ทรายแค้นแสนสิเน่หา (nc)
14
ตอน
174K
เข้าชม
239
ถูกใจ
116
ความคิดเห็น
288
เพิ่มลงคลัง

 

 

ชายหนุ่มอาศัยจังหวะที่หญิงสาวพยายามดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดกายพุ่งตัวเข้าหาจนเสียงหวานหวีดร้องอย่างตกใจยามที่แขนแกร่งกระหวัดโอบรอบเอวของเธอก่อนจะออกแรงกระชากจนร่างบอบบางปลิวเข้าไปปะทะกับแผ่นอกกว้างที่ร้อนผ่าว ทันทีที่ผิวเนื้อนุ่มนิ่มเปล่าเปลือยของเธอสัมผัสกับมัดกล้ามเนื้อแข็งแกร่งบนตัวเขาก็ราวกับจะมีประกายไฟแล่นไปทั่วร่าง กายแกร่งที่อัดแน่นด้วยไฟสิเน่หาของเขาร้อนรุ่มจนปวดปร่าไปหมด โดยเฉพาะกลางกายที่ขยับขยายตื่นตัวอย่างรวดเร็ว!

“ปล่อยนะ ปล่อยฉันนะ คุณ เอ่อ ท่านชีคไม่มีสิทธิ์มาทำกับฉันแบบนี้!”หยาดน้ำฟ้าเผลอตะหวาดใส่อีกฝ่ายด้วยความตกใจ เธอไม่เคยโดนชายใดสัมผัสแนบเนื้อแบบนี้มาก่อนยิ่งในสภาพที่เธอเกือบเปลือยแบบนี้แล้วด้วยยิ่งไม่มีทาง

แม้จะยังรู้สึกมึนงงและตั้งหลักไม่ถูกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่รู้ว่าเธอมาอยู่ที่นี่กับเขาได้อย่างไร และทำไมอีกฝ่ายจึงกระทำการคุกคามเธอแบบนี้ หากแต่สัญชาตญาณของเธอก็ร้องเตือนไม่หยุดว่าให้รีบสะบัดตัวให้หลุดออกจากอ้อมแขนราวกับคีมเหล็กแข็งกล้านี่เสีย หญิงสาวจึงใช้มือเล็กทั้งสองข้างพยายามทุบตีไปทั่วทั้งแผ่นอกหนาและแขนแกร่งอย่างสุดแรงเพื่อให้อีกฝ่ายเจ็บแล้วยอมปล่อยเธอ

แต่น่าเสียดายนักที่เรี่ยวแรงเพียงน้อยนิดของเธอไม่อาจทำให้กายแกร่งขยับเขยื้อนได้เลยสักนิด ตรงกันข้ามยิ่งเธอดิ้นเขาก็ยิ่งบดเบียดเรือนกายแข็งแกร่งร้อนระอุเข้าหาเธอจนแทบไม่เหลือช่องว่าง หญิงสาวเบิกตาโพลงยามที่แผ่นอกร้อนผ่าวบดขยี้ทรวงอิ่มนุ่มนิ่มของเธอจนมันแทบจะจมหายไปในอกของเขา หญิงสาวรีบยกสองแขนเล็กขึ้นกั้นทันทีแต่ก็ถูกมือหนาเพียงข้างเดียวตรึงแขนทั้งสองของเธอไว้แน่นจนไม่สามารถขยับได้

ก่อนกลิ่นกายหอมของบุรุษเพศจะลอยโชยมาแตะที่ปลายจมูกของเธอ หยาดน้ำฟ้าชะงักนิ่งเมื่อความทรงจำบางอย่างแล่นพล่านขึ้นมาในหัวสมอง ดวงตากลมโตเบิกกว้างก่อนจะสบสายตากับดวงตาคมเรียบนิ่งที่จ้องมองมาอยู่ก่อนแล้ว ริมฝีปากบางเผยอออกจากกันอย่างตกตะลึง…

 

เรื่องทรายแค้นแสนสิเน่หาเคยตีพิมพ์รูปเล่มเมื่อหลายปีก่อนแล้วนะคะ ดังนั้นฉบับใหม่นี้ไรเตอร์จะนำมารีไรท์บางจุด เนื้อหาหลักยังเหมือนเดิม แต่จะมีตอนพิเศษเพิ่มเติมมาให้ฟินกันค่ะ ฉบับที่อัพลงเว็บเป็นตัวอย่างทดลองอ่านประมาณ60%นะคะ เรื่องนี้เป็นแนวดราม่าเล็กน้อย เน้นตบจูบเสียมาก เพราะท่านชีคของเราโหดหื่นสุดๆ ฝากรับไว้ในอ้อมใจนักอ่านทุกท่านกันด้วยนะคะ

 

ผลงานที่ผ่านมา

                             

                                - หนี้เสน่หาบำเรอรัก (กฤษตภัทร+วริณ)

ฉบับE-book >> คลิก

- ไฮโซบำเรอรัก (พิธาธร+พราวฝัน) 

ฉบับE-book >> คลิก

- จุมพิตบำเรอรัก (พิธารักษ์+ณธิชา) 

ฉบับE-book >> คลิก

 

 

FACEBOOK :: DONLAKORN

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว