เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและ……มากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้นนม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆเวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วยในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างนี่สู้ครูคนอื่นสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ครูไม่มีแฟน (สังเกตจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย

ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลยจากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับแต่ดวงคนจะซวยอีกวางแอบมาข้างหลัง แล้วมันก็บอกจะฟ้องครู ผมบอกว่าไม่กลัวครูหรอกบอกเลยอีกวางมันก้อรีบไปบอกครูแนน เมื่อเห็นมันไปผมเลยทำเนียนซ่อนเมมเอาไว้ครูแนนเรียกผมไปพบตรวจโทรศัพท์พวกผมทุกคนแต่ไม่เจออะไรผมนี่แอบยิ้มในใจแล้วแต่อีกวางนี่ไปเอาเมมของผมกับน้องป.3 ที่ผมฝากไว้ ทุกคนเลยเจอลงโทษและขู่ว่าทำอีกจะเอาเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครองส่วนผมหนักสุดเพราะเป็นเจ้าของคลิปเลยทุกสั่งให้เป็นคนคอยทิ้งขยะของห้องน้ำซึ่งมันสกปรกมากตอนเย็นผมไม่โกรธครูแนนเลย แต่ผมแค้นอีกวางมากผมบอกเพื่อนๆว่ากูจะต้องจับอีกวางว่าลงแขกให้ได้หลังจากนั้นทุกวันผมจะต้องขยะในห้องน้ำผู้ชาย และผู้หญิงไปทิ้งซึ่งอุบาทมากไปทิ้งจนวันหนึ่งผมทนไม่ไหวผมเลยหนีกลับบ้านก่อนใครบอกเตือนให้ไปทำก้อไม่ฟังแล้วก้อหนีไปด้านหนึ่งไปเล่นเกมส์ที่ร้านใกล้ๆเพื่อนผมมันก้อคอยแต่พูดเรื่องนี้ว่ามึงไม่กลัว พรุ่งนี้ครูแนนเอามึงตายแน่จนผมทนไม่ไหวเลยชวนไอ้ฟีฟ่าไปเป็นกำลังจะถึงแล้วพ่อมันขี่มอไซค์มารับพอดีเลยต้องไปคนเดียวขึ้นไปบนตึกเงียบมากทุกคนคงจะกลับบ้านกันหมดพวกที่เหลือก้อคงไปรอหน้าประตูโรงเรียนก่อนจะถึงห้องน้ำจะต้องผ่านห้องเรียนผมก่อนซึ่งตอนนี้ครูแนนคงกำลังทำงานอยู่เพราะเวลาแกทำงานตอนเย็นแกจะชอบเปิดเพลงจากโทรศัพท์แกผมจึงต้องแอบย่องไปประตูแรกของห้องนะปิดไว้ มีแต่ช่องสี่เหลี่ยมตรงกลางด้านบนที่ใส่กระจกนี่แหละที่พอจะเห็นผมจึงก้มต่ำไปประตูที่สองแง้มปิดไว้ผมจึงที่ประตูที่สองเพื่อรอจังหวะก่อนตอนนั้นได้ยินเสียงอีกวางมันพูดมาพอได้ยินมันฟ้องครูว่าผมแอบหนีไปก่อนหลังจากนั้นก้อได้ยินเสียงของเฟิรนถามครูแนนว่าครูคะมีอะไรให้ช่วยอีกมั้ยคะถ้าไม่มีอะไรพวกหนูขอกลับบ้านก่อนนะคะ ครูแนนก้อบอกว่าเดี๋ยวซิมานี่ก่อนนะแบบเสียงนุ่มๆเพราะๆ ซึ่งส่วนมากผมกับเพื่อนไม่ค่อยคุ้นหรอกครับส่วนมากจะโดนด่าเสียงดังตลอดตอนผมก้อค่อยๆย่องๆไปที่ช่องสี่เหลี่ยมประตูแรกเพื่อดู ช่วงมุมที่เห็นส่วมมากก้อจะเป็นครูแนนที่ยืนหน้ายิ้มอยู่หน้ากระดานดำมืของแกค่อยๆสาวมือของเฟิรนเข้าไปหาจนเฟิรนแนบกับตัวแกเลยในใจของผมตอนนั้นงงว่าแกจะทำอะไรแล้วแกก็ลูบผมเฟิรมเบาๆแล้วก็จูบเฟิรมเฟิรมนี่รีบผงะออกจากครูแนน ครูแนนถามว่ายังกลัวครูรึเฟิรน เฟิรมตอบว่าเปล่าคะแค่ยังไม่ชินแล้วยายกวางก็มาด้านข้างบอกเฟิรมแบบนี่สนุกดีออกแล้วก็จูบครูแทนยายเฟิรมแบบนานๆและกอดกันแบบนั่วเนี่ยอีกต่างหากจนผมรู้สึกแปลกเพราะเคยเห็นผู้หญิงจูบกันครั้งแรกมันวูบวาบไปหมดตอนนั้นไม่รู้เฟิรนเดินอ้อมมาออกประตูหลังเมื่อไหร่เฟิรนตกใจผมก็ตกใจเมื่อประจันหน้ากันเฟิรนหันกลับไปบอกสองคนข้างในว่าผมแอบดูอยู่ครูรีบออกมาบอกให้ผมเข้าไปข้างในครูแนนถามว่าผมมาทำอะไรผมก้อบอกว่าจะมาทิ้งขยะครูแนนขู่ผมว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครครูจะกดคะแนนผมให้ได้ตกไปเลย ผมเลยโมโหผมบอกไปว่าผมไม่บอกใครหรอกผมจะเอาให้ดูเลยแล้วผมก้อกำโทรศัพท์ขึ้นมาขู่บ้างด้วยความโมโหทั้งที่ไม่ได้ถ่ายอีกวางถามแล้วแกจะเอายังไง ผมเลยถามว่าพวกมึงแอบตีฉิ่งกันหลังเลิกเรียนมานานแล้วรึวะแล้วหัวเราะเบาๆเพราะรู้สึกสะใจที่ทำอีกวางหน้าเสียจนซีดเลย บอกมาเธอจะเอายังไงบูม(ชื่อผม)บอกครูซิผมขอจูบครูได้ไหม ครูแนนคิดนิดนึงแล้วตอบได้

จับนมด้วยได้ไหมแต่เธอต้องลบคลิปและสาบานว่าจะพูดนะ สีหน้าครูแนนฉุนเฉียวมาก ผมเลยยั่วอีกว่าถ้าโม๊กให้ผมจนแตกคาปากได้ทุกอย่างอยู่แล้วตอนนั้นอีกวางดูโมโหมากจะเข้าแย่งผมเลยผลักมันไปล้มลงหลังห้องแล้วขู่ว่าแล้วส่งต่อเดี๋ยวนี้นะมึงครูแนนเงียบไปพักนึงคงตัดสินใจอยู่ แล้วครูแนนก็บอกว่าปิดประตูซิผมเก็บโทรศัพท์ไว้แล้วตรงไปหาครูแนนซึ่งยืนอยู่จับนมกลมๆเล็กของแกสองข้างแล้วค่อยๆบีบหาหัวนมแล้วขย้ำตอนนั้นมันมืออย่างบอกไม่ถูกครูแนนก็มองผมแบบเยิ้มยังไงบอกไม่ถูกยิ่งถูยิ่งคลึงเหมือนแกยิ่งมีอารมณ์ผมถอดเสื้อนอกกับเสื้อในแกออกผมนี่น้ำลายแทบไหลควยก็แข็งทื่อดีดจากเป้ากางเกง ผมก้มลงดูดนมครูแนน ครูแนนก็ร้องอ่ะ อีกวางก็รีบบอกว่าไม่ขอดูดนมไม่ใช่เหรอผมบอกว่าเปลี่ยนใจแล้วดูดนมด้วยมีไรไหมแล้วผมก็ดูดต่อมือผมก็ขย้ำนมด้วยผมมีอารมณ์มากอยากเอาครูแนนมากเลยไซร้ตามซอกคอครูแนนก้อไม่ว่าแล้วเอามือที่เคยคลึงนมมาลูบไร้เนินครูแทนลูบทีแรกครูแนนหันมาสบตาพร้อมกับร้อง จากนั้นครูแนนเหมือนแยกขาออกให้ ด้วยความสูงที่เท่าๆกันของผมกับครูแนนครูแนนเลยก้มลงมาจูบผมได้ขอบอกว่าแกจูบแบบแลกลิ้นจนผมรับไม่ไหวเพราะไม่เคยจูบใครมาก่อนแต่ผมก็พยายามแลกลิ้นสู้กับแกผมใช้นิ้วผมเขี่ยร่องแกจนมีน้ำซึมออกมา ผมเลยดึงกางเกงในแกลงมาแกก็ไม่ว่าอะไรแต่อีกวางถามว่าผมจะทำอะไร ผมบอกว่าเดี๋ยวมึงก็รู้ อีกวางเหมือนทนไม่ไหวเลยเดินเข้ามาหาผมเลยเอามือไปกระชากคอมันมาจูบมันก็เอามือสองข้างมาดันไว้แต่ไม่ทันผมจูบมันได้ก่อนครูแนนตอนนั้นก็ยืนดูอยู่ข้างหลังแต่ไม่ว่าอะไร ผมเลยบอกให้แกมานั่งโม๊คให้ผมซิ แกมานั่งลงกับพื้นถอดกางเกงออกงัดควยผมที่แข็งโด๋ออกมาแกถึงกับร้องว่าทำไมของเธอใหญ่จัง ผมเลยถามว่ามึงชอบมั้ยล่ะอีแนน(ตอนนี้ไม่มีครูกับลูกศิษย์แล้วเพราะมันกำลังเป็นเมียผม)เสียงบอกว่าชอบเบาๆ ผมถามอะไรนะตอบใหม่ได้ไหม ชอบผมปล่อยอีกวางออกไปแต่มันยังจ้องมองหน้ากับมองควยผมอยู่ผมถามมันว่ามึงอยากโดนควยกูมั้ย มันไม่ตอบได้แต่ยืนมองครูก็เลียควยผมไปจนแกเริ่มอมแล้วถอกเข้าถอกออกสลับกับอมทำให้ผมเสียวผมจนน้ำจะพุ่งแค่ไม่กี่ทีที่แกทำผมเลยบอกให้แกพอแล้วให้แกลุกขึ้นแล้วให้แกหันหลังให้แล้วดันแกไปที่โต๊ะเรียนแกก็เอามาวางเท้าโต๊ะเหมือนรู้ว่าผมจะเย็ดแกผมค่อยเอาควยผมจ่อที่รูแกถูไปถูมาแล้วค่อยๆดัน ตอนแรกเข้ามาก ผมเคยได้ฟังเขาเล่าว่าถ้าผู้หญิงไม่มีอารมณ์น้ำจะไม่เยิ้มควยจะเข้ายากผมเลยบอกอีกวางกับอีเฟิรนมาช่วยเล่นนมครูส่วนก้อเอาควยผมถูเล่นสักพักน้ำครูเริ่มเยิ้มผมค่อยๆดันควยเข้าไปจนหัวเข้าได้ครูนี่ร้องจนรีบเอาปิดปากตัวเองกลัวเสียงดัง ผมนี้ก็เสียว รู้สึกหัวควยจะเสียวมากจากนั้นก้อค่อยเด้าเข้าครูนี่ตัวเกร็งร้องอู้อี่ตลอด

 

 

สองคนนั้นจึงเลิกเล่นนมสักพักรู้สึกรูร่องแกจะรื่นเด้าง่ายผมจึงเพิ่มความเร็วขึ้นครูแนนคงเสียวมากเอามือตะปุบโต๊ะไว้แน่นร้องตลอดช่วงที่เด้าเข้าเด้าออกนั้น ผมเองก็มันน้ำผมก็จวนจะแตกเต็มทนแค่ไม่กี่นาทีที่เอาคงเพราะยังชำนาญอดร้องไม่ได้หลายครั้งผมเงยหน้าไปเห็นอีเฟิรนมองมาที่ผม ทำหน้าเซ็กซี่ซิปหาย(ปกติมันสวยที่สุดแล้วในห้อง)ผมเลยดึงมาใกล้แล้วหอมแก้มและจูบจากนั้นก็จับนมมาดูดผ่านชุดนักเรียนอีเฟิรนก็บอกว่าเบาๆเราเจ็บจากนั้นหัวควยผมก็กลั้นไม่อยู่ปล่อยน้ำเชื้อทะลักเข้าร่องครูแนนเต็มๆรูครูแนนเองก้อรัดแน่นจนรีดน้ำควยผมจนเกลี้ยงทีเดียวแล้วผมก็ควยออกหีครูแนน ตรงนั้นมีเลือดอยู่ด้วยสงสัยได้เปิดบริสุทธิ์ครู น้ำผมไหลลงมาตรงขาครูอีกวางที่ตอนนี้ถือโทรศัพท์ผมอยู่ก็ถามว่าผมบันทึกคลิปที่ไหนผมบอกว่าไม่มีหรอกกูหรอกฟันพวกมึงเล่นเฉยๆแล้วก็หัวเราะ ครูแนนซึ่งตอนนี้แต่งตัวเสร็จแล้วเดินมาหาผมและจ้องผมตอนนั้นผมว่าคงโดนตบแน่ๆ บอกผมแต่งตัวเดี๋ยวไปส่งแล้วจูบผมทีนึง ระหว่างขี่มอไซค์มาด้วยกันครูแนนกอดผมไว้แน่นเลยบอกวันหลังครูมาเล่นบ้านเธอได้ไหม วันต่อมาผมพาแกเข้าบนบ้านบอกแม่ผมว่าครูมาเล่นแล้วเอาแกบนห้องนอนเสาร์อาทิตย์ก็เอาแกมาเย็ดที่บ้านบ่อยแม่ก็ถามแค่แกไม่มีแฟนเหรอผมก็บอกไม่มีและบอกว่าอย่าให้ท้องนะ ผมก็รับปากครูประจำชั้นของผมครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว