พ่อเลี้ยงจำยอม nc 20+++
9
ตอน
28.5K
เข้าชม
70
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
157
เพิ่มลงคลัง

เพลิงแค้น.

จากการที่บุตรชายทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลเข้าใจผิด คิดว่าบิดาโดนเพื่อนรักต่างวัยหักหลังทางธุรกิจ ในอดีตระหว่างตระกูลขัตติยสกุลชัย และ ตระกูลถิราวิวัตร ทำให้ผู้ก่อตั้งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ดารโรงแรมและส่งออกรายใหญ่ของประเทศอย่างเจ้าสัวแห่งตระกูลขัตติยสกุลชัยต้องจบชีวิตตัวเองและภรรยาลงเพื่อนำเงินประกันมาชดใช้หนี้สินหลายร้อยล้าน สร้างปมแค้นฝังใจไว้ให้แก่อาทิตย์ ขัตติยสกุลชัยทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลที่ต้องออกมากอบกู้บริษัท ใช้เวลาไม่นานบริษัทก็กลับมารุ่งเรืองอีกครั้งจากความสามารถของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ความแค้นเป็นแรงผลักดัน

ในขณะเดียวกัน ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันครอบครัวถิราวิวัตร!! ตระกูลถิราวิวัตรประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกเสียชีวิตเหลือไว้เพียง เด็กหญิงรินรดา ถิราวิวัตร วัยเพียง 7 ขวบและบริษัทที่กำลังจะตกไปเป็นของตระกูลขัตติยสกุลชัย รินรดาดวงใจแห่งถ้ราวิวัตรไม่มีที่พึ่งคนใดเหลืออยู่เลย

อาทิตย์ ขัตติยสกุลชัย ยังคงไม่ลดละความแค้นที่ฝังอยู่ในใจกับตระกูลถิราวิวัตร พวกเขายังไม่ได้ชดใช้ความผิดที่ทำกับพ่อแม่ของเขา จึงใช้โอกาสนี้รับเด็กหญิงตัวน้อยมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม เพื่อรอวันที่จะแก้แค้นให้สมกับที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องทุกข์ทรมานจนต้องจากเขาไป!

แนะนำตัวละคร

 

ชื่อ : อาทิตย์ ขัตติยสกุลชัย

( คุณซัน , ป๊ะป๋าของซินดี้~ )

อายุ : 35 ปี

อาชีพ : CEO บริษัท K

นิสัย : ขรึม ขี้หึง ปากร้าย อารมณ์รุนแรง แต่ภายในเป็นคนใจดี อ่อนไหว

*“ ที่ฉันรับเธอมาเลี้ยงไว้ ก็เพราะรอวันที่จะได้แก้แค้นพ่อของเธอยังไงล่ะ เธอคิดว่าที่ฉันอดทนมาขนาดนี้ แล้วฉันจะปล่อยเธอไปเป็นอิสระงั้นเหรอ ไม่มีวัน!!! “*

 

 

 

 

ชื่อ : รินรดา ถิราวิวัตร

( คุณรินรดา ,ซิน ,ซินดี้ของป๊ะป๋าา~ )

อายุ : 21 ปี

นิสัย : กตัญญู ขี้อ้อน ร้ายลึก ภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ในใจกลับอ่อนแอ

 

“ ในที่สุดก็ได้กลับมาเมืองไทยสักที จะได้อยู่กับป๊ะป๋าแล้ว ป๊ะป๋าจะใจดีกับซินมั้ย ..หน้าหล่อๆนั่นจะยิ้มให้ซินบ้างรึปล่าวนะ เอ๊ะ!! บ้าจริงนี่ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย >< “

_________________________________________

ผิดพลาดประการใดไรท์เตอร์ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ><“

ฝากป๊ะป๋าซันกับซินดี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้าาา

คอมเม้นติชมกันได้นะคะ จะนำไปปรับปรุงค่ะ ^^

ติดตามกันเยอะๆนะค้าา เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยน้าา >3<

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว