เกิดใหม่ในร่างจอมมาร
6
ตอน
4.67K
เข้าชม
31
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ!! ทุกท่านที่ดันหลงๆเข้ามาอ่านนิยายเรื่องใหม่ของหนูนะ แนะนำตัวก่อนหนูใช้นามแฝงหรือนามปากกาว่า Hao ค่ะ คงไม่ต้องบอกหรอกมั้งว่าเป็นเพศอะไรนะคะ ขออธิบายเกี่ยวกับนิยายเรื่องใหม่เรื่องนี้แบบคราวๆก่อนและกันนะค่ะ

 

เรื่องย่อค่ะ

เป็นเรื่องของเด็กหนุ่มวัย ม.ปลาย คนหนึ่งที่อยู่ๆก็ดันป่วยเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาได้ และต้องตายลงด้วยโรคร้ายในครั้งนี้ในขณะเดียวกันในโลกขนานของโลกปกติ ได้มีจอมมารที่มีลูกสมุนมากมายที่ภักดีต่อตนเองได้เกิดป่วยเป็นโรคที่เหมือนกับหนุ่มแบบโครตจะบังเอิญ แต่ด้วยความภักดีที่มีต่อนายเหนือหัวของตนเอง

เหล่าสมุนทั้งหลายจึงตัดสินใจทำพิธีชุบชีวิตนายเหนือหัวของตนเองเพื่อที่จะนำวิญญาณของท่านผู้นำกลับเข้ามาในร่างตามเดิม แถมยังจะได้รับชีวิตอมตะจากการที่เคยตายไปแล้วอีกด้วย แต่ด้วยความผิดพลาดบางอย่างในพิธีที่ทำให้วิญญาณที่ดึงเข้ามาดันไม่ใช่ของท่านจอมมาร แต่ดันเป็นวิญญาณของเด็กหนุ่มชาวมนุษย์ ซึ่งพวกเค้าเองก็ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเลย

เด็กหนุ่มจึงต้องส่วมรอยเป็นจอมมารที่มีเป้าหมายที่จะปกครองทั่วโลกใบนั้น เค้าจึงต้องทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จและต้องคอยปกปิดความจริงเรื่องวิญญาณเอาไว้อีกด้วย

 

 

นี้ก็อาจจะทำให้บางคนไม่ค่อยชอบเท่าไรนะค่ะ เพราะมันเป็นแนวที่ซ้ำซากไม่มีอะไรที่แปลกใหม่เหมือนเดิม หนูเลยอยากจะลองอะไรใหม่ๆที่จะเขียนลงในเรื่องๆนี้ดู ลองอ่านๆไปก่อนและก็ลองพิจารณาดูเอาและกันนะค่ะ

 

แรงบรรดาลใจการออกแบบตัวละครและแนวเรื่องจาก : Overlord, สามก๊ก

ตามนักเขียน : @Mr_Card_land

คนเขียน : หนู Hao เอง

เครดิตคนช่วยลงให้ : LordTanya

 

รักคนอ่านทุกท่านนะค่าาาาา!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว