จบ อุ้ยยย....อย่าช้าเจ้าค่ะ
38
ตอน
56.7K
เข้าชม
51
ถูกใจ
115
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

อุ้ยยย....อย่าช้าเจ้าค่ะ

คำโปรย..

ช่วยไม่ได้...ก้อข้ารีบนิเจ้าคะ.....

โปรดอย่าเคืองขุ่นใจ...หากข้าต้องการสิ่งใดแล้วย่อมมิยินยอมให้หลุดมือ.....

หญิงอวบอ้วนเช่นข้า...ที่ใครๆต่างล้วนว่า...อัปลักษณ์....มีแต่เพียงท่านที่จักเปลี่ยนแปลงตัวข้าให้กลับงดงามได้อีกครั้ง....ข้ารีบจริงๆเจ้าค่ะ......

หลวงเวชโอสถ.....ความหล่อเหลา คมคายของท่าน...ข้าจดจำมิรู้ลืม...น้ำใจอันน้อยนิดจากท่าน...ล้วนทำให้หัวใจข้ากระชุ่มกระชวยนัก...เห็นทีครานี้.....

ท่านคงหนีข้ามิพ้นแล้ว...ท่านแม่ของข้าเพียงเอ่ยวาจา...ท่านคงมิอาจบิดพริ้ว.............ขอบคุณสวรรค์...ที่ส่งท่านมาในแดนนี้............

........................................................................

แนะนำตัวละคร**

นุชจรี::                                ผู้ข้ามกาลเวลามาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์..เข้ามาอยู่ในร่างของแม่หญิงปรางค์ปลาย..ผู้มีรูปร่างอันใหญ่โต..จนเป็นที่เลื่องลือทั่วคุ้งน้ำ...ได้พบกับหลวงเวชโอสถที่มารักษาตนเอง...จนก่อเกิดความรักแรกพบ....จึงเป็นหนทางของสาว2000ที่ต้องใช้มารยามัดใจชายต่างๆ....เพื่อติดตรึงคุณหลวงไว้ตลอดกาล.....

หลวงเวชโอสถ::                  เป็นหมอหลวงที่มีความสามารถในการรักษา..เมื่อได้มาตกอยู่ในกลอุบายของแม่หญิงปรางค์ปลาย...ก้อให้เกิดมานะพยายามเปลี่ยนแปลงให้แม่ปรางค์งดงามขึ้น....จนเกิดหลงรัก....มิอาจฉุดใจออกมา...

.................................................................................

 

ปล.  เนื่องจากเพิ่งเริ่มแต่งนิยายเป็นครั้งแรก..หากผิดพลาดประการใด....ขอท่านโปรดให้คำชี้แนะเพื่อเป็นแนวทางแก้ไขปรับปรุงให้ดียิ่งๆขึ้นไป...กราบขอบพระคุณในน้ำใจที่ท่านได้เข้ามาชม.....ให้คำมั่นได้ว่าจะแต่งจนจบเรื่อง...

*******เด็กอายุต่ำกว่า18ปีควรอยุ่ในความควบคุมของผู้ใหญ่*********

*******อาจมีเนื้อหา..หรือถ้อยคำอันไม่เหมาะสม********

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว