จบ เเพ้ทางรัก
55
ตอน
24K
เข้าชม
54
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง

พระเอก

ธันวา(ธันย์)เจ้าของผับเนม&ทามผับใจกลางเมืองใหญ่อายุ28สูง180ขาวตี๋ เท่ห์ฐานะทางบ้านรวยอันดับต้นๆนิสัยปากหมา กวนตีนเเข็งกระด้างไม่ชอบใครจะคอยเเกล้งเเถมพูดจาไม่ถูกหู นายเอก

นาวา(นาว)เจ้าของร้านดอกไม้ฟาวเวอร์บีนอายุ25สูง168น่ารักตัวเล็กหน้าหวานฐานะดี

นิสัยดี สุภาพออ่นโยน

เพื่อนพระเอก

ปารมี(ปล์าม)นักเเข่งรถมากฝีมือในสังกัดบลูไนท์อายุ28ปีสูง185หล่อคมมีเสน่ห์รวยออกเเนวเเบดบอยเป็นหุ้นส่วนกับธันวาเเละเป็นเพื่อนรักกันมากนิสัยเงียบขรึมไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนักโลกส่วนตัวสูงไม่ชิ

อบผูกมัดกับใครได้รับฉายาจากธันวาว่าเจ้าชายน้ำเเข็ง

เพื่อนนายเอก

ตุลา(ตุลย์)เจ้าของกิจการรถเเข่งเเละสนามเเข่งรถบลูไนท์อายุ25สูง168น้องชายของธันวาตัวเล็กน่ารักนิสัยขี้ออ้น พูดจาตรงไปตรงมาไม่ค่อยยอมใคร

พี่ข้างบ้านนาวา

ตระการพัฒน์(เต)อายุ28สูง180ฐานะปานกลางเจ้าของร้านกาเเฟหล่อเนี๊ยบนิสัยเป็นคนอบอุ่นเวลาอยู่ใกล้เเล้วสบายใจเป็นที่ปรึกษาที่ดีคอยมองนาวาอยู่ไกลๆ

ภัควัฒน์(ภัค)อายุ28สูง180เเฟนของนาวานิสัยเพย์บอยชอบผู้หญิงเเต่เเสร้งว่าชอบผู้ชายหน้าเงินปากอย่างใจอย่างต่อหน้าอีกอย่างรับหลังอีกอย่าง

 

อริญา(เเอน)สาวสวยสุดเซ็กซี่ชอบเที่ยวกลางคืนจนสุดท้ายเเอบมาติดธันวาร้ายลึกเอาเเต่ใจจอมวางเเผนเป็นคนเอาเเต่ใจอยากได้อะไรก็ต้องได้

มาริสา(มิ้น)สาวสวยสุดเอ็กซ์ตุ๊กตาหน้ารถของปารมีเป็นคู่ควงของเขาเธอทนกับความเย็นชาของเขาเพื่อหวังเกาะเขาเพื่อยกระดับตัวเอง

 

เพราะทิศทางลมแปรปรวนทำให้ผมได้เจอกับเขาคนที่เป็นพี่ชายของเพื่อนผมเเละเพราะควากวนประสาทปากหมาเเข็งกระด้างของเขาทำให้ผมไม่ชอบขี้หน้าตั้งเเต่เเรกเจอความวุ่นวายชวนวายป่วงจึงบังเกิดพร้อมกับความสัมพันธ์ที่เเนบชิดจนถอนตัวไม่ขึ้นจะไรจะเกิดขึ้นฝากติดตามกันต่อด้วยนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว