จบ แค้นรัก
53
ตอน
559K
เข้าชม
2.68K
ถูกใจ
1.44K
ความคิดเห็น
2.85K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

นิยายเรื่อง "แค้นรัก" แต่งขึ้นเมื่อเดือน กันยายน 2561 ซึ่งไรต์ได้นำกลับมารีไรต์แก้คำผิดเพื่อให้อ่านง่ายขึ้น เนื้อเรื่องอาจจะไม่ smooth สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร เพราะเป็นนิยายที่เริ่มเขียนแรกๆ ในช่วงที่เริ่มเข้ามาเป็นนัก(หัด)เขียน

 

คำเตือน!! นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป นักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำ โปรดอ่านกันอย่างมีสตินะคะ

——————————————————

[แค้นรัก NC20+]

อลัน

ชานหนุ่มรูปหล่อผู้กุมอำนาจทั้งหมดของตระกูล อำนาจทุกอย่างอยู่ในมือเขา ร่วมถึงชีวิตของทุกคนที่อยู่ภายใต้ความดูแลของตระกูล ซึ่งมีเพียงแค่เขาที่เป็นคนตัดสินได้ ว่าใครจะอยู่ใครจะตาย โดยเฉพาะเธอ...ณดา

"เพราะเธอ! เธอทำให้แม่ฉันต้องตาย เพราะฉะนั้นเธอต้องรับผิดชอบ!"

 

ณดา

สาวน้อยเจ้าของรอยยิ้มสดใส ในวัย 20 ปี ลูกสาวคนเล็กของตระกูล ที่ทุกคนต่างรายล้อมและรักใคร่เอ็นดูเธอ แต่ยกเว้นเขา...ยกเว้นพี่ชายของเธอ ที่เขาไม่เคยนับว่าเธอเป็นน้องสาว ไม่เคยเห็นเธอเป็นหนึ่งในครอบครัวมาตั้งแต่แรก 

"น้องไม่ได้ทำ อึก! น้องขอโทษ..."

 

——————————————————

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียน อาจมีเนื้อหาที่รุนแรง คำพูดที่หยาบคาย หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสติ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ใครไม่ชอบเลื่อนผ่านค่ะ เพราะนักเขียนไม่สามารถเขียนให้ถูกใจนักอ่านทุกคนได้ เพราะฉะนั้นงดดราม่านะคะ ☺️

โปรดคอมเมนต์กันด้วยถ้อยคำที่สุภาพนะคะ

 

©️ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหา ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของนิยายเรื่องนี้ เพื่อนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต 

ติดต่อไรท์ได้ที่ Facebook : แว่นตา ปีศาจ

 

💟 ฝากติดตามผลงานด้วยน๊าาา 💟

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว