แนะนำตัวละคร

 

 แนะนำตัวละคร

 

 

ภัครพล บวรพิทักษ์ (ต้น)

นักธุระกิจหนุ่มที่มีพร้อมทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ ทำธุระกิจผลิตสื้อผ้านักกีฬาแบรนดัง

ด้วยบุคลิก

ที่ค่อนข้างสันโดด ทำให้มีข่าวลือต่างๆนาๆ ว่าหนุ่มคนนี้ ไม่ใช่ชายแท้บ้าง หรือบางทีก็มีข่าวว่าซุกลูกซุกเมีย แต่ก็ไม่มี

การออกมาแก้ข่าวจากเจ้าตัวแต่อย่างใด ทิ้งไว้เป็นปริศนาให้สาวรอลุ้นกันต่อไป

นักธุระกิจหนุ่มที่มีพร้อมทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ ทำธุระกิจผลิตสื้อผ้านักกีฬาแบรนดังด้วยบุคลิกที่ค่อนข้างสันโดด ทำให้มีข่าวลือต่างๆนาๆ ว่าหนุ่มคนนี้ ไม่ใช่ชายแท้บ้าง หรือบางทีก็มีข่าวว่าซุกลูกซุกเมีย แต่ก็ไม่มีการออกมาแก้ข่าวจากเจ้าตัวแต่อย่างใด ทิ้งไว้เป็นปริศนาให้สาวรอลุ้นกันต่อไป

 

 

 

 

ปานฝัน ขยันยิ่ง (ปุยฝ้าย)

สาวน้อยที่เดินทางเข้ามาในเมืองกรุงเพื่อหางานทำ  ด้วยความที่เกิดต่างจังหวัด เรียนที่ต่างจังหวัด จึงขอพ่อมาทำงานที่กรุงเทพ โดนตกลงว่าอีก 2 ปีต้องกลับไปอยู่บ้าน เป็นคนจริงใจ มองโลกในแง่ดี ถึงจะไม่สวยสะดุดตา แต่มองแล้วน่ารัก

 

 

กมล การันต์ศิริกุล (ตาม)

หนุ่มไฮโซเจ้าของโรงแรมชื่อดัง ที่มีข่าวในแวดวงบันเทิงไม่แพ้ดารา ด้วยน่าตาอันหล่อเหลา นิสัยสบายๆ อัธยาศัยดี จึงถูกมองว่าเจ้าชู้ วึงเจ้าตัวก็ยอมรับ พร้อมบอกคนเจ้าชู้ ก็ดูมีเสน่ห์ดีนะ

 

ลลิน โรจนทรัพย์ (ลลิน)

อาชีพของเธอคือนางแบบและดาราที่ได้รับบทนางร้าย ภายใต้บุคลิกที่ดูมั่นใจ เข็มแข็ง น้อยคนจะรู้ว่า ชีวิตในวัยเด็กของเธอน่าสงสาร เธอต้องเสียแม่ไปตั้งแต่เด็กด้วยโรคมะเร็ง  ด้วยความเมตตาของเจ้าของโรงแรมที่พ่อทำงานอยู่ รับไปอุปการะเลี้ยงดูส่งเสียให้เรียน  เธอจึงเป็นคนขยันและตั้งใจทำงานมาก

    หญฺิงสาวเดินมาหยุดที่ต้นปีบต้นใหญ่ ที่ดอกร่วงลงมาส่งกลิ่นหอม หญฺิงสาวเห็นควันบุหรี่ลอยออกมาก็พอจะเดาออกว่าเป็นใคร "ซวยอะไรนักหนา ... " หญิงสาวบ่นเสียงเบาแต่คนที่อยู่หลังต้นไม้กลับได้ยิน "เจอผมบ่นว่าซวย ทีเจอคนอื่นระริกระรี้" "ก็น่าจะรู้ตัวนะ ว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น" "คุณรู้ได้ยังไง..."  ชายหนุ่มจับไหล่หญิงสาว ผลักให้หลังติดกับต้นปีบ มือจับที่คอหญิงสาว "คุณจะทำอะไร..จะฆ่าฉันเหรอ" "เออ.." ชายหนุ่มตอบตามความจริงว่าอยากบีบคอยัยตัวร้ายให้ตายใต้ต้นปีบ แต่คิดอีกทีขอชิมปากว่ามันจะเผ็ดร้อนแค่ไหน กมลค่อยๆก้มลงประทับริมฝีปากกับหญิงสาวอย่างเร่าร้อน บดขยี้อย่างรุนแรงด้วยอารมณ์โมโห หญิงสาวใช้มือผลักชายหนุ่มออกแต่แขนแทบจะไม่มีเเรง ชายหนุ่มค่อยๆเลื่อนมือจากคอมาประคองที่ใบหน้าทั้ง 2 มือ ให้เงยขึ้นรับจูบ แล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในปากหญิงสาว จนลิ้นทั้งสองสัมผัสกันเกี่ยวตลัดกันทั้งสองยืนจูบกันอย่างดูดดื่มนานเท่านานจนมือหญิงสาวที่เริ่มผลักกลายเป็นกำที่คอเสื้ออีกฝ่ายแทน ชายหนุ่มเห็นหญิงสาวเริ่มเคลิ้ม ใช้อีกมือสอดเข้าไปในเสื้อชุดนอน ค่อยๆคลำหาก้อนเนื้อนุ่มและคลึงเบาๆทีละข้างสลับกันไปมา ปากก็ทำหน้าที่จูบหญิงสาวอย่างดูดดื่มหลอกล่อให้้หญิงสาวเคลิบเคลิ้ม ชายหนุ่มได้ใจอยากสัมผัสมากกว่านี้ ค่อยๆไล่มือหวังจะสอดเข้าไปในกางเกง แต่หญิงสาวได้สติเสียก่อน ผลักชายหนุ่มออกอย่างแรงด้วยความอาย และรีบวิ่งเข้าบ้านไป "ไม่เป็นมวยเท่าไรนี่หว่า แต่หวานเป็นบ้า"ชายหนุ่มพูดอย่างอารมณ์ดี พร้อมใช้มือลูบน้องชายที่เเข็งดันออกมาจากกางเกงแพ อย่างเห็นได้ชัด

"ซวยอะไรนักหนา ... " หญิงสาวบ่นเสียงเบาแต่คนที่อยู่หลังต้นไม้กลับได้ยิน

"เจอผมบ่นว่าซวย ทีเจอคนอื่นระริกระรี้"

"ก็น่าจะรู้ตัวนะ ว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น"

"คุณรู้ได้ยังไง..."

ชายหนุ่มจับไหล่หญิงสาว ผลักให้หลังติดกับต้นปีบ มือจับที่คอหญิงสาว

"คุณจะทำอะไร..จะฆ่าฉันเหรอ"

"เออ.." ชายหนุ่มตอบตามความจริงว่าอยากบีบคอยัยตัวร้ายให้ตายใต้ต้นปีบ แต่คิดอีกทีขอชิมปากว่ามันจะเผ็ดร้อนแค่ไหน

กมลค่อยๆก้มลงประทับริมฝีปากกับหญิงสาวอย่างเร่าร้อน บดขยี้อย่างรุนแรงด้วยอารมณ์โมโห หญิงสาวใช้มือผลักชายหนุ่มออกแต่แขนแทบจะไม่มีเเรง ชายหนุ่มค่อยๆเลื่อนมือจากคอมาประคองที่ใบหน้าทั้ง 2 มือ ให้เงยขึ้นรับจูบ แล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปในปากหญิงสาว จนลิ้นทั้งสองสัมผัสกันเกี่ยวตลัดกันทั้งสองยืนจูบกันอย่างดูดดื่มนานเท่านานจนมือหญิงสาวที่เริ่มผลักกลายเป็นกำที่คอเสื้ออีกฝ่ายแทน

ชายหนุ่มเห็นหญิงสาวเริ่มเคลิ้ม ใช้อีกมือสอดเข้าไปในเสื้อชุดนอน ค่อยๆคลำหาก้อนเนื้อนุ่มและคลึงเบาๆทีละข้างสลับกันไปมา ปากก็ทำหน้าที่จูบหญิงสาวอย่างดูดดื่มหลอกล่อให้้หญิงสาวเคลิบเคลิ้ม ชายหนุ่มได้ใจอยากสัมผัสมากกว่านี้ ค่อยๆไล่มือหวังจะสอดเข้าไปในกางเกง แต่หญิงสาวได้สติเสียก่อน ผลักชายหนุ่มออกอย่างแรงด้วยความอาย และรีบวิ่งเข้าบ้านไป

"ไม่เป็นมวยเท่าไรนี่หว่า แต่หวานเป็นบ้า"ชายหนุ่มพูดอย่างอารมณ์ดี พร้อมใช้มือลูบน้องชายที่เเข็งดันออกมาจากกางเกงแพ อย่างเห็นได้ชัด

เครดิต:ขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพ ภาพที่ใช้นำมาประกอบเพื่อความบันเทิงเท่านั้น....ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว