พี่ ครับ!
0
ตอน
327
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

_________________

อัน

นางสาว อัญญาริณณ์ นักศึกษาคณะอักษรศาสตร์ชั้นปีที่2

ที่ทั้งชีวิตมีจุดมุ่งหมายแค่เรียนจบมีงานทำ

แค่นั้น!

เมื่อหญิงสาวไร้ความสนใจในความรัก(?)ต้องมาพบกับ

ฟ้อนต์

นาย อิทธิรัฐ นักเรียนชั้นม.6 หน้าตาดี มีคนสนใจเยอะ หรือเรียกง่ายๆว่าดังในฌลกโซเชี่ยลระดับหนึ่ง

ความบังเอิญพาทั้งสองมาพบกัน

เพียงแค่รอยยิ้มที่มองเห็นจากไกลๆก็ทำให้เด็กหนุ่มแทบหยุดหายใจได้

ฟ้อนต์ตกหลุมรักอันและจะตามจีบสาวมหาลัยอย่าอันอย่างไร

ติดตามในเรื่องนะค่ะ💕💕

_______________________

อัน อัญญาริณณ์ หญิงสาวน่าตาที่ไม่ถือว่าขี้เหร่แต่ก็ไม่ได้สวยจนใครๆต้องมอง พูดถึงเรื่องหุ่น เมื่อก่อน ก็ดี แต่ตอนนี้เธอหนัก52สูง162สำหรับใครหลายๆคนคงไม่คิดว่าอ้วนแต่สำหรับอันมันเรียกว่าผอมไม่ได้ เพราะเอวที่เคยโค้งเว้าตอนนี้มันไม่มีแล้วแถมพอกินข้าวอิ่มทีไรพุงก็ชอบโผล่ออกมาราวกับคนตั้งครรภ์ เรียกได้ว่ามีน้ำมีนวลพอสมควรเลย

อันเป็นผู้หญิงนิสัยน่ารัก จะว่าโลกสวยก็ไม่ได้เพราะบางทีอันก็แกล้งโลกสวยไปงั้นแหละ เห็นบางทีเงียบๆนี่รู้ทุกเรื่องนะจ้ะ อารมณ์ดีก็ชอบร้องเพลงเสียงดัง พอ อารมณ์ไม่ดีก็ชอบเหวี่ยงใส่เพื่อนเป็นธรรมดาของผู้หญิง อันเคยมีแฟนแต่ก็ถูกบอกเลิกเพราะเขาไม่ได้ชอบอัน ไม่เคยชอบเลยแค่คบแก้เหงา...เวร

ไม่ใช่ว่าอันไม่สนใจความรัก อันแค่คิดว่าถ้ามีความรักแล้วทำให้เจ็บแบบนี้ก็ไม่ต้องมีมันดีกว่า สู้เอาเวลามาทำอย่างอื่นดีกว่า

****

ฟ้อนต์ อิทธิรัฐ เด็กหนุ่มคิ้วท์บอยที่โด่งดังในโลกโซเชี่ยล หน้าตาดี หุ่น ก็ดี หนัก62 สูง184 ธรรมดา ที่ไหน ล่ะผิวก็ขาวแถมยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนอีก นิสัยของ ฟ้อนต์เป็นคนขี้เล่น ติดจะไปทางกะล่อนนิดๆ แต่เห็นหล่อมาดเจ้าชู้แบบนี้ฟ้อนต์ไม่เคยล้อเล่นกับหัวใจหรือความรู้สึกของใครนะจ้ะ

บางทีภาวะการเป็นผู้ใหญ่ของฟ้อนต์เองก็มีมากกว่าผู้ใหญ่บางคน ด้วยความที่ฟ้อนต์เป็นคนฉลาดกล้าคิดกล้าทำการกระทำบางอย่างของฟ้อนต์มันก็ดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ใครว่าเด็กผู้ชายจะเล่นแต่เกมส์บ้าแต่บอลล่ะ เด็กผู้ชายอย่างฟ้อนเนี้ยใช้เวลาส่วนใหญ่กับความรักเลยนะจะบอกให้

_________________

 

 

ไม่ถือว่าเป็นการสปอยเนาะ555555

เรียกเปิดเรื่องให้คนอ่านเข้าใจดีกว่า

ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยนะคะ

ติชมกันได้เน้ออ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว