อาร์มันโด้   ไรรีย์  Armando  Riley  ( เบลซ Blaze )

หนุ่มทายาทเจ้าของธุระกิจอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง ด้วยความหล่อระดับนายแบบและแซ่บเวอร์ตัวพ่อที่มีข่าวลือหนาหูจากแวดวงบันเทิงของความซาดิสของเขาจากปากต่อปากของนางแบบและผู้หญิงที่เคยตกเป็นทาสสวาทของเขามาแล้วนับสิบกว่าคนแต่ทว่าบุรุษที่เพรียบพร้อมทุกอย่างกับมีอดีตที่แสนเจ็บปวดซ่อนอยู่

 

 

เจมิลี่   เอลลี่  Jamill  Elle  ( เจมี่ )

สาวน้อยผู้น่ารักสดใสลูกบุญธรรมของแม่นมเบลซ ซึ่งได้ลาออกจากการเป็นแม่บ้านของครอบครัวไรรีย์ ไปอยู่ที่เกาะบ้านเกิดกับลูกสาวบุญธรรมตั้งแต่เบลซ เข้าเรียนไฮสคูล   เมื่อแม่บุญธรรมป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายชีวิตเธอจึงไม่มีที่ยึดเหนี่ยวหนทางเดียวที่เธอจะอยู่อย่างสุขสบายคือแผนที่แม่เธอคิดไว้ก่อนจะจากเธอไป

 

 

เซน  ลูเซี่ยน  Zane  Lucien

หนุ่มน้อยหน้าตาดีมีแววเป็นนายแบบดารา เพื่อนบ้านของ เจมี่ ที่แอบหลงรัก เจมี่ มานานแล้ว  เซนเป็นเด็กหัวดื้อแต่มีความขยันและทนงในการที่จะก้าวไปเป็นนายแบบ เขาถูกเรียกตัวไปออดิชั่นและถูกแมวมองหลายค่ายเรียกไปเป็นนายแบบแต่เขายังไม่ตัดสินใจที่จะจากเกาะบ้านเกิดตัวเองไปด้วยเหตุผลเดียวคือ เจมี่  แต่นั้นสิเด็กน้อยหน้าตาดีแต่ครอบครัวฐานะไม่ดี เขาจึงเป็นเด็กเลี้ยงอย่างลับๆของแม่หม้ายที่พร้อมเปย์เซนได้ทุกเมื่อ

 

แอนนา ออสติน  Anna  Austin

แม่สาวสวยสุดเซ็กซี่ นางแบบชื่อดังและเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ดัง เธอตกเป็นบ่าวของเบลซด้วยความเต็มใจ เธอไม่สนใจศักดิ์ศรีใดๆทั้งนั้นถึงเบลซจะให้เธออยู่ในสถานะบ่าวรองรับอารมณ์รักแบบซาดิสสุดสวิงของเขา แต่เบลซก็ไม่เคยควงเธอออกสื่อเลยสักครั้งถึงจะมีข่าวซุบซิบนินทา แอนนาก็ไม่แคร์เพราะใครที่ได้เป็นบ่าวของเบลซนั้นจะเป็นผู้หญิงที่ได้รับความสุขสุดๆจากเบลซประดุจดั้งความรู้สึกเมื่อได้ร่วมรักกับเบลซมันช่างเหมือนกับขึ้นลงสวรรค์เป็นว่าเล่น

 

ดอกไม้แดงขอฝากเรื่องนี้อีกเรื่องนะค่ะ รับประกันความแซ่บฟินจิกหมอนขาดได้เลยค่ะออ! อย่าลืมหาเข็ม+ด้ายด้วยนะเอาไว้เย็บหมอน

รักคนอ่านค่ะ

Love many  readers.

จากใจดอกไม้แดง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว