สวาทร้อน อ้อนคุณอา (NC เกือบทุกตอน)

อีโรติก

จบ สวาทร้อน อ้อนคุณอา (NC เกือบทุกตอน)

สวาทร้อน อ้อนคุณอา (NC เกือบทุกตอน)

First_Love

อีโรติก

41
ตอน
442K
เข้าชม
697
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง

 

สวาทร้อน อ้อนคุณอา (NC เกือบทุกตอน)

 

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

ธารธารา หรือ น้ำ เข้ามาอยู่อาศัยกับครอบครัว สุขศรีสมบัติ ที่จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตในอุบัติเหตุรถยนต์ ญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ คือ น้าสาว พิมลแข หรือ น้าส้ม เธอถูกรับอุปการะในฐานะลูกบุญธรรมของอัครชัย และพิมลแข

 

อัครชัยกับพิมลแข แต่งงานกันได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกด้วยกัน อัครชัยอายุ 27 ปี ส่วนพิมลแขอายุ 25 ปี เธออายุห่างจากพี่สาว 10 ปี ถ้าพิมลพรมีชีวิตอยู่ เธอจะอายุ 35 ปี อัครชัยไม่รังเกียจที่จะรับธารธาราเป็นลูกสาว เพราะเด็กอายุ 10 ขวบคนนี้น่าสงสารจริงๆ ที่ต้องมาเสียทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน

 

น้ำ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว สุขศรีสมบัติ เธอมีคุณปู่คุณย่า ซึ่งมีลูกชาย 3 คน คือ อัครชัย (กาญจน์) อายุ 27 ปี อัครเดช (ก้อง) อายุ 17 ปี และ อัครพล (กิจ) อายุ 14 ปี เธอเรียกอาก้อง และอากิจ ทั้งๆที่อายุต่างกันไม่เยอะ

 

อัครเดช หรือ อาก้อง ได้มีเวลาอยู่ร่วมชายคากับเธอไม่ถึงเดือน ก็ต้องเข้าไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพ เธอจึงไม่คุ้นเคยกับอาก้องสักเท่าไหร่นัก เวลาเจอหน้ากัน เธอมักจะประหม่า และเคอะเขิน ส่วนอัครพล หรือ อากิจ เธอสนิทมากกว่า ด้วยวัยที่ต่างกันไม่มาก และมีเวลาอยู่ด้วยกัน 3 ปี ก่อนที่อากิจจะเข้าไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพเช่นกัน

 

ธารธารา ทั้งสวยและเรียนเก่ง ตอนนี้เธอกำลังจะเรียนจบคณะเศรษฐศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เธอเหลือวิทยานิพนธ์เล่มเดียว แต่เธอต้องไปเก็บข้อมูลที่กรุงเทพฯ คุณปู่และคุณย่าเลยให้เธอไปพักที่บ้านของครอบครัว กับอาก้องและอากิจ

 

อาก้อง ผู้ชายที่เธอหลงรักตั้งแต่เด็ก เรื่องราวของหลานสาว กับคุณอาหนุ่ม จะเป็นไปได้หรือไม่อย่างไร คนในครอบครัวจะรับได้รึเปล่า กับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ หลานสาวที่ทั้งขาว สวย หมวยเอ็กซ์ จอมยั่ว มาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เขาจะอดใจไหวหรือไม่

ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

อัครเดช

หรือ อาก้อง อายุ 28 ปี เป็นลูกคนกลาง มีพี่ชาย ชื่อ อัครชัย หรือ กาญจน์ แต่งงานแล้วกับผู้หญิงที่ชื่อ พิมลแข หรือ ส้ม มีน้องชาย ชื่อ อัครพล หรือ กิจ ครอบครัวเขามีธุรกิจรีสอร์ทที่เชียงราย ส่วนตัวเขามาทำงานในกรุงเทพ ที่โชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง เขาทำงานฝ่ายการตลาด และเรียนจบมาทางด้านนี้ เขาไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

 

 

ธารธารา

หรือ น้ำ เป็นหลานของพิมลแข แม่ของเธอ พิมลพร หรือ เปิ้ล เป็นพี่สาวของพิมลแข เธอสูญเสียพ่อและแม่ไปตั้งแต่ตอนอายุ 10 ขวบ ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอไม่มีญาติที่ไหน พิมลแขจึงรับหลานสาวมาเลี้ยงดูเป็นลูกของตัวเอง ตอนนี้เธออายุ 21 ปี เธอเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้ายแล้ว เหลือแค่ทำวิทยานิพนธ์ เธอก็จะเรียนจบแล้ว

 

 

อัครพล

หรือ อากิจ เป็นลูกคนเล็ก มีพี่ชายสองคน คือ อัครชัย และอัครเดช เขาทำงานเป็นครูสอนพละ ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้เขาอายุ 25 ปี อยู่อาศัยที่บ้านในกรุงเทพกับอัครเดช พี่ชายคนกลางกันแค่สองคน เขามีแฟนเป็นคุณครูในโรงเรียนเดียวกัน ชื่อ เปรมสินี หรือ เปรม คบกันมาได้ 2 ปี

 

อัจฉราวดี

หรือ เตย เป็นเพื่อนสนิทกับธารธารา 

ตอนนี้อายุ 21 ปี

เธอจับคู่ทำวิทยานิพนธ์กับน้ำ บ้านของเธออยู่ที่ลำปาง ทำนาทำไร่ ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน เธอพักอยู่หอในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เช่นเดียวกับน้ำ เธอต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯไปเก็บข้อมูลทำเล่มจบ

 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ขอบคุณภาพจาก Google, Facebook & Ig**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว