ราชาตัวร้าย
50
ตอน
31.4K
เข้าชม
80
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
209
เพิ่มลงคลัง

ในวันที่ฝนตกได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินตากฝนกลับที่พักของตัวเองอย่างมืดมนต์ เพราะความเบื่อและการดูถูก เหยียดหยาม จากคนรอบตัวและพ่อแม่ จึงเป็นเหตุให้หนุ่มคนนี้เดินตากฝนกลับบ้านอย่างกับคนตาย แต่หนุ่มคนนี้กลับใจดีเกินคาด เพราะระหว่างที่เค้าเดินกลับได้เจอกันเด็กคนหนึ่งเข้าและช่วยเด็กคนนั้นได้รอดพ้นจากควาทหิวโดยให้อาหารค่ำของตัวเองไปโดยคิดถึงเด็กคนนี้ แต่ชายหนุ่มคนนี้หารู้ไม่ว่าเด็กคนนี้ไม่ใช้เด็กธรรมดาอย่างที่เห็นเพราะเด็กคนนี้คือ

พระเอก"พระเจ้า"

พระเจ้า"ใช่ข้าพระเจ้า ข้ารู้ว่าเจ้าเจออะไรมามากมายแต่ที่ข้าเรียกเจ้ามาวั้นนี้เพราะเจ้าได้ช่วยเด็กผู่หิวโซคนหนึ่งไว้ นั้นก็คือข้าเอง เพราะงั้นข้าจะให้เจ้าได้เกิดใหม่เอง มาโมรุ โซล "

โซล"เออคือ ขอบคุณครับ แต่ว่าจะดีหรอครับที่ให้ผมได้เกิดใหม่นะ เพราะผมไม่มีดีอะไรเลยสักอย่าง เพราะงั้น"

พระเจ้า"เพราะงั้นเลยจะไม่ไปเกิดใหม่สิน่ะ"

โซล"ครับ"

พระเจ้า"ถ้างั้นเจ้าควรรู้ไว้นะคนที่มีความสามารถไม่ใช่คนดีเสมอไป แต่คนไม่มีความสามารถก็ใช่ว่าจะดีเหมือนกัน... แต่ว่าเจ้าไม่ใช่ ในระหว่างที่เจ้าเสียใจหรือหดหู่ เจ้าก็ยังคิดที่จะช่วยเด็กที่ไม่รู้ว่าใคร นั้นแหละคือความสามารถของเจ้าละ เพราะฉนั้น ข้าจะให้เจ้าไปเกิดใหม่ในเกมราชาสุดที่รัก และข้าจะพลังกองทัพอัศวินไร้ชีวิตให้กับเจ้าและของขวัญสำหรับอาหารอร่อยๆที่เจ้าให้ข้ากิน คือความสามมารถของระบบเกมและเจ้าจะต้องมาฝึกกับข้า1ปี ไม่อนุญาตให้ปฏิเสธ "

โซล"ครับ! ขอบคุณมากครับ"

หลังจากที่พระเอกของเราหรือโซลไปฝึกกับพระเจ้า ตอนนี้ก็ได้ล่วงเลยไป1ปีแล้ว และก็ถึงเวลาที่จะต้องส่งตัวไปต่างโลก

พระเจ้า"เอาละ ข้าจะส่งเจ้าไปละนะ แต่อย่าลืมละพลังของเจ้าถึงจะแข็งแกร่งแต่ว่าร่างกายที่จะเข้าไปอยู่ไม่ได้แข็งแกร่งตามเจ้านะ"

โซล"ครับ"

พระเจ้า"ร่างที่เจ้าจะเข้าไปอยู่ชื่อว่า คิลเลอร์ ดาร์ก ไนท์ เอาละไปได้"

ไนท์"ครับ"

หลังจากที่พระเจ้าส่งผมมาผมก็ตื่นขึ้นมาในห้องๆหนึ่งพร้อมความทรงจำ

ไนท์"เห้อ ราชาสวะที่เป็นตัวร้ายสิน่ะ"/หึ เอาเถอะหลังจากนี้ชั้นจะเปลี่ยนประเทศนี้และบทตัวร้ายที่จะตายในอนาคตให้ดู

จบ

เนื้อเรื่องก่อนที่พระเอกจะเป็นราชา

(คิลเลอร์ ดาร์ก ไนท์ เป็นราชาที่เรียกได้ว่าสวะ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นราชาสวะตัวจริง และประเทศนี้มีชื่อว่า อัล เบิร์ต เป็นเมืองที่ดีใความ อุดมสมบูรณ์ เมื่องนี่ติดทะเล ติดภูเข้า และพื้นที่ทำมาหากินของชาวบ้าน แต่ที่ราชาของเมืองนี่ยังไม่โดนโค่นเพราะยังมีอัศวินคอยปกป้องอยู่)

ก็ง่ายๆ พระเองหรือราชากระจอก มี พี่สาวอยู่7คน แต่ละคนเกลียดหน้าพระราชามากหรือพระเอกมาก แต่ที่ยังไม่โค่นราชาหรือพระเอกลงก็เพราะคำสั่งเสียก่อนตายของราชาองค์ก่อนหรือก็คือพ่อของพระเอกและพี่สาวมั้ง7 และตอนนี้อาณาจักรกำลังเกิดสงครามขึ้นและมันคือเนื้อเรื่องที่ทำให้มันกายเป็นตัวร้าย ถึงเมืองที่กำลังโดนสัตว์อสูรบุกแต่การกลับมาของพี่สาวทั้ง7และพวกพ้อง ในตอนนั้นตัวร้ายก็อยู่ในวัย15พอดีตัวร้ายของเราในตอนนั้นก็ได้แค่หลบอยู่ในห้องในระหว่างที่ทหารกำลังสู้กับสัตว์อสูร สุดท้ายพี่สาวทั้ง7ของพร้อมพวกพ้องก็กำจัดอสูรจนหมดและนี่คทอจุดเริ่มต้นของตัวร้าย แต่เมื่อผมมาเข้าร่างนี้ผมจะเปลี่ยนจากตัวร้านเป็นราชาที่แท้จริงให้ได้

พี่สาวทั่ง7ของเค้าก็เรียนอยู่ในโรงเรียนเวทย์มนต์ระดับ1ของโลก พวกนางอายุ17ปี มากกว่าพระเอก2ปีซึ่งโรงเรียนอันดับ1 รับทุกคนที่มีความสามารถ อายุขั้นต่ำคือ15ปีและสูงสุดคือ25ปี พวกนางที่เพิ่งเข้าได้ไม่นานก็ได้แค่เพียงปี1เท่านั้น แต่ความสามารถพวกนางนั้นสูงส่งนัก

#รับรายชื่อพี่สาวทั้ง7

1.... 2.... 3.... 4.... 5.... 6.... 7....

 

 

รูปพระเอก

เครดิต Google

 

 

 

 

พิมพ์คำอธิบายที่นี่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว