่วงชิงสิ่งต่างๆ ของคนอื่น

แน่นอนว่าร่างจักรพรรดิปีศาจนั้นต้องไม่สมประกอบเพราะการสู้รบ แขนขวาขาดหนึ่งข้างตาบอดหนึ่งข้าง นิ้วมือซ้ายขาดทุกนิ้ว ขาขวาขาดจนถึงเข่า

แน่นอนว่ามันช่วงชิงได้ทุกอย่าง อวัยวะต่างๆ หรือกระทั่งความทรงจำ และคนๆ หนึ่งเขาสามารถช่วงชิงได้เพียงหนึ่งครั้ง!

นี่คือการช่วงชิงเพื่อความแข็งแกร่งนั่นละคือสัญลักษณ์ของคำว่า โลภะ!

 

--------------

 

ชี้แจงก่อนอ่าน 1 : พระเอกเรื่องนี้เป็นพระเอกที่ไม่แค้นมันแค่โลภและช่วงชิงเท่านั้น จะให้พูดก็คือมันโหด ขึงขัง ชิงทุกอย่าง เพื่อความแข็งแกร่ง แย่งเมียชาวบ้านด้วยไม่ชอบจงข้าม

ชี้แจงก่อนอ่าน 2 : พระเอกเรื่องนี้ไม่เหมือนพระเอก เพราะมันออกเลวทรามมากกว่า ไม่ชอบข้ามเลย

ชี้แจงก่อนอ่าน 3 : พระเอกไม่ได้ช่วงชิงสกิล แต่ช่วงชิงพวกเป็นรูปธรรมหรือพรแสวง คือมันช่วงชิงหัวใจมันจะเก่งขึ้นเองโดยอัตโนมัติด้วยระบบนั่นเอง แต่ทุกๆ การช่วงชิงมันจะได้สกิลอีกฝ่ายมาด้วย แต่ไม่ใช่ขโมยมา เรียกว่าก็อปมาจะถูกกว่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว