⚜THE HEART OF KING : ภาค Decree of Black Wizards 🌒(YAOI)

Y

⚜THE HEART OF KING : ภาค Decree of Black Wizards 🌒(YAOI)

⚜THE HEART OF KING : ภาค Decree of Black Wizards 🌒(YAOI)

Tee-Y

Y

1
ตอน
3.44K
เข้าชม
42
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

 

The Heart of Decree Black Wizards

ภาค ยอดดวงใจประกาศิตพ่อมดทมิฬ 🌒

 

(ขอบคุณภาพสวยๆจาก www.pinterest.co.uk/pin/319544536032996644/?lp=true)

 

คำทักทายและคำเตือน

 

 

 

 

สวัสดีค่ะ เป็นมือใหม่พึงเคยแต่งค่ะ(หือ!?...ชะเหรอ) แฮะๆ

 

_เรื่องนี้ชื่อก็บอกอยู่ว่าเป็นนิยายแนว ชายรักชายนะคะ แต่สำหรับใครไม่ชอบหรือรับไม่ให้กดออกได้เลยเน้อออ...

 

สำหรับเรื่องนี้ จะปรุงเครื่องด้วย ดราม่านิดๆ และเพิ่มความซาดิสม์เพื่อความอร่อย(?) นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Dark Fantasy อาจจะมีฉากน่ากลัวเป็นบางตอน(แต่แลดูน้อย...มั้ง?)

 

_อะแฮ่ม!!! ขอเตือนไว้อีกเลยนะเจ้าคะ ว่านิยายเรื่องเป็นความคิดหรือการมโนของผู้เขียนเองล้วนๆเน้ออออ~~~

 

.

.

.

 

เค้าโครงเรื่องเจ้าค่ะ

 

 

ณ หมู่บ้านใหญ่นาม 'อัญย่า' ที่เต็มไปด้วย นักล่าแต่หาใช้นักล่าธรรมดาไม่ ผู้คนเหล่านั้นถูกฝึกในการใช้อาวุธพิเศษที่ทำจากเงินที่ลงอาคมแข็งกล้าเอาไว้ มีท่วงท่าการต่อสู้อันเป็นเลิศ และพละกำลังที่มากล้น ผู้คนเหล่านี้ต่างถูกกล่าวขานว่า 'นักล่าพ่อมด' เหมือนกับการล่าแม่มดดิบทั่วไป พวกเขามีหน้าที่ในการล่าสังหารและกำจัดเหล่าพ่อมดแม่มดสีดำ ซึ่งก็คือ 'พ่อมดแม่มดปีศาจ'  พวกเขาจะจำแนกพ่อมดแม่มดออกเป็น สองฝ่าย คือ...

 

     'พ่อมดแม่มดสีขาว' เปรียบดั่งนักบุญที่ใช้การรักษาศิล บำเพ็ญตะบะในการเพิ่มพลังเวทย์อันบริสุทธิ์ เผ่าพันธุ์นี้ไม่นิยมการต่อสู้ และไม่พบปะพ่อมดแม่มดต่างเผ่าพันธุ์ พ่อมดเผ่านี้เปรียบเสมือนมนุษย์ทั่วไป ที่รักษาศิล และเป็นผู้รับใช้พระเจ้า เป็นพ่อมดในศีลธรรม มีหน้าที่ชี้นำและปัดเป่าภัยร้ายทั้งปวงด้วยเวทย์มนต์บริสุทธิ์ ต่างมีเหล่าผู้คนเชิดชู รวมถึงราชวงค์ จึงไม่สามารถสังหารได้ และไม่จัดเป็น ผู้ถูกล่า.

 

     'พ่อมดแม่มดสีดำ'  หรืออีกชื่อ 'พ่อมดแม่มดดิบ' เปรียบดั่งปีศาจที่มีใบหน้าอันหล่อเหลาในการหลอกล่อเหยื่อและการต่อสู้ใช้อาวุธนานาชนิด พ่อมดเผ่านี้มักจะเป็นบุรุษรูปงาม แต่แท้จริงแล้วกลับซ่อนใบหน้าที่น่าเกลียดน่ากลัวเอาไว้ภายใน และนิยมในการกินเนื้อสดๆ โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ป่าต่างๆ หัวใจนก และเลือดเนื้อมนุษย์ เพื่อการล่าเหยื่อ มักจะนำเหยื่อมาทำมนต์ดำ คุณไสยต่างๆและกินสดๆ เหล่าผู้คนต่างหวาดกลัว เป็นเพราะพ่อมดสีดำแฝงตัวในหมู่มนุษย์เก่ง จึงง่ายต่อถูกลวงไปสังหาร จึงจัดเป็นเผ่าพันธ์ุล่าสังหารโดยเฉพาะ.

 

.

.

.

 

^J^ขอให้ชอบนะเจ้าคะ^J^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว